หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais call center รอเกือบ 20 นาที
กระทู้คำถาม
AIS
5G
คุ้มครองผู้บริโภค
my AIS (App)
AIS eService
สมุครแพ็คเกจให้อัตโนมัติ ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัครเอง แบบนี้เรียกยัดเยียดได้ไหม งงมาก ติดต่อก็โคตรยาก เมื่อไหร่จะมีค่ายอื่นที่มันดีๆกว่านี้สักที สมัครกบบไม่มีบอกกล่าว ถ้าเห็นก็ติดต่อกลับมาด้วยนะ ต้องการยกเลิก!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Play Asian ต่อแพ็คเกจอัตโนมัติ รายปี แต่ดูแบบ vip ไม่ได้
ต่อแพ็คเกจ AIS Play Asian แบบอัตโนมัติไป ระบบหักเงินแล้วเรียบร้อย แต่ว่าทั้ง iqiyi, wetv, viu ขึ้นในระบบว่าหมดอายุ คือระบบมันไม่ต่ออัตโนมัติ แต่ AIS หักเงินไปแล้ว ล็อกเอาท์แล้วล็อกอินใหม่ก็ยังไม่ได้เห
สมาชิกหมายเลข 1006300
ค่าบริการมือถือรายเดือน กับแพ็คเกจที่ได้ถือว่าแพงหรือถูก คะ
ใช้บริการค่าโทรศัพท์รายเดือน 481.50 บาท รวมภาษีแล้ว ใช้งานมานานกว่า 10 ปี ค่ะ รายละเอียดแพ็คเกจที่ใช้ ดังนี้ - ค่าโทร 500 นาที - อินเตอร์เน็ท 12 GB หลังจากนั้นใช้งานได้ไม่จำกัดที่ความเร็ว 384 kbps -
v_yunan
AIS เขารู้กฏเกณฑ์ Market conduct ไหม พยายามยัดเยียดสินค้าและบริการเกินไปไหม
อันดับแรก การโทร call center การที่จะได้คุยกับ จนท. มันคือสิ่งที่โคตรยาก ๆๆๆๆ ความเป็นไปได้ แทบจะ 0%เพราะบางเรื่อง ต้องใช้มนุษย์ มาเข้าใจปัญหามนุษย์ ด้วยกัน มากกว่าที่จะให้ ai หรือ system ประดิษฐ์ ที่
สมาชิกหมายเลข 9098422
Ais เติมเงินแล้ว ยอดไม่เข้า ติดต่อ callcenter ยากมาก
สอบถามการแก้ไขปัญหา เติมเงินผ่าน app my AIS กดเติมแบบ ชำระผ่านธนาคาร SCB ชำระเสร็จสิ้น มีใบเสร็จเรียบร้อย ยอดเงินไม่เข้า ไม่สามารถตัดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตได้ เงินไปอยู่ที่ไหนครับหรือต้องติดต่อที่ใคร C
สมาชิกหมายเลข 951873
ติดต่อAis เรื่องค่าโทรศัพท์
รบกวนcall center ais ติดต่อกลับจะสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 1910716
แพ็กเกจ 5G Fixxy 399 บาท
อยากยกเลิก แพ็กเกจ 5G Fixxy 399 บาท แต่เขาบอกว่าไม่สามารถยกเลิกได้ต้องมีแพ็คเกจติดเครื่องไว้อะไรงี้ ทั้งๆที่เมื่อก่อนไม่เคยเติมแพ็คเกจนี้ก็ใช้เป็นเติมรายเดือนต่อเดือนเอา ไม่เห็นจะเป็นอะไร แต่พอมาเต
สมาชิกหมายเลข 9116205
สมัครแพ็คเกจ AIS แล้วได้ YouTube พรีเมี่ยมฟรี
สอบถามค่ะ พอดี call center ทาง ais ได้ติดต่อมาให้อัปเกรดแพ็คเกรดเน็ต เราเลยอัปเกรดไปเพราะเห็นว่ามันดีกว่าที่ใช้อยู่และราคาพอๆกัน แล้วเราก็จะได้ YouTube Premium ฟรี 2เดือน แต่เราไม่รู้ว่าต้องกดรับสิทธิ
สมาชิกหมายเลข 8567566
บริษัทระดับแนวหน้าของประเทศไทยกับการทำงานของ call center
โทรไปกี่ครั้งพนักงานบอกว่าคู่สายเต็มระบบอัตโนมัติเบื่อมากกับการติดต่อ AIS ช่องทาง call center....ทำไมการให้บริการแพ็คเกจการนำเสนอของลูกค้าถึงสวนทางกับความเป็นจริงนัก(วะ) ปกติจะไม่ค่อยติดต่อช่วงบริการน
สมาชิกหมายเลข 6904273
Airasia เมื่อไหร่จะมีcall centerหรอคะ ?
เวลามีปัญหาอะไรติดต่อยากมากๆค่ะ ถึงจะคุยกับบอท คือมันก็คุยได้แต่หัวข้อที่เขาจำกัด จะถามที่ละเอียดก็ไม่ได้เลย พอลองแบบที่ว่าพิมพ์ star4ครั้งจะถึงพนักงานที่เป็นคน ลองแล้วเจอจริง แต่พอพิมพ์ปัญห
สมาชิกหมายเลข 6996678
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
คุ้มครองผู้บริโภค
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais call center รอเกือบ 20 นาที