คือผมอยากรู้ทั้งในมุมของลูกค้า และในมุมของพนักงานครับ พอดีผมสมัครเป็นพนักงานขายทางโทรศัพท์ แต่ไม่ได้ปิดการขายนะครับ แค่โทรไปแนะนำลูกค้า และนัดพบลูกค้า เพื่อให้หัวหน้าทีมเข้าไปพบลูกค้าและปิดการขายกับลูกค้าครับ พอดีผมเคยทำกับอีกบริษัทหนึ่งแล้วบริษัทนั้นเขาไม่หยึดจรรยาบรรณของนายหน้าประกันภัย ทั้งให้เราโกหกลูกค้าเรื่องที่มาของข้อมูลเอย

ปริ้นป้อนกับลูกค้าต่างๆนาๆ แถมให้เราขายกรมธรรม์ที่ราคาแพงหลักหมื่น ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ไม่มีตังจ่ายก็ยังให้เราแนะนำลูกค้าเป็นแบบนั้น (ผิดจรรยาบรรณ นายหน้าประกันชีวิตข้อ 5) แต่ผมจะไม่ขอเอ่ยชื่อบริษัทนั้นแล้วกันนะครับ เพราะเดี๋ยวจะผิดจรรยาบรรณนายหน้าประกันชีวิต ข้อ 8 เดี๋ยวจะโดนหยึดใบอนุญาตนายหน้าประกันชีวิต ผมเลยอยากจะรู้ว่าทำงานที่ซัมซุงประกันชีวิตดีไหม ระบบงานดีไหม หัวหน้างานดีไหม บริษัทเอาเปรียบลูกค้าไหม จึงอยากให้ช่วยแนะนำครับ
ใครเป็นลูกค้า หรือเป็นพนักงานซัมซุงประกันชีวิต ช่วยแนะนำหน่อยครับ พอดีสมัครเป็นเซลครับ