หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนพนักงานบิ๊กซี บางจากเกษตร-นวมินทร์
กระทู้สนทนา
Big C
พนักงานบริการ
บริการรวมๆถือว่าโอเคนะ ยกเว้นผู้ชายที่จะออกไปทางสาวประเภทสองใส่แว่น ถามไม่พูด บริการก็แย่ ทำหน้าเหมือนโดนบังคับมาทำงาน ไม่พอใจก็ลาออกไป ก็คิดว่าพูดดีกับพนักงานอยู่นะไม่ได้เรื่องมากอะไร แต่ในมุมของลูกค้ามาเจอแบบนี้ก็ไม่ไหว ไม่ได้มีอคติอะไรกับสาวประเภทสอง แต่การทำงานบริการคุณก็ควรทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เข้าใจว่าบางทีลูกค้าเยอะเจอคนเรื่องมากหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่คุณก็ไม่ควรมาทำนิสัยเสียแบบนี้กับลูกค้าที่เค้าไม่รู้เรื่องอะไร
ทางผู้จัดการเองก็ควรอบรมสั่งสอนพนักงานด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เวลาไปบอกว่าจะใช้กฎหมายจัดการ จะร้องเรียนพนักงาน แล้วโดนตอนกลับมาแบบนี้คือมีเจตนาท้าทายหรือเปล่าครับ
เขาตอบกลับมาบอกว่า "เป็นสิทธิของลูกค้าค่ะ" "เป็นสิทธิทางกฎหมายของคุณครับ" เพราะการที่เราพูดว่าจะร้องเรียน หรือ ใช้กฎหมายเพราะหวังให้เขากลับมาคุยเจรจากัน ไม่ได้ตั้งใจจะทำจริงๆแต่แร
สมาชิกหมายเลข 8987247
ช่วยอบรมมารยาทพนักกงานเซเว่นด้วย
เมื่อวันศุกร์ ผมได้เข้าไปใช้บริการเซเว่นสาขาหนึ่ง ตั้งแต่เดินเข้าไปก็ได้ยินเสียง พนักงานชายที่เป็นไรเดอร์เซเว่นด่าพนักงานหญิงดังลั่นร้าน จับใจความได้ประมาณว่า " ไม่อยากแดรกก็ไม่ต้องแดรก " ทั
สมาชิกหมายเลข 4196980
ผมต้องการร้องเรียนพนักงานปั้ม TP แถวนวนคร
พนักงานไม่มีมารยาทครับเล่นโทรศัพท์ไม่มองลูกค้าพูดจาไม่มีมารยาทครับไม่ให้เกียรลูกค้ากรุณาอบรมพนักงานของคุณดีๆไม่สนใจไถ่โทรศัพท์ไปเรื่อยควรงดให้เล่นโทรศัพท์ในเวลางานได้แล้วครับมาทำงานหรือมาเล่นโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 5246742
ช่อง 7HD จัดอบรม “การเปลี่ยนแปลงของธุรกิจสื่อโทรทัศน์ในยุค CTV”
วันที่ 26 กันยายน 2568 – คุณพัฒนพงค์ หนูพันธ์ กรรมการผู้จัดการ ช่อง 7HD เป็นประธานเปิดการอบรมหลักสูตร “การเปลี่ยนแปลงของธุรกิจสื่อโทรทัศน์ในยุค CTV” โดยมีเป้าหมายเพื่อให้พนักงานเข้าใ
สมาชิกหมายเลข 8323555
สงสัยและอยากถาม คนที่เป็นพนักงาน เซเว่นหรือแคชเชียร์
สงสัยว่าเวลามีลูกค้ามาซื้อของแล้วมี ลูกค้าเยอะแล้วก็ยืนต่อแถวกันเนี่ย แล้วจะมีลูกค้าประเภทหนึ่ง ที่ อยู่ดีๆก็เดินมา แทรกหน้า โดยที่ไม่ต่อคิว พนักงาน เซเว่น มีวิธีรับมือยังไงครับ พอดีเจอมาวันนี้ ที่
สมาชิกหมายเลข 5212998
จากเรื่องเล็กน้อยกลายเป็นปะทะคารมในปั๊มใบเขียว
เจอเหตุการณ์ไม่ค่อยน่าประทับใจตอนเติมน้ำมันที่ปั๊มใบเขียว วันนี้ผมไปเติมน้ำมันรถมอเตอร์ไซค์ที่ปั๊มใบเขียว บอกพนักงานว่า “เติมเต็มถัง” ซึ่งพอเติมเสร็จยอดอยู่ที่ 89.9 บาท ผมจ่ายไป 100 บาท แล
สมาชิกหมายเลข 8726305
ทำไมสมัยนี้พนักงานบริการชอบวีนใส่ลูกค้าครับ
ก่อนอื่นผมขอบอกก่อนนะครับผมเป็นคนธรรมดาคนหนึ่งไม่ได้ไปทำตัวร้ายใส่ใครก่อนเหมือนในละครคุณธรรมนะครับ เดี๋ยวนี้ผมเจอบ่อยมากพนักงานบริการที่ชอบวีนใส่ลูกค้ารู้สึกแปลกใจเมื่อก่อนนี้ยังไม่เคยเจอหรือถ้ามีก็น
สมาชิกหมายเลข 8671769
ทำไมพนักงานรับเรื่องร้องเรียนบางแห่งเลือกไม่บอกลูกค้าว่าสิ่งที่ร้องเรียนไม่ผิดกฎ กลับเลือกที่จะรับเรื่องไปไม่บอกไร
รับเรื่องไปแล้วเงียบๆเลย ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำไมไม่บอกคนที่ส่งเรื่องร้องเรียนไปตรงๆว่า เรื่องที่ร้องไปอันนี้ไม่เข้าข่ายผิดกฎ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ เขาก็เข้าใจแล้ว ทำไมบางแห่งเลือกที่รับเรื่องแล
สมาชิกหมายเลข 9010426
พนักงานspx
อยากร้องเรียนพนักงาน spx express ค่ะ พูดจาไม่ดี ชอบขโมยของที่ลูกค้าสั่งด้วยค่ะถ้าคนไหนได้ราคาถูกปิดงานรับเอง จบๆ พนักงานโทรมาตอนเที่ยงซึ่งโทรศัพท์น้องไม่ได้ยินเสียงว่าโทรมา แล้วปิดงานว่าส่งแล้วถ่ายรู
สมาชิกหมายเลข 8895189
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Big C
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนพนักงานบิ๊กซี บางจากเกษตร-นวมินทร์
ทางผู้จัดการเองก็ควรอบรมสั่งสอนพนักงานด้วยนะคะ