สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ผมว่า รถไฟฟ้า ตอนนี้ เหมาะกับการใช้ในเมืองเป็นหลัก
สำหรับคนเดินทางต่างจังหวัดตลอด ผมว่า ยังไม่สะดวกครับ
ผมกำลังจะเปลี่ยนรถ คิดว่าคันต่อไปถ้าซื้อปีหน้า ยังขอรถน้ำมันก่อนครับ
เรื่องกลัวอุปกรณ์เสียก็สัมพันธ์กัน ถ้าใช้ในเมืองเป็นหลัก เกิดอะไรขึ้นไม่น่าห่วงครับ
แต่ถ้าขับต่างจังหวัดตลอด ผมว่า ผมยังไม่พร้อม อยากรักโลกนะครับ แต่ก็ขอดูปัจจัยด้วย
รถคือพาหนะอำนวยความสะดวก ถ้าใช้แล้วยังไม่สะดวก ผมขอคิดดี ๆ ก่อนครับ
สำหรับคนเดินทางต่างจังหวัดตลอด ผมว่า ยังไม่สะดวกครับ
ผมกำลังจะเปลี่ยนรถ คิดว่าคันต่อไปถ้าซื้อปีหน้า ยังขอรถน้ำมันก่อนครับ
เรื่องกลัวอุปกรณ์เสียก็สัมพันธ์กัน ถ้าใช้ในเมืองเป็นหลัก เกิดอะไรขึ้นไม่น่าห่วงครับ
แต่ถ้าขับต่างจังหวัดตลอด ผมว่า ผมยังไม่พร้อม อยากรักโลกนะครับ แต่ก็ขอดูปัจจัยด้วย
รถคือพาหนะอำนวยความสะดวก ถ้าใช้แล้วยังไม่สะดวก ผมขอคิดดี ๆ ก่อนครับ
ความคิดเห็นที่ 7
เดี๋ยวก็ปล่อยค่าไฟลอยตัว
เก็บ ค่าไฟเท่ากับน้ำมัน ใครได้ ใครเสีย
การกระทำใดๆ อย่างใดอย่างหนึ่ง มันจะมีผลกระทบมากหรือน้อย ตอนนี้ยังรู้ ไม่เห็น พอมีการใช้มาก ถึงจะเห็นถึงปัญหา
เมื่อก่อน ยานพาหนะสันดาปบอกมีการลดค่า นู่น นี่ นั่น วันนี้บอกควันไอเสีย มีส่วนทำให้อุณภูมิโลกร้อน
วันนี้ พรุ้งนี้ แบตตารี่ที่หมดสภาพจากยานพาหนะไฟฟ้า เอาไปไว้ไหน แล้วมันจะสร้างมลพิษในอนาคตไหม
ก็แค่คนแก่บ่น
เก็บ ค่าไฟเท่ากับน้ำมัน ใครได้ ใครเสีย
การกระทำใดๆ อย่างใดอย่างหนึ่ง มันจะมีผลกระทบมากหรือน้อย ตอนนี้ยังรู้ ไม่เห็น พอมีการใช้มาก ถึงจะเห็นถึงปัญหา
เมื่อก่อน ยานพาหนะสันดาปบอกมีการลดค่า นู่น นี่ นั่น วันนี้บอกควันไอเสีย มีส่วนทำให้อุณภูมิโลกร้อน
วันนี้ พรุ้งนี้ แบตตารี่ที่หมดสภาพจากยานพาหนะไฟฟ้า เอาไปไว้ไหน แล้วมันจะสร้างมลพิษในอนาคตไหม
ก็แค่คนแก่บ่น
ความคิดเห็นที่ 5
ยังไม่ไว้ใจเรื่องระบบไฟฟ้า ให้คนอื่นเป็นหนูทดลองไปก่อน ยังใหม่อยู่สำหรับผม
แบตเตอรี่ก็แพง อายุ 8-10 ก็ใช่ว่าจะนาน แป๊ปเดียวก็ถึงล่ะ เวลามันเดินเร็วจะตาย
ต้องมาจองที่คิวชาร์ทแบต ใช้เวลาในการชาร์ทก็นาน เสียอารมณ์เสียเวลาเที่ยว
เกิดปัญหาระบบไฟฟ้าแก้ไขเองไม่ได้ ต้องเข้า 0 อย่างเดียว และคิดว่าช่าง 0 ก็ยังไม่พร้อมที่จะซ่อมระบบไฟฟ้าได้
ขายต่อมือสอง คงไม่มีใครซื้อ หรือถ้าซื้อก็คงไม่มีราคา เหมือนโทรศัพท์ตกรุ่น ตอนเปิดตัวอย่างแพง ตอนนี้กลายเป็นขยะ
แบตเตอรี่ก็แพง อายุ 8-10 ก็ใช่ว่าจะนาน แป๊ปเดียวก็ถึงล่ะ เวลามันเดินเร็วจะตาย
ต้องมาจองที่คิวชาร์ทแบต ใช้เวลาในการชาร์ทก็นาน เสียอารมณ์เสียเวลาเที่ยว
เกิดปัญหาระบบไฟฟ้าแก้ไขเองไม่ได้ ต้องเข้า 0 อย่างเดียว และคิดว่าช่าง 0 ก็ยังไม่พร้อมที่จะซ่อมระบบไฟฟ้าได้
ขายต่อมือสอง คงไม่มีใครซื้อ หรือถ้าซื้อก็คงไม่มีราคา เหมือนโทรศัพท์ตกรุ่น ตอนเปิดตัวอย่างแพง ตอนนี้กลายเป็นขยะ
ความคิดเห็นที่ 3
จะไปเทียวไหนๆก็ได้มีปั้มน้ำมันให้เติมได้ทั่วประเทศ
เราใช้รถ เป็นสิบๆปี รถไฟฟ้าแบตเตอรี่เกินห้าปีก็มีปัญหาแล้ว
มีรถไฟฟ้า ต้องมีแอ็บเพื่อจ่ายเงินค่าชาร์ด แล้วนอนคอยชาร์ดนานๆ
ถ้าแบตเตอรี่เสื่อม ค่าเปลี่ยนแพงมากๆ หาช่างข้างนอกก็ไม่ได้ ต้องเปลี่ยนที่ศูนย์
ถ้ารถชนอาจจะไฟใหม้แบตเตอรี่ได้
ถ้าซื้อรถไฟฟ้าใช้ ต้องรีบขายก่อนแบตเตอรี่พัง
เราใช้รถ เป็นสิบๆปี รถไฟฟ้าแบตเตอรี่เกินห้าปีก็มีปัญหาแล้ว
มีรถไฟฟ้า ต้องมีแอ็บเพื่อจ่ายเงินค่าชาร์ด แล้วนอนคอยชาร์ดนานๆ
ถ้าแบตเตอรี่เสื่อม ค่าเปลี่ยนแพงมากๆ หาช่างข้างนอกก็ไม่ได้ ต้องเปลี่ยนที่ศูนย์
ถ้ารถชนอาจจะไฟใหม้แบตเตอรี่ได้
ถ้าซื้อรถไฟฟ้าใช้ ต้องรีบขายก่อนแบตเตอรี่พัง
แสดงความคิดเห็น
ขอเสียงคนใช้รถสันดาปหน่อยครับ ว่าทำไมถึงยังไม่คิดที่จะใช้รถไฟฟ้า