หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนพนักงานบิ๊กซี บางจากเกษตร-นวมินทร์
กระทู้สนทนา
Big C
พนักงานบริการ
บริการรวมๆถือว่าโอเคนะ ยกเว้นผู้ชายที่จะออกไปทางสาวประเภทสองใส่แว่น ถามไม่พูด บริการก็แย่ ทำหน้าเหมือนโดนบังคับมาทำงาน ไม่พอใจก็ลาออกไป ก็คิดว่าพูดดีกับพนักงานอยู่นะไม่ได้เรื่องมากอะไร แต่ในมุมของลูกค้ามาเจอแบบนี้ก็ไม่ไหว ไม่ได้มีอคติอะไรกับสาวประเภทสอง แต่การทำงานบริการคุณก็ควรทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เข้าใจว่าบางทีลูกค้าเยอะเจอคนเรื่องมากหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่คุณก็ไม่ควรมาทำนิสัยเสียแบบนี้กับลูกค้าที่เค้าไม่รู้เรื่องอะไร
ทางผู้จัดการเองก็ควรอบรมสั่งสอนพนักงานด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
เป็นพนักงานสามารถร้องเรียนรองหัวหน้าผู้จัดการเซเว่นได้ไหม ตลาดหมองมน
เซเว่นนี้เป็นร้านที่ 2 ที่เราทำเซเว่นตลาดหนองมนมีแต่ตัวตึงๆอยู่มานานทั้งนั้นส่วนมากที่เรามีปัญหากับรองผู้จัดการรหัสลงท้าย05มั้งชอบทำหูทวนไม่เห็นไม่ได้ยินเสียงลูกค้าถ้ามาเยอะเราก็ต้องบริการตัวเขาก็อยู่
สมาชิกหมายเลข 8120739
ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขา big c น่าน)
เรื่อง ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน) เรียน ผู้จัดการศูนย์การค้าบิ๊กซีน่าน ข้าพเจ้า พันจ่าเอก xxxxxxxxxx โทรศัพท์ 095-142-xxxx ขอเรียนแจ้งเหตุการณ์ท
สมาชิกหมายเลข 6060076
ธนาคารสีเขียว อบรมสั่งสอนพนักงานดีจริงๆ เลยนะคะ
เคยร้องเรียนพนักงานคนหนึ่งของธนาคารนี้ไปทางหลังไมค์ คุณหลังไมค์ก็ดีเหลือเกิน เอาข้อความดิฉันส่งให้พนักงานคนนั้นดูหมดทุกเม็ดเลยค่ะ ระบบการร้องเรียนพนักงาน ทางธนาคารใหญ่ระดับนี้ ไม่เป็นความลับเลยหรือ ?
แบ่งฝัน....ปันรัก
ไม่ทราบจะร้องเรียนพนักงานบิ๊กซีได้ที่ไหน พนักงานไม่สนใจลูกค้าปล่อยให้คนอื่นลัดคิวบอกก้อยังลัดคิวให้คนอื่น
คือซื้อสินค้ามีคนอื่นมาทีหลังพนักงานงานบิ๊กซียังไม่สนใจให้คนอื่นแซงคิว ทั้งที่เราบอกพนักงานแล้วว่าเรามาก่อน ไม่ทราบจะร้องเรียนพน◌ักงานได้ที่ไหนคะ
มิสเป็นไทยอินซากี้
สามารถร้องเรียนผู้จัดการสาขาบิ๊กซีมินิได้มั้ยครับ
พูดจาไม่สุภาพกับลูกค้า เวลามาทำงานบางทีก็มาสาย เวลาหาของหมดอายุหลุดก็มาว่าพนักงานทั้งที่ตัวเองก็ยังหาหลุด
สมาชิกหมายเลข 7596925
พนักงานบิ๊กซีมินิราชภัฎยะลา
พนักงานมินิพีซีสาขาราชภัฎยะลา เคยผ่านการอบรมเรื่องกิริยามารยาทไหมครับ ระยะหลังสักสามเดือนสาขานี้แย่มากการบริการการใส่ใจ แล้วผู้จัดการสาขานี้มีหรือเปล่าครับเห็นพนักงานอย่างเดียวเลย รบกวนช่วยติดตามด้วยน
สมาชิกหมายเลข 7963955
ร้องเรียนบางจาก สาขาสยามสุขสวัสดิ์
พนักงานใหม่ยืนเล่นโทรศัพท์ไม่สนใจลูกค้า ทั้งที่ลูกค้าเข้ามาสั่งออเด้อก็ยังไม่สนใจเราเป็นลูกค้าประจำสาขาสยามสุขสวัสดิ์มานานมากซึ่งพนักงานงานคนเก่าได้ทำเครื่องดื่มของเราเสร็จเรียบร้อยแล้วคนเก่าได้เชียร์
สมาชิกหมายเลข 8394910
ร้องเรียนพนักงานปั๊มบางจาก
ร้องเรียนการทำงานของพนักงานปั๊มบางจากได้ที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8472348
ตามหาพนักงานเสริฟ Bar B Q Plaza
ตามหัวข้อกระทู้อ่ะค่ะ ตามหาพี่พนักงานเสริฟ Bar B Q Plaza สาขาบิ๊กซีนวมินทร์ ใกล้ๆตลาดปัฐ ทรงผมหัวเห็ดสีดำๆ ถุงเท้าขาวยาวพับขากางเกงไม่เท่ากัน(สีดำ)ใส่เสื้อขาว ฟันขาวๆยิ้มน้อยๆ ยืนใกล้ๆกระจกไปหยิบกะหล่
สมาชิกหมายเลข 2147681
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Big C
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนพนักงานบิ๊กซี บางจากเกษตร-นวมินทร์
ทางผู้จัดการเองก็ควรอบรมสั่งสอนพนักงานด้วยนะคะ