หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิกบริการ PlayPremiumPlus
กระทู้คำถาม
my AIS (App)
AIS
ตอนแรกสมัครเดือนแรกไป
แล้วหลังจากนั้นก็ไม่ได้ใช้อีกเลย
มีsmsมาเตือนมาทวงทุกวันยกเลิกก็ไม่ได้
ลองเข้าmyaisไม่มีแพ็คนี้ในไอดีแต่มีsmsมาทวงทุกวันตอน7โมงเช้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก play premium plus AIS
พอดีผมจะยกเลิกแพ็กเกจ play premium plus ครับ แต่พอกดเบอร์ตามที่ google บอกข้อความมันบอกว่า ไม่สามารถยกเลิกได้ดังกล่าว ต้องทำไงครับ พอดีทาง AIS โทรมาแนะนำเองเลย อยากยกเลิก ในMyAIS ก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 7537341
Play Premium Plus สมัครอัตโนมัติ แล้วกดยกเลิก หลังข้อความเข้า จะโดนคิดเงินไหม
Ais โทรมาเพื่อเสนอแพ็กเกจ แต่ได้บอกไปแล้วว่ายังไม่สนใจ แต่ Ais ได้ชี้แจ้งว่าถ้าหากสนใจจะส่ง SMS วิธีการสมัครมาให้ หลังจากที่วางสาย ได้มีการสมัครแพ็คเกจ&nbs
สมาชิกหมายเลข 8460151
ซิมผมไม่ได้ใช้ผมเปลี่ยนซิมแล้วมันมีใบเตือนมาว่าผมต้องชำระค่าแพ็คเกจในซิมเก่าผมต้องจ่ายหรือยกเลิกครับ
ตามหัวข้อเลยครับผมไม่ได้ใช้ซิมมานานมากแล้วอยู่ดีๆมีใบเตือนทวงหนี้มาส่งถึงบ้าน ของAisครับ
สมาชิกหมายเลข 7247452
ติดต่อ AIS
เาแยากรว่าถ้าจองมือถือผ่านช่องทางออนไลน์ไปแล้ว แต่อยากยกเลิกไปรับที่หน้าสาขาแทนจะได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9214126
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูแบบเติมเงินไม่ได้
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอเกือบครึ่งขั่วโมงติดต่อพนักงานไม่ได้ กดยกเลิกผ่านแอพทรูก็ไม่มีsmsยืนยัน มีเจ้าหน้าที่มาแจกซิมฟรี พอใช้งานแล้วมีแพ็คเพจเสริมหักเงินทุกๆ5วัน แล้วยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8171925
อยากเปลี่ยนโปรใหม่ แต่ยกเลิกโปรเดิมใน myAIS ไม่ได้ ใครเคยเจอบ้าง?
ตอนนี้ใช้โปร “เหมาเหมา 100 บาท” เน็ต 4Mbps + WiFi ไม่อั้น หักทุก 30 วัน ใช้มานานเกิน 3 ปีแล้ว ทั้งที่โปรบอกว่าใช้ได้ 6 เดือน วันนี้ได้โปรใหม่ทางข้อความ น่าสนใจกว่า คือ โปรไฟลุก! เน็ต 5G 1
สมาชิกหมายเลข 9150305
สมัครเน็ตaisผิด
เราสมัครเน็ตผิด มือไปโดนแพ็คเกจmono max ของais พอเห็นว่ายอดมันไม่ใช่ที่สมัครประจำเลยรีบเข้าไปยกเลิกที่ my ais ส่งเรื่องไป ติดต่อผ่านอุ่นใจแล้วก็ส่งเรื่องรอตอบกลับทางเมล ก็ไม่มีความคืบหน้าเลยค่ะ แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 6455276
ais เปลี่ยนแพ็คเกจอินเทอเน็ตให้ใหม่เอง
คือมีวิธีที่ทำให้ผมสามารถใช้แพ็คเกจอินเทอเน็ตอันเดิมได้ไหมครับ พอดีใช้แพ็คนี้มานานมากแล้ว อยู่ๆก็มีsms แจ้งเตือนมาว่า รอบหน้าที่ตัดเงินจะเปลี่ยนเป็นแพ็คใหม่ราคาเพิ่มขึ้นทั้งที่อันเดิมก็ดีอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 6554382
Aisล็อคอินmyaisละไม่ได้ข้อความ
ล็อคอินmyaisไม่ได้ครับotpไม่มาครับผมย้ายมาจากgomo แล้วก็ขอโปรได้มั้ยครับ 2โปรนี้ขอโปรไหนก็ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 6174574
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
my AIS (App)
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิกบริการ PlayPremiumPlus
แล้วหลังจากนั้นก็ไม่ได้ใช้อีกเลย
มีsmsมาเตือนมาทวงทุกวันยกเลิกก็ไม่ได้
ลองเข้าmyaisไม่มีแพ็คนี้ในไอดีแต่มีsmsมาทวงทุกวันตอน7โมงเช้า