True แจ้งยอดชำระมา มีค่าบริการใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้าน ซึ่งโดนปกติแล้วก็จะจ่ายทุกเดือนประมาณวันที่ 3-5 แล้วแต่วัน
เดือนละ 427 บาทรวมทุกอย่างแล้ว ซึ่งเป็นแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตบ้าน ที่แถมซิมมือถือมาด้วย
แต่ช่วงเดือนนี้งงว่าทำไมค่าบริการมันสูงกว่าปกติ ยิ่งเดือนล่าสุดมากกว่าเดิมไปอีก เข้าไปเช็คใน True iService
พบว่ามีค่าบริการ Horo Heedless 38 ครั้ง 190 บาท เป็นของเดือนที่แล้ว และของเดือนล่าสุด 62 ครั้ง 310 บาท
ผมจึงได้กด *137 ไปเลิกเลิกเมื่อกี๊นี้
แล้วก็ได้แต่สงสัยว่า ผมไปสมัครตอนไหน? เพราะไม่ใช่คนที่จะไปกดอะไรมั่วซั่วอยู่แล้ว SMS ที่เข้ามา นอกจากข้อความสำคัญ ก็กด Delete ทิ้งตลอดๆ
ไม่คิดจะกดเข้าไปอ่านด้วยซ้ำ แบบนี้ช่วยอะไรได้บ้างครับ คือผมจะต้องจ่ายเงินไปโดยไม่ได้เต็มใจหรอ
ถ้าเกิดว่าไม่เอายอดค่าบริการนี้ออกไป แล้วมันต้องจ่ายจริงๆ ก็คงจ่ายและยกเลิกการใช้บริการ + แจ้ง กสทช ด้วยครับ แบบนี้หลอกหลวงผู้บริโภคชัดๆ เป็นลูกค้ามาตั้งนาน อยู่ๆก็มามีปัญหา ซึ่งจากการที่ Google ดูแล้ว พบว่ามีผู้เจอปัญหานี่เยอะพอสมควร ในช่วงเดือนสิงหา กันยา นี่แหละครับ แย่มาก
True แจ้งยอดชำระมา มีค่าบริการ Horo Heedless คืออะไรครับ ไปสมัครตอนไหน?
เดือนละ 427 บาทรวมทุกอย่างแล้ว ซึ่งเป็นแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตบ้าน ที่แถมซิมมือถือมาด้วย
แต่ช่วงเดือนนี้งงว่าทำไมค่าบริการมันสูงกว่าปกติ ยิ่งเดือนล่าสุดมากกว่าเดิมไปอีก เข้าไปเช็คใน True iService
พบว่ามีค่าบริการ Horo Heedless 38 ครั้ง 190 บาท เป็นของเดือนที่แล้ว และของเดือนล่าสุด 62 ครั้ง 310 บาท
ผมจึงได้กด *137 ไปเลิกเลิกเมื่อกี๊นี้
แล้วก็ได้แต่สงสัยว่า ผมไปสมัครตอนไหน? เพราะไม่ใช่คนที่จะไปกดอะไรมั่วซั่วอยู่แล้ว SMS ที่เข้ามา นอกจากข้อความสำคัญ ก็กด Delete ทิ้งตลอดๆ
ไม่คิดจะกดเข้าไปอ่านด้วยซ้ำ แบบนี้ช่วยอะไรได้บ้างครับ คือผมจะต้องจ่ายเงินไปโดยไม่ได้เต็มใจหรอ
ถ้าเกิดว่าไม่เอายอดค่าบริการนี้ออกไป แล้วมันต้องจ่ายจริงๆ ก็คงจ่ายและยกเลิกการใช้บริการ + แจ้ง กสทช ด้วยครับ แบบนี้หลอกหลวงผู้บริโภคชัดๆ เป็นลูกค้ามาตั้งนาน อยู่ๆก็มามีปัญหา ซึ่งจากการที่ Google ดูแล้ว พบว่ามีผู้เจอปัญหานี่เยอะพอสมควร ในช่วงเดือนสิงหา กันยา นี่แหละครับ แย่มาก