คือเมื่อเดือนที่ผ่านมาย้ายห้องแล้วรู้สึกว่าห้องที่อยู่เหมือนเป็นมุมอับสัญญาณ ไม่ค่อยมีสัญญาณ เพราะอยู่ที่อื่นคือใช้งานเน็ตได้ปกติดี เลยลองส่งเรื่องไปที่ Ais รอประมาน4-5วัน ทางAisก็ส่งข้อความกลับมาว่า
ทีมวิศวกรตรวจสอบพบว่า แพ็กอินเทอร์เน็ตของคุณไม่เหมาะสมกับการใช้งาน เพื่อการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ คุณสามารถสมัครแพ็กเสริมเน็ตเต็มสปีดได้ที่ http://www.ais.co.th/package/index.html
คำถามคือ...อะไรที่ไม่เหมะสม หรือเราต้องเปลี่ยนแพ็คเกจหรอ หรือต้องย้ายค่าย
เราใช้งานแพ็คเกจนี้มา2ปียังไม่เคยมีปัญหา จะมีก็แค่อยู่ไกลเสาสัญญาณ แต่นี่เราอยู่ในเมือง ไม่ได้อยู่ป่าอยู่ดง แต่สัญญาณคือแย่มาก
แล้วมีอยู่ช่วงหนึ่ง เบอร์ 1175 คือโทรมาเสนอแพ็คเกจเราทุกวัน หนักใจ
ภาพประกอบค่ะ ⬇️⬇️
โทรศัพท์ไม่ค่อยมีสัญญาณ แพ็คเกจใช้งานไม่เหมาะสม Ais !?
คำถามคือ...อะไรที่ไม่เหมะสม หรือเราต้องเปลี่ยนแพ็คเกจหรอ หรือต้องย้ายค่าย
เราใช้งานแพ็คเกจนี้มา2ปียังไม่เคยมีปัญหา จะมีก็แค่อยู่ไกลเสาสัญญาณ แต่นี่เราอยู่ในเมือง ไม่ได้อยู่ป่าอยู่ดง แต่สัญญาณคือแย่มาก
แล้วมีอยู่ช่วงหนึ่ง เบอร์ 1175 คือโทรมาเสนอแพ็คเกจเราทุกวัน หนักใจ
ภาพประกอบค่ะ ⬇️⬇️