หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
sms แจ้งเตือนยอดเงินทุกวันไม่หยุด
กระทู้คำถาม
AIS
sms มีข้อความแจ้งมาทุกคืนว่ายอดเงินไม่เพียงพอ ค่าย ais ผมพึ่งเปิดใช้งานซิมไปไม่ถึง 1 เดือน ไม่ได้มีการสมัครแพ็คเกจทุกอย่าง เคยเติมเงินสมัครเน็ตที่ตู้บุญเติม (สมัครผ่านตู้เติมเงิน) ลองโทรไปที่สายของ ais call center ก็ไม่สามารถโทรแจ้งได้ ส่งข้อความในแอพ ais ไปแล้ว ai ก็ตอบให้โทรไปที่ call center
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปลี่ยนโปรโมชั่น AIS ให้ถูกกว่านี้หน่อยได้ไหมพอดีใช้ให้แม่ที่บ้านก็มี wifi ตอนนี้จ่ายอยู่ 499 ไม่รวม vat
◌้คือตอนนี้แม่เราใช้ซิมรายเดือน AIS แต่รู้สึกว่าค่าโปรโมชั่นมันแพงเกินไปโทรไปหาทาง call centerบอกว่ามีโปรโมชั่นถูกสุด399ไม่รวมvatหากต้องการเพิ่มเติ่มไปดูในmy aisแต่โปรให้เลือกแค่599กับ699ขึ้นไป อยากได
สมาชิกหมายเลข 7997781
เติมเงินในระบบ ais แล้วเงินไม่เข้า
เติมเงิน ais ผ่านแอปกรุงไทยเพื่อให้หักรายเดือนไป 200 บาทแต่ระบบแจ้งว่ายอดเงินคงเหลือไม่เพียงพอ จำนวนเงินเหลือ 0 บาท จากนัน้โทรติดต่อ call center จึงเติมเงินผ่านแอปออมสินอีก 20 บาท สรุปเงินไม่เข้าทั้ง
สมาชิกหมายเลข 8740307
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต TRUE ต่ออายุอัตโนมัติค่ะ
วิธียกเลิก แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต TRUEต่ออายุอัตโนมัติ เน็ตไม่อั้น 1Mbps 2 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)หากเติมเงินไม่เพียงพอต่ออายุแพ็ก 374.5บ. ระบบจะต่อแพ็กตามสัดส่วน (187.25บ.ใช้ได้ 15วัน, 24.97บ.ใช้ได้ 2วั
สมาชิกหมายเลข 9075909
AIS +6620789000 แต่โทรแล้วสายตัดตลอด
พอดีต้องการติดต่อ AIS Call Center จากต่างประเทศ ก็กดตามเบอร์ติดต่อที่มีเขียนไว้ในเว็บ AIS +6620789000 แต่โทรแล้วสายตัดตลอดโทรออกไม่ได้เลย ต้องทำอย่างไรครับ หรือรบกวน Call Center ติดต่อกลับได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 2363000
Call center AIS บริการห่วยแตก
วันนี้ ดิฉันโทรหา call center เพื่อต้องการสอบถามถึงปัญหาการเปิด sim แต่การพูดการจา ของพนง. มาขึ้นเสียงใส่กับลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่มีปัญหากับระบบคุณ เขาจะโทรหาคุณทำไม แล้วอีกอย่าง ติดต่อไม่ได้เลย ยกเว้นจะ
สมาชิกหมายเลข 4427751
AIS 1-2C หักค่าบริการอะไรทุกวันหลายรอบ รอบละ 5.35 บาท ไม่เคยสมัครอะไรด้วย ?
ใช้เบอร์แบบเติมเงินปกติจะเติมไว้ตลอดเดือนละ 800-1,000 บาท จนมาว่านี้ตรวจสอบพบยอดเงินเหลือน้อย ทั้งที่เพิ่งเติมไปล่าสุดวันที่ 25 ส.ค. เลยไปดูในแอป My AIS พบว่ายอดถูกหักตลอด 5.35 บาทเวลา 10.00-13.00 น.
สมาชิกหมายเลข 7638133
เตือนภัยคนใช้กสิกรถอนเงินในตู้บุญเติม
วันนี้เป็นวันที่หงุดหงิดมาก เป็นวันที่รู้สึกสิ้นหวังที่สุด ทั้งเนื้อทั้งตัวมีเงินอยู่แค่ 600 บาทในบัญชี ด้วยความที่บ้านอยู่ในตำบลเล็ก ๆ ไม่มีตู้ ATM มีเพียงตู้บุญเติมที่ตั้งอยู่หน้าร้านขายของชำ เห็นว
สมาชิกหมายเลข 7474487
รีวิวประสบการณ์อันบ้าบอของ Package AIS: 5G MAX PLAY ULTIMATE
สวัสดีครับ ผมพึ่งย้ายค่ายออกมาจาก Dtac เพราะโดน Dtac เท Package เดิมที่เคยใช้เค้าไม่ยอมให้ต่อ ก็เลยลองย้ายค่ายเบอร์เดิมไปสมัคร 5G MAX PLAY ULTIMATE ของ AIS แทน ประสบการณ์ตอนสมัครคือดีมากเลยนะครับ Cal
สมาชิกหมายเลข 718524
Gomo แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคไหม....!!?
ผมสั่งซิม gomo ผ่านเว็บไซต gomo.th ราคา 199 บาท พร้อมเลือกเบอร์ ราคานี้จะได้อินเตอร์เน็ต 25GB โทร 50 นาที นาน 1 ปี เมื่อได้ซิมแล้วก็มาลงทะเบียนในแอป gomo ลงทะเบียนสำเร็จ มี sms ส่งมาแจ้งว่า สามารถใช้แ
สมาชิกหมายเลข 8258473
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
sms แจ้งเตือนยอดเงินทุกวันไม่หยุด