call center บัตร ธ.กรุงเทพ ขี้เกียจหาข้อมูล

โทรไป 07.57  วันนี้

อย่างแรกกว่าจะได้คุยกะเจ้าหน้าที่ คือ ประกาศสารพัดอย่าง 
พอได้คุย สอบถามข้อมูลการเคลื่อนไหวค่าใช้จ่ายล่าสุดของเมื่อวาน
ตอบมาว่าเคลื่อนไหวล่าสุดมีแค่ เดือน 29 เดือน 8

เลยบอกไปว่าเมื่อวานยอดคงเหลือมัน = xxxxx บาท
แต่ตอนนี้มันเหลือ xxyyy บาท
มันจะไปไม่มีการเคลื่อนไหวค่าใช้จ่ายได้ไง แล้วว่าไปแรงๆ
ถึงได้พักสายไปหาข้อมูลมาแจ้ง  ซึ่งมันมีการเคลื่อนไหวค่าใช้จ่ายจริงๆ 

call center ถ้าไม่ว่า ก็จะไม่ได้ข้อมูลล่าสุดอ่ะเนอะ

call center ของที่นี่บางทีก็รอสายจนรอไม่ไหวก็มี เคยปล่อยรอสายเกือบครึ่งชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ (ใช้โปรโทรไม่อั้นอยู่)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่