หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หลังไมค์ไปหาทรูตั้งแต่เมื่อวานตอน 22.00น. จนตอนนี้ยังไม่มีใครตอบ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
https://pantip.com/message/6512f1d3a9782fa95024fd88
ตอบหน่อยเถอะ มันนานเกินแล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องร้องเรียนไหมครับ TUC
ตั้งกระทู้ถามทรู https://pantip.com/topic/43176590 บอกให้หลังไมค์ไปหา แต่ไม่มีใครมาตอบ 11 ชั่วโมงผ่านไป เงียบกริบ https://pantip.com/message/67771c78a9782f47650a0b1e
PK82
สอบถามรายละเอียดโปร 10Mbps โซเชียล เดือนละ 100 บาท
สอบถามรายละเอียดโปร 10Mbps โซเชียล เดือนละ 100 บาท ว่ามีแอปไหนบ้างที่เข้าร่วมโปรนี้ หลังไมค์ไปถาม https://pantip.com/message/67f55f6609569200203d84a8 พนักงานให้ไปอ่านเอง แต่ประเด็นคือมันมีแค่นี้ไ
PK82
ย้ายค่ายเข้ามาทรูแล้ววันนี้ แต่อินเทอร์เน็ตใช้ไม่ได้ครับ เข้าอะไรไม่ได้เลยครับ หลังไมค์ไปก็ไม่มีใครตอบเลยครับ
สนุ๊กคุง
รบกวนทรูเช็คสถานะซิมเติมเงินเบอร์นึงให้หน่อยไม่ได้ใช้งานหลายวันละ
รบกวนทรูเช็คสถานะซิมเติมเงินเบอร์นึงให้หน่อยไม่ได้ใช้งานหลายวันละ จะได้ไปทำซิมมาใหม่ซิมเดิมมันใส่แล้วไม่ขึ้นสัณญาณ ไม่แน่ใจว่าโดนตัด หรือวันใช้งานหมด รบกวนเช็คให้หน่อยครับ (ส่งข้อมูลทางหลังไมค์ไปครับ)
intouch_jo
รบกวนทรูตอบด่วยนะครับ
รบกวนทรูตอบกระทู้หลังไมค์อันนี้ >>https://pantip.com/message/650c32304c0e1e00200d2693 ด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 4859605
โปรข้ามเวลาสุดเฟล ทรู
ไปถึง12.00น. รอประเมินราคายัน 20.00 น. เสียเวลาทั้งวันไม่ได้เครื่องกลับบ้าน ผลประเมิน ได้ C สองรอบ พนักงานส่งประเมินให้ใหม่ เพราะเขาก็รับไม่ได้กลับผลประเมิน เครื่องผมโคตรเนียน ไม่มีสักรอย ทุกระบบทำงาน
สมาชิกหมายเลข 9055413
ทรูอินเตอร์เนต จ้างบริษัทอื่นมาเป็นoutsourceรับงานซ่อมแทน รับประกันความปลอดภัยอย่างไร?
เดวนี้ทรู ให้ใครก้อได้มารับงานเป็น out source ค่อยดูแลซ่อมแซมอินเตอร์เนตตามบ้านเหรอ? มาซ่อมมาเปลี่ยนเร้าเตอร์ ก็ไม่ใส่เสื้อทรู ไม่มีบัตรแสดงความเป็นตัวแทนจากทรู ใช้เวลาตั้งค่านุ่นนี่นั่นตั้งนานสองนาน
chrismint
อินเตอร์เน็ตทรูทำไมช้ามาก
อินเตอร์เน็ตทรูมือถือช้ามากโหลดภาพหรือวิดีโอไม่ได้เลยเป็นตั้งแต่เมื่อวานรวมวันนี้เป็นสองวันแล้ว ต้องซื้อเน็ตเครือข่ายอื่นมาใช้งานเสียตังค์แล้วยังติดต่อ True ไม่ได้ รีสัญญาณสองครั้งแล้วก็ยังเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 2318780
บริการทรูมูฟห่วยๆ
ต้องการติดต่อพนักงานทรู เรื่องการเก็บบิลที่มีการชำระไปแล้ว แต่ยอดยังไม่ถูกหัก และติดต่อช่อฃทางไหนไม่ได้เลยัได้แต่่สนทนากับ ai ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องได้ราว ค่ายตั้งใหญ่ มีความสามารถในการควบคุมบริการไ
สมาชิกหมายเลข 4253334
true online ล้มบ่อย
เนื่องจากได้รับ message จาก true มาอย่างต่อเนื่องว่าจะมีการแก้ไขระบบเสร็จแล้วก็มี message มาประมาณ 7 โมงเช้าว่าระบบสามารถใช้ได้แล้วแต่ถึงเวลานี้ณปัจจุบันตอนที่โพสต์คือ 16: 54 น. ก็ยังไม่สามารถใช้งานได
สมาชิกหมายเลข 8949926
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หลังไมค์ไปหาทรูตั้งแต่เมื่อวานตอน 22.00น. จนตอนนี้ยังไม่มีใครตอบ
ตอบหน่อยเถอะ มันนานเกินแล้วครับ