หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอ RETENTION บ้านกับกสิกร เจ้าหน้าที่บอกไม่มีนโยบาย REFINANCE ที่อื่นก็ภาระเกืนทำไงดี
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
ทำไม ธ. กสิกรถึงไม่รับ retention ลูกค้าชั้นดี
ที่ไม่เคยจ่าย delay
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปดิธนาคารกสิกร
อยากรู้ว่าถ้าเป็นนักเรียนอายุ 12 ปีมีบัตร10ปีเกิดที่ไทยอยากเปิดธนาคารกสิกรไทยต้องเตรียมอะไรไปบ้างหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8617931
ค่าธรรมเนียมยกเลิกเงินกุ Refinance
เรื่องมีอยู่ว่า เราผ่อนบ้านกับ TMB มา 3 ปีกว่า รู้สึกว่าแต่ละเดือนต้องจ่ายดอกเบี้ยเยอะมาก ก็เลยติดต่อไปที่สาขา เพื่อขอ Retention 2-3 ครั้ง แต่คำตอบที่ได้ทุกครั้งคือ ไม่มีนโยบายปรับลดดอกเบี้ยสำหรับลูกค
สมาชิกหมายเลข 807097
อยากรู้รหัสสาขาธนาคารกสิกร
สอบถามรหัสสาขาธนาคารกสิกร สาขาเอสพาหนาด รัชดาภิเษก รหัส4ตัว รหัสอะไร
สมาชิกหมายเลข 7364153
ผมเป็น ฟรีแลนซ์ อยากจะ Retention ธนาคารกสิกรไทย คือผ่อนเข้าปีที่ 5 เป็นลูกค้าชั้นดีครับ
ผมเป็น ฟรีแลนซ์ อยากจะ Retention กับธนาคารกสิกรไทย ผ่อนบ้านเข้าปีที่ 5 แล้วครับ เป็นเป็นลูกค้าชั้นดี ผ่อนจากยอด 3,373720.51 บาท เหลือยอดทั้งหมดตอนนี้ก็ 2,496,424.90 บาท ปี4 MRR : 4.85 / ปี5 MRR&
สมาชิกหมายเลข 1920107
ทาง ais ใช้เบอร์บุคคลโทรมาบอกว่ามียอดค้างชำระ
Ais มีนโยบายการใช้เบอร์บุคคลติดต่อเรื่อตค้างชำระไม่งั้นจะติดประวัติอยากถามว่ามีกระบวนการอย่างงี้จริงๆหรอ
สมาชิกหมายเลข 5030110
เปลี่ยนเบอร์แอพธนาคารต้องไปพบตำรวจหรอ
กรณีนี้นะคะ คือปกติใช้ธนาคารออมสินเป็นบัญชีหลักใช้มา10กว่าปีแล้ว ทีนี้ได้เปิดบัญชีกสิกรไทยออนไลน์ แต่มีพัก1ที่เราเปลี่ยนโทรศัพท์เปลี่ยนเบอร์ใหม่แต่ไม่ได้เปลี่ยนเบอร์ในแอพ แล้วเราไม่สามารถเข้าใช้งานได้
สมาชิกหมายเลข 8690382
ผมได้โทรไป call center ลิสซิ่งกสิกรไปในโครงการลดค่างวดรถ 50% 6 เดือน
ผมได้โทรไป call center ลิสซิ่งกสิกรไปในโครงการลดค่างวดรถ 50% 6 เดือน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโทรกลับมา 5 วันทำการ ผมโทรไปอีกครั้งหลังครบ5วันทำการ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโทรกลับใน1วันทำการ ตอนนี้ยังไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 7539091
สเตทเม้นท์ย้อนหลังกสิกร
อยากสอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ ว่าเวลาไปธนาคารแล้วขอสลิปย้อนหลัง ในปี66 จะมีเสียค่าธรรมเนียมกี่บาทคะ ของธนาคารกสิกรไทย
สมาชิกหมายเลข 9061089
กรุงไทยชี้แจง โทรหาลูกค้าทำไม??!!
ธนาคารกรุงไทยออกโรงเตือนภัยมิจฉาชีพ หลังพบกลุ่มคนร้ายแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคาร โทรศัพท์หลอกให้ลูกค้า “อัปเดตข้อมูล” หรือ “เปลี่ยนภาษา” อาจนำไปสู่การสูญเสียทรัพย์สินในเวลาอัน
Revollio
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอ RETENTION บ้านกับกสิกร เจ้าหน้าที่บอกไม่มีนโยบาย REFINANCE ที่อื่นก็ภาระเกืนทำไงดี
ที่ไม่เคยจ่าย delay