หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอสายAIS.call.center กันนาน แค่ไหนคะกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Internet
สมาร์ทโฟน
ล่าสุด เราโทรไป3ครั้งๆละเกือบ20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สงสัยพนักงานน่าจะมีน้อยมาก ถึงให้ลูกค้ารอนานขนาดนี้ แล้วก็ยังไม่ได้คุย ควรปรับปรุงนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รำคาญ SMS จาก Dtac
รำคาญ SMS ที่ส่งจาก Dtac มากๆ ยกเลิก SMS จากที่อื่นหมดแล้วเหลือจากของ Dtac โทรไป call center รอนานกว่า 20 นาที ยังไม่ได้คุย เพื่อประโยชน์ ลูกค้าไม่ต้องทนลำคาญ Dtac ไม่ได้เสียเวลาส่ง
สนามบินเก่า
เหนื่อยกับการรอ...รอเจ้าหน้าที่ AIS.
ระหว่างติดต่อคนที่ไม่มีใจ กับติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ผ่าน 1175 อะไร"ยาก" กว่ากันครับ....???
สมาชิกหมายเลข 4230806
ผมอยากกลับมาใช้ แพ็กเกจ 5G Fixxy 399.- เหมือนเดิมได้ไหมครับ ?
พอดีผมเป็นลูกค้าของ Ais มาก็หลายปีนะครับ เดิมผมใช้เน็ต แพ็กเกจ 5G Fixxy 399.- (ไม่รวมvat) ก็รู้สึกว่าเพียงพอต่อการใช้งานนะครับ ต่อมามีเจ้าหน้าที่โทรหา ว่ามีโปรมานพเสนอเปลี่ยนเป็น 599.- (ไม่รวมvat) ตอ
สมาชิกหมายเลข 3255746
ทำไม call center AIS ติดต่อยากอย่างนี้คะ?
จะแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ไม่สามารถทำได้ใน app my AIS จึงจำเป็นต้องโทรเข้า call center ติดต่อยากมาก ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง กลับสู่เมนูก่อนหน้าไม่ได้ด้วยถ้าเข้ามาถึงห้องรอเจ้าหน้าที่แล้ว AIS ควรใส่ใจล
สมาชิกหมายเลข 9057774
เมื่อจำเป็นต้องเปลี่ยนจากAISไปทรูแต่มีความสงสัยเพิ่มเติม
เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า True,เนื่องด้วยผมเป็นลูกค้าของบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS มาเป็นระยะเวลายาวนาน 24 ปี 5 เดือน ปัจจุบันใช้งานแพ็กเกจ Family Plan ราคา 1,288 บาทต่อเดือน
namea
การเปิดแอพการเงินค้างไว้เพื่อให้ร้านค้าไปสแกนจ่ายยอดนานๆเป็นหลายสิบนาที ผมว่าไม่ค่อยโอเคอยากให้ทรูช็อปทรูมันนี่ปรับปรุง
ทุกเดือน ผมมีหน้าที่จะต้องจ่ายค่าบริการของทรู เจอปัญหาเดิมบ่อยมากเพราะพนักงานบางคนก็ไม่เข้าใจเรื่องหัก ณ ที่จ่าย บางคนก็อาจเจอเคสที่จ่ายเฉพาะเงินสดบัตรเครดิต ยังไม่เคยทำรายการผ่านทรูมันนี่มาก่อน แต่ผม
สมาชิกหมายเลข 3930146
รบกวนเจ้าหน้าที่เช็คข้อมูลให้ด้วยเติมเงินครบแต่หักรายเดือนครึ่งเดือนแล้วอยู่ดีๆ เงินหายหมดคืออะไรจะต้องใหเโพสต์ด่า?
เติมเงินเพื่อให้ยอดเงินตัดตั้งแต่วันที่ 1 250 พอวันที่ 4 ครบกำหนดระบบขึ้นหักครึ่งเดือนคืออะไร ทั้งๆ ที่เติมครบถ้าถูก sms ที่ไม่เคยสมัครคุณกรุณารับผิดชอบตัวเองไม่ใช่มาหักเงินมั่วเพราะไม่เคยกดสมัครแค่ให
สมาชิกหมายเลข 8901138
true หลังไมค์มีไว้ทำไม
ทำรายการเรียบร้อยแต่แต้มไม่เข้า ได้ขอร้องพันทิปหลังไมค์ให้ช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือโดยการลบทิ้งโหลดใหม่ ทำแล้วก็ยังไม่ได้ ขอให้ช่วยปรับปรุงให้หน่อยเพราะมีหมายเลขอื่นปรับปรุงให้ แต่ทั่น inte
สมาชิกหมายเลข 5951563
โปรข้ามเวลาของ True
Update : เวลา 13.11 ทางศูนย์ Central Park ยังยืนยันว่าเครื่องไม่ได้ เกรด A เนื่องจาก มีรอยภายในรูชาร์จ ย้ำภายในรูชาร์จ ไม่ใช่ภายนอก ทำให้ถ้ารับเครื่องต้องเพิ่มเงิน 7000 กว่าบาท ซึ่งคิดว่า Fair กับทางล
สมาชิกหมายเลข 3058675
**call center True เขาไม่มีแล้วหรอครับ แล้วมีปัญหาจะติดต่อยังไงครับ **
เนื่องจากโดนตัดเงินจากซิม ไป จึงโทรไป 1242 ตอนแรกคิดว่าโชคดีที่กดเจอ "เรากำลังโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ สายสนทนาของท่านอาจจะได้บันทึกเสียงสนทนา" คิดว่าเราผ่านกำดัก AI ไปได้จะได้คุยกับ "มนุ
Sloo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Internet
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอสายAIS.call.center กันนาน แค่ไหนคะกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่