หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึง ทรู บริษัทโทรคมนาคมที่ยิ่งใหญ่
กระทู้คำถาม
truemove
ต้องรอ ติดต่อ นานเท่าไหร่ ครับ
ติดต่อทางโทรศัพท์ รับก็ไม่พูด สายหลุดอีก
ติดต่อทาง พันทิป ก็ไม่ตอบ
ติดต่อมะลิ ก็ไม่ตอบ
ผมจะติดต่อได้คุณทางไหน ณ ตอนนี้ ตั้งแต่ 08.30
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงให้ได้คุยพนักงาน คุยกับมะลิไม่ได้เรื่องสักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 8840726
จะยกเลิก ทรูคอนเวอร์เจนซ์ค่ะ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
จะยกเลิกทรูคอนเวอร์เจนซ์ค่ะ โทร 1242ก็ได้คุยแต่กับมะลิ ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
สมาชิกหมายเลข 8865577
มีใคร เคยเป็น หรือ เป็น พนักงานขายทางโทรศัพท์ ของสกาย ซีซี ไหมคะ
อยากรู้ว่ามีใครเคยทำ หรือ ทำอยู่บ้างไหมคะ ลักษณะการทำงานเป็นยังไงคะ ดีไหม แล้วเขาให้เราขายอะไรคะ พอดีเห็นเขามีเปิดรับสมัคร รายได้ 2 หมื่น-2หมื่น5 ต่อเดือน ไม่รู้ว่ารวมค่าคอมไปด้วยไหม รบกวนมาแชร์ประ
สมาชิกหมายเลข 8865251
True มีพนักงาน Call Center ทำงานบ้างไหม
อยากทราบว่าทุกวันนี้ทางทรูมูฟมีพนักงานที่คอยให้ความช่วยเหลือและผ่านทางโทรศัพท์ไหมคะเพราะโทรติดต่อเจอแต่มะลิซึ่งตอบอะไรไม่ได้เลยน่าหงุดหงิดมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8630012
คอลเซ็นเตอร์ทรูติดต่อยังไง
คอลเซ็นเตอร์ทรูติดต่อยังไงคเอาแบบมที่เป็นคนตอบไม่เอาคุยกับมะลิคือคุยไม่รู้เรื่องเลยเสียเวลามาก ตอนสมัครแพ็คเกจพนักงานบอกมีแถมพวกแอพดูหนังแต่ผ่านมาหลายก็นัยังไม่เห็นมีsmsเข้าว่าต้องททำยังไง เคยโพสไปแล
สมาชิกหมายเลข 3406014
เปลี่ยนโปรเน็ตทรูแล้วเน็ตทรูช้า
คือพึ่งเปลี่ยนโปรเน็ตทรูแบบไม่จำกัดเน็ต ตอนแรกๆก็เร็วนะลื่นมาก แต่พอผ่านมาประมาณครึ่งเดือนคือช้ามาก ทั้งๆที่ยังใช้ไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำ ช้ากว่าน็ตเดิมเราอีก ขนาดเน็ตเดิมเราช้าแล้วนะ รีสัญญาณเน็ตกับมะลิก็
สมาชิกหมายเลข 8866885
แปลกใจโปรโมชั่นที่สมัครกับ package ที่ได้ไม่เห็นตรงกันเลย
สมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของทรูซิมรายเดือน 399 บาททำไมเน็ตถึงใช้งานไม่ได้อินเตอร์เน็ตบ้านก็สัญญาณหลุดบ่อย
สมาชิกหมายเลข 8866976
อัปเกรด eSIM [True] ด้วยตนเอง แล้วไม่มีสัญญาณเลย ต้องทำอย่างไร
ได้รับข้อความจาก True ว่า eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเกรดใหม่ เพื่อให้ใช้งานได้ต่อเนื่องหลังจากคลื่น 850 จะหมดอายุสัญญา ทำเองง่ายๆ ผ่านทรูแอปคลิก https://s.true.th/3aCz/pgt5j6fi หรือนำบัตร ปชช ติดต่อทรูช
สมาชิกหมายเลข 8865522
พยายามสมัครจ่ายเงินผ่านเบอร์ ทรูรายเดือน แต่พอเข้าไปทำแล้วทำไม่ได้?
คือผมพยายามจะเข้าไปที่ ทรูไอเซอร์วิสในส่วนที่ติดตอตอนแรกติดต่อได้คุยแต่กับมะลิ ก็เลยทำตามจนท้อแล้วครับใครรู้ช่วยด้วยเป็นเป็นปัญหามาก พอดีจะจ่ายค่าซื้อแอพใน App store ก็ทำไม่ได้ - อีกส่วนคือทางค่ายแจ้
สมาชิกหมายเลข 8865855
update e-sim Truemove H แล้วสัญญาณหายขึ้น no-serive มา 2 วันแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เจอแต่มะลิ
สวัสดีค่ะ มีข้อสงสัย หลังจาก update e-sim ด้วยตัวเอง หลังจาก true (ทรู) ส่งข้อความมาให้อัพเดตเอง และไม่สะดวกไปสาขาเนื่องจากติดทำงาน จึงได้อัพเดตด้วยตัวเองตาม process ที่ระบบให้ทำ พอทำเสร็จแล้ว กลายเป็
สมาชิกหมายเลข 8859036
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึง ทรู บริษัทโทรคมนาคมที่ยิ่งใหญ่
ติดต่อทางโทรศัพท์ รับก็ไม่พูด สายหลุดอีก
ติดต่อทาง พันทิป ก็ไม่ตอบ
ติดต่อมะลิ ก็ไม่ตอบ
ผมจะติดต่อได้คุณทางไหน ณ ตอนนี้ ตั้งแต่ 08.30