หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หนังสือมอบอำนาจของทรูมูฟ
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
อยากยกเลิกรายเดือนให้คุณพ่อ แต่เค้าไม่สะดวกไปที่ช็อปเลยต้องมีการมอบอำนาจ โทรสอบถามทางคอลเซนเตอร์แล้วเค้าให้เสิร์จในเนตเลยแต่ไม่รู้ใช่รูปแบบไหน ใช้เปนรูปแบบทั่วไปแบบนี้ได้เลยไหมคะ พอดีเหนที่ทางทรูตอบกระทู้มา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกโปรโมชั่นรายเดือนเป็นรายวัน ของทรูมูฟ แล้วจะมีผลกระทบกับเบอร์เดิมที่ใช้อยู่ไหมคะ?
สวัสวดีค่ะ หัวข้อตามกระทู้เลยค่ะ ก่อนหน้านี้ทางคอลเซนเตอได้โทรมาแจ้งแล้วว่าจะหมดโปรโมชั่นภายใน วันที่ 21 กรกฎาคมนี้ แต่เนื่องด้วยวันที่21 เราไม่ว่างที่จะไปทำการยกเลิกในวันนั้น เลยไปขอยกเลิกเป็นวันนี้
สมาชิกหมายเลข 2515616
ติดต่อทรูคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลย
เบอร์1242 มีไว้ทำไมถ้าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ จะยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนจ้าาาา
สมาชิกหมายเลข 8628437
ย้ายค่าย จาก ทรูมูฟ มา เอไอเอส ตั้งแต่ปี 2561 แต่ทรูมูฟแจ้งว่ามียอดค้างชำระ
ผมย้ายค่ายจาก ทรูมูฟ มา เอไอเอส ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2561 วันที่ทำการขอย้ายได้สอบถามทางคอลเซนเตอร์แล้วว่าไม่มียอดค้างชำระ ( ปกติกำหนดชำระเงินของทรูมูฟ คือวันที่ 27 มิถุนายน 2561 แต่ผมชำระไปวันที่
ซูการ์เป็นหมาของฉัน
ทำไมทรูมูฟ ไม่ให้ย้ายค่าย เราไม่มีเงื่อนไขสัญญา ไม่มีค่าโทรค้าง ทำไมต้องทำให้เรายุ่งยากมากแบบนี้
โทรไปคอลเซนเตอร์แล้วก็ไม่ได้ บอกว่าจะติดต่อกลับมา ภายใน 3 วัน ช้ามากๆ ทำไมถึงทำแบบนี้ได้ เราไม่มีเงื่อนไขสัญญา ไม่มีค่าโทรค้าง ทำไมต้องทำให้เราเกิดความยุ่งยากมาก ทั้งๆที่ไม่มีสิทธื์มาทำแบบนี้ เราไม่ไ
แมงเม่าร่าเริง
เน็ตทรูมูฟ
ตั้งแต่ใช้งานของเน็ตทรูมาจะบอกว่าแย่แย่แบบติดลบ มีปัญหาตั้งแต่งันแรกที่ติดตั้งและมีปัญหาเกือบทุกวัน หลุดบ้างเล่นไม่ได้บ้าง เชื่อมต่อแต่ไม่มีอินเตอร์เน็ตบ้าง พอเรียกเก็บยอดเงินนี้จะเอาเป๊ะ ช่วยพัฒนาคุณ
สมาชิกหมายเลข 8127021
ไม่ได้สมัครแพ็คเกจทรูมูฟ แล้วทำไมต้องเก็บเงิน
สวัสดีค่ะ พอดีว่าเราใช้ทรูมูฟอยู่ตอนนี้ แต่มีการเรียกเก็บค่าบริการเข้ามา โดยที่เราไม่ได้สมัครแพ็คเกจนั้นต่อ ซึ่งเดือนแรก(1กันยา 2568)ได้จ่ายค่าบริการไป 284.37บาท แล้วไม่ได้ใช้แพ็คเกจนี้ต่อแล้ว แต่ในเด
สมาชิกหมายเลข 8529336
เปลี่ยนแพ็คเน็ตทรูตามคอลเซนเตอร์แล้วงงๆค่ะ
อยากสอบถามแพ็คเน็ตทรูตามรูปค่ะ คือเรางงๆ อันบทที่เขีบนว่า 10GB นี้คือเน็ตเต็มสปีดที่ให้มาใช้ฟรีๆใช่มั้ยคะ แล้วไอ 10Mbps ข้างล่างคือเน็ตที่จะได้ใช้เมื่อ 10GB หมดหรอคะ คือวันนี้พึ่งได้รับสายจากคอลเซนเตอ
สมาชิกหมายเลข 4905181
รายเดือน ทรูมูฟ ยกเลิกยังไง
ต้องการที่จะยกเลิกบิลรายเดือนของทรูค่ะ มีใครแชร์ประสบการณ์ให้ฟังหน่อยย เขาโทรมาเปลี่ยนโปรช่วงยุ่งๆ ไม่สะดวกจ่ายอีกละ
สมาชิกหมายเลข 6375318
มีรายเดือนของทรูมูฟ เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
คือมีคอลเซนเตอร์โทรมาให้เปลี่ยนเป็นซิมรายเดือน แต่ว่ารอบบิลจะต้องจ่ายในเดือนถัดไป แต่ตอนนี้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6121659
ซิมถูกระงับใช้บริการแต่อยู่ต่างประเทศทำไงดี
ทำงานอยู่ต่างประเทศ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ มีวิธีไหนบ้างคะ ซิมทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9128984
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หนังสือมอบอำนาจของทรูมูฟ