หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเจอบ้างอินเตอร์เน๊ตบ้านของทรู
กระทู้คำถาม
true online
โปรของเดิมใช้ตั้งแต่ติดตั้ง
ใช้มาประมาณสามปีแต่มาเดือนนี้ทรูเปลี่ยนโปรลูกค้าเองมาเป็น
รบกวนผู้รู้หน่อยเวลาติดต่อทรูก็ให้คุยกับมะลิไม่รู้เรื่อง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูเรียกเก็บค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทน
สมาชิกหมายเลข 7170473
ใครติดต่อช่างขอทรูยากเหมือนผมไหมครับ
พอดีผมติดตั้งอินเตอร์เน๊ตบ้านทรูแล้ว + กล้องวงจรปิด แล้วกล้องวงจรปิด ดูไม่ได้ ขึ้น ออฟไลน์ ติดต่อ 1242 แล้ว รีสัญญาณก็แล้ว รีเซ็ต ตามที่บอก ก็ทำไม่ได้ ติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์แล้ว ทำตามทุกวิธ
สมาชิกหมายเลข 4247096
อินเตอร์เน๊ตของทรูที่บ้านมีปัญหา
อินเตอร์เน๊ตขึ้นว่า ไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน๊ตได้ ลองถอดปลั๊กละพักไว้เสียบใหม่ก็ไม่หายค่ะ โทรไปหาคอลเซนเตอร์ก็ถือสายรอจนตังโทรศัพท์หมด ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 3561030
To CC true online และ AIS Fiber
To CC true online และ AIS Fiber สอบถามการจ่ายค่าบริการอินเตอร์เน๊ต สามารถจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 2 ปี ได้ไหม
AnnPaPa
สัญญาณเน็ตทรูหาย??
ติดต่อพนักงานงานทรูยากเหลือเกินค่ะ โทร1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน แอพTRUEคุยกับมะลิยิ่งแล้วใหญ่ไม่รู้เรื่องเลย รบกวนพนักงานทุกท่านช่วยดูแลหน่อยค่ะ เดือดร้อนมาก ปัญหาคือ ตอนแรกเติมเงิน สมัครเน็ตก็เล่นไ
สมาชิกหมายเลข 8729281
WiFi ขึ้นควาทปลอดภัยต่ำครับ
ผมจะแก้ยังไงครับ อินเตอร์เน๊ตของ ais
สมาชิกหมายเลข 9085020
ติดต่อ Call Center True ยากมาก 1242
รอสายเพื่อที่จะคุยกับ Call Center True รอไปที่ 20 นาทียังไม่มีใครมารับสาย จะต้องติดต่อช่องทางไหนคะ ถึงจะได้คุยกับมนุษย์ เอาจริงๆถ้าไม่จำเป็นไม่อยากจะกดโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์เลยเสียเวลาเสียทั้งค่าโทรด้วย
สมาชิกหมายเลข 1796030
ส่วนลดค่าบริการ อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู
สวัสดีค่ะ ขอถามสมาชิกที่เคยมีประสบการณ์การขอส่วนลดค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้านจากทรูค่ะ เราเป็นลูกค้าทรูมานานปกติจะได้ส่วนลดค่าบริการทุกปี ล่าสุดได้ 30% แต่ตอนนี้ส่วนลดจะหมด ทรูแจ้งว่าไม่มีการต่อส่วนลด
สมาชิกหมายเลข 5521527
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ true online ยากมาก
เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ ขึ้นว่าไม่มีการเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต ไม่มีค้างชำระ ให้มะลิตรวจสอบสัญญาณขึ้นปกติ โทรติดต่อก็ให้คุยกับมะลิ แชทก็ให้คุยกับมะลิ มะลิมันแก้ปัญหาให้ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากเกิน ห่
สมาชิกหมายเลข 8819641
ยกเลิกเน็ต
อยากยกเลิกแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตเบอร์ 0956597182 หมายเลขบัตรประชาชาชน1801500039048 อภินันท์ โภคาเดช
สมาชิกหมายเลข 8783427
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเจอบ้างอินเตอร์เน๊ตบ้านของทรู
ใช้มาประมาณสามปีแต่มาเดือนนี้ทรูเปลี่ยนโปรลูกค้าเองมาเป็น
รบกวนผู้รู้หน่อยเวลาติดต่อทรูก็ให้คุยกับมะลิไม่รู้เรื่อง