หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หลังไมค์ไปหาทรูตั้งแต่เมื่อวานตอน 22.00น. จนตอนนี้ยังไม่มีใครตอบ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
https://pantip.com/message/6512f1d3a9782fa95024fd88
ตอบหน่อยเถอะ มันนานเกินแล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
cc truemove ช่วยตอบและดำเนินการให้ทีนะครับ
หลังไมค์ไปตั่งแต่วันเสาร์ วันอาทิตย์ตอบ ผมตอบไป ให้ดำเนินการต่อ หายเงียบเลย เรื่องการเปลี่ยน package นะครับ >> http://pantip.com/message/541da02fd9d500d0a28b45bd ติดต่อยากมาก cc truemove h
จินหู่
สอบถามรายละเอียดโปร 10Mbps โซเชียล เดือนละ 100 บาท
สอบถามรายละเอียดโปร 10Mbps โซเชียล เดือนละ 100 บาท ว่ามีแอปไหนบ้างที่เข้าร่วมโปรนี้ หลังไมค์ไปถาม https://pantip.com/message/67f55f6609569200203d84a8 พนักงานให้ไปอ่านเอง แต่ประเด็นคือมันมีแค่นี้ไ
PK82
ต้องร้องเรียนไหมครับ TUC
ตั้งกระทู้ถามทรู https://pantip.com/topic/43176590 บอกให้หลังไมค์ไปหา แต่ไม่มีใครมาตอบ 11 ชั่วโมงผ่านไป เงียบกริบ https://pantip.com/message/67771c78a9782f47650a0b1e
PK82
ย้ายค่ายเข้ามาทรูแล้ววันนี้ แต่อินเทอร์เน็ตใช้ไม่ได้ครับ เข้าอะไรไม่ได้เลยครับ หลังไมค์ไปก็ไม่มีใครตอบเลยครับ
สนุ๊กคุง
เน็ตทรูเอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่า
เราสามารถแจ้งเรื่องหรือร้องเรียนไปที่หน่วยงานไหนได้บ้างครับ เน็ตหมุนติ้วทั้งวัน ไม่เหมือนตอนที่มาเสนอโปรให้เลย สัญญาขาดหายทั้งวัน เคยหลังไมค์ไป2รอบแล้วดีขึ้นแค่ไม่นาน กลับมาเป็นอีกแล้ว ใช้เน็ตได้ไม่คุ
สมาชิกหมายเลข 8387203
โดนยกเลิกโปรอัตโนมัติไม่มีการแจ้งล่วงหน้าของทรู ร้องเรียนกสทช.ได้มั้ยครับ
เมื่อวานก่อนเที่ยงคืนมีsmsแจ้งบอกให้เติมเงินเพื่อตัดค่าโปรอยู่เลย พอเติมเงินคาไว้ก็ไม่มีการตัด เล่นเน็ตไปก็มีข้อความแจ้งว่าใช้เน็ตไป50บาท พอหลังไมค์ไปเขาแจ้งว่าโปรหมดอายุ ถ้าโปรหมดอายุทำไมไม่มีการแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 2175203
ขึ้นไฟสีแดงตรง LOS บน Router
ส่งหลังไมค์ไปเกือบ 20 นาทีแล้ว https://pantip.com/message/630a69ea6a1f7329f2096829
mRNAjpg
Truemove H สามารถเพิ่มช่องทางชำระเงินผ่าน Google Play ได้ไหมครับ
สวัสดีครับ ผมจะรบกวนทาง Truemove H เพิ่มวิธีชำระเงินทาง Google Play ให้ผมได้ไหมครับ เมื่อวานผมพยายามเพิ่มแล้ว แต่ไม่สามารถเพิ่มได้ครับ ส่งข้อความหลังไมค์ไปก็ไม่มีคนตอบครับ
SeanlyBKK
เอไอเอส
ที่เคยสอบถามไว้ https://pantip.com/message/60988a7617e00fd54e1da9b5 ตอนนี้ทราบคำตอบแล้ว หลังไมค์ไป 2 ชั่วโมง.....เงียบกริบ เลยมาตั้งกระทู้แจ้งเพื่อปิดเคส ขอบคุณครับ
มังกะลอแยะ
[M1KE D. ANGELO FAMILY #100 ไมค์ พิรัชต์] ตามไมค์ไปดูประกวด K-Pop Cover Dance กันเถอะ
บ้านหลังที่ 99 http://pantip.com/topic/30914794
kikujichu
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หลังไมค์ไปหาทรูตั้งแต่เมื่อวานตอน 22.00น. จนตอนนี้ยังไม่มีใครตอบ
ตอบหน่อยเถอะ มันนานเกินแล้วครับ