หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอสายAIS.call.center กันนาน แค่ไหนคะกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Internet
สมาร์ทโฟน
ล่าสุด เราโทรไป3ครั้งๆละเกือบ20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สงสัยพนักงานน่าจะมีน้อยมาก ถึงให้ลูกค้ารอนานขนาดนี้ แล้วก็ยังไม่ได้คุย ควรปรับปรุงนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรติดต่อธนาคารกรุงเทพ แต่กลับต้องถือสายรอนานมาก จะครึ่งชั่วโมงแล้ว
เกิดความสงสัยว่า ทำไมเวลาโทรติดต่อธนาคารกรุงเทพ ถึงให้รอสายนานมากๆ เลยค่ะ ตอนนี้รอมาเกือบครึ่งชั่วโมงแล้ว แล้วขั้นตอนในการติดต่อเจ้าหน้าที่ก็พิธีรีตองเยอะแยะเหลือเกิน ให้กดเลขนุ้นนี่นั่นเยอะเกินความจำ
สมาชิกหมายเลข 870149
รำคาญ SMS จาก Dtac
รำคาญ SMS ที่ส่งจาก Dtac มากๆ ยกเลิก SMS จากที่อื่นหมดแล้วเหลือจากของ Dtac โทรไป call center รอนานกว่า 20 นาที ยังไม่ได้คุย เพื่อประโยชน์ ลูกค้าไม่ต้องทนลำคาญ Dtac ไม่ได้เสียเวลาส่ง
สนามบินเก่า
เหนื่อยกับการรอ...รอเจ้าหน้าที่ AIS.
ระหว่างติดต่อคนที่ไม่มีใจ กับติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ผ่าน 1175 อะไร"ยาก" กว่ากันครับ....???
สมาชิกหมายเลข 4230806
ธนาคารกรุงไทยแอปล่ม จะมีวิธีจัดการยังไงบ้างกับการเสียเวลา เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม
เนื่องจากวันที่ 1 ได้ทำการเติมเงินเข้าครั้งแรกแจ้งว่าไใ่สามารถทำรายการได้ ด้วยความเข้าใจว่าเป็นที่เครือข่ายของเราจึงได้ทำรายการที่2 และ3ในทันที สรุปคือยอดเงินโดนหัก เงินไม่เข้าโดยไม่ได้มีการแจ้งจากธนา
สมาชิกหมายเลข 6696145
1 กันยายน 2568 ไปเติมน้ำมันที่ปั๊ม PT จะสแกนจ่ายแล้วธนาคารกรุงไทยล่ม ซึ่งไม่เคยเจอมาก่อน
ตามหัวข้อเลยค่ะ เข้า Application ได้กดสแกนได้ ขึ้นยอดแล้ว กดยืนยันแล้วขั้นตอนสุดท้ายคือใส่รหัสผ่านเพื่อโอนออก แต่พอถึงขั้นตอนนั้นเหมือนประมาณว่าเกิดข้อขัดข้องอะไรสักอย่าง ลอง 2-3 ครั้งก็ไม่ได้ ก็เลย
สมาชิกหมายเลข 8092334
โปรเน็ต ais
อยากได้โปรเน็ต ais 30 วัน ที่ราคาไม่เกิน 200 ลดสปีดได้ไม่ซี เป็นลูกค้าเก่าค่ะ อยากสมัครแบบกดรหัสเองไม่ต้องคุยกับเจ้าหน้าที่ มีแนะนำไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9030798
ร้องเรียน AIS ยังไงได้บ้าง
เครือข่ายเอไอเอสนี่มันห่วยแตกจริงๆ เรื่องที่1 สมัครแพ็กเก็จ 200 บาท เน็ต 30 gb ไป แล้วมีsms ส่งมาเสนอแพ็กเกจอื่น คือ 220 บาท เน็ต
สมาชิกหมายเลข 8545677
เน็ตทรูทุกคนมีปัญหาเหมือนกันมั้ยคะ ย้ายไปค่ายไหนด
เน็ตทรูหลัง ๆ แย่มากค่ะ ช่วงค่ำถึงดึกใช้ไม่ได้เลยแทบทุกวัน ย้ำว่าแทบทุกวันค่ะ เคยร้องเรียนไปครั้งนึง ดีขึ้นกลับสองสามวันมาแย่อีก ร้องเรียนได้ครั้งเดียว หลังจากนั้นไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้อีกเลย ม
สมาชิกหมายเลข 8937166
สอบถามรายละเอียด แพคเกจรายเดือน199 บาท truemove
เมื่อวันที่12 ส.ค. 68 ตั้งใจไปเปลี่ยนรายเดือน 499บาทเป็นเติมเงิน ที่โรบินสันบ้านฉาง จ.ระยอง แต่รอคิวนานในการคุยออนไลน์ผ่านอินเตอร์คอม กับเจ้าหน้าที่ส่วนกลาง (ไม่เข้าใจว่าทำไมพนง.ที่ชอปไม่มีauthority
chutintharo
อยากย้ายไป true แต่เจ้าหน้าที่ทักหลังไมค์หายเงียบไปเป็นวัน
ลูกค้าจะย้ายไป true แต่เจ้าหน้าที่ทักหลังไมค์พอผมตอบไปแล้ว หายเงียบเป็นวัน ต้องให้ลูกค้าทักไปรอบ 2 นัดจะโทรมาเวลา 11:00 ของวันที่ 14/5/68 จนนี้ 15/5/68 หายเงึยบ ปกติไม่กี่น่าที่ก็ตอบให้บริการลูกค้า ต
Kezozer
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Internet
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอสายAIS.call.center กันนาน แค่ไหนคะกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่