หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ GOMO ยากเหลือเกินคุยอยู่แต่กับบอท แจ้งยกเลิกโปร ก็ยังไม่ทำให้
กระทู้สนทนา
GOMO by AIS
จะติดต่อ GOMO ติดต่อยากมาก แชทอยู่กับบอท
เจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้วแต่ยังไม่ได้ดำเนินการยกเลิกโปรที่แจ้งไป
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ด่วน! GOMO AIS เน็ตไม่อั้น 267.25 บาท/เดือน ยกเลิกแล้ว! วิธี "ล็อก" สิทธิ์ 12 เดือน (ก่อน 31ต.ค.)
ด่วน! GOMO AIS เน็ตไม่อั้น 267.25 บาท/เดือน ยกเลิกแล้ว! วิธี "ล็อก" สิทธิ์ 12 เดือน (ก่อน 31ต.ค.)https://www.youtube.com/watch?v=EUDBjHy3jVg อีก 1 สิ่งดี ๆ สำหรับคนงบน้อย AIS ได้ตัดออกไปแล้
series 6
Gomo ยกเลิกอย่างไร 05/10/2025 1110 น
Gomo ยกเลิกอย่างไร 05/10/2025 1110 น ใข้ซิม AIS มาหลาายปี ไม่ย้ายค่ายเบอร์เดิมเพราะผูกพัน ไปหลงเชื่อใน TikTok นึกว่าเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างถูกต้อง ไปสมัคร Gomo ใช้มาเดือนหนึ่ง ไม่สบายใจเพราะช่องทาง ch
สมาชิกหมายเลข 725674
ซื้อซิม Gomo By AIS มาเปิดใช้งาน สถานะ Active แล้วแต่มีเครื่องหมาย ! ที่สัญญาณ
ตามหัวข้อเลยครับ ซื้อซิม Gomo By AIS มาเปิดใช้งาน โทรหา gomo KYC สถานะ Active แล้ว แต่มีเครื่องหมาย ! ที่สัญญาณ ทำการติดต่อทุกช่องทางของ gomo แต่แชทของ gomo บอกว่าเบอร์นี้ไม่ใช่เบอร์ของ gomo แบบนี้ผมต
สมาชิกหมายเลข 749001
ยกเลิก GOMO by AIS (ยากเกินนนนน)
ต้องการยกเลิกการใช้งานและปิดเบอร์ GOMO by AIS เนื่องจากไม่ได้ใช้งานแล้ว ติดต่อ Live Chat ก็ไม่ได้ช่วยอะไรครับส่งให้กดคำถามเดิมๆ เด้งข้อความเดิมๆแบบอัตโนมัติช่วยอะไรไม่ได้เลย จะคุยกับ จนท. ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8152677
AIS Shop
เรียนถามว่าสามารถดำเนินการย้าย eSIM (Gomo) จาก Samsung ไปยัง iPhone ที่ AIS Shop ได้หรือไม่ครับ
สมาชิกหมายเลข 6579085
Gomo ais นี่เขาทำงานกันบ้างไหม ติดต่อปัญหาไม่มีแววจะตอบ ??
ไม่เข้าใจว่าไม่คิดจะตอบคำถาม user เลยหรอ บริการได้🤮สุดๆ บอกให้ทักแขทได้ 24ขม แต่ทักไปเจอแต่บอท ให้กรอกข้อมูลแล้วจะติดต่อกบับใน 3 ชม นี่1อาทิตย์ละยังไม่มีใครติดต่อมางงไปหมด คอมเม้นในเพจเจอแบบนี้ทุกคน
สมาชิกหมายเลข 9060993
ขอประนาม GOMO sim ในเครือ AIS ครับ
เนื่องจากผมซื้อซิม GOMO ซิมลูกในเครือ AIS มาใช้กับอุปกณ์ IOT ด้วยความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์ แต่พอมีปัญหาไม่สามารถนำซิมออกจากตัวอุปกรณ์ทางไกล เพื่อมาล็อกอินต่ออายุแพ็คเกจได้ ทางแชทบ็อตแนะนำให้ส่งเรื่องไปทา
Shine-tu
อยากเช็คว่ามีบัญชี true money กี่บัญชี
อยากเช็คว่ามีบัญชี true money กี่บัญชี เบอร์ไหนบ้าง สามารถเช็คได้ยังไงบ้างครับ คือเห็นข่าวที่หมอโดนอายัดบัญชีเริ่มระแวงว่าจะโดนเอาบัตรไปเปิดบัญชี แชทใน app ก็คุยกับบอทอย่างเดียว จะคุยกับเจ้าหน้าที่ คน
สมาชิกหมายเลข 1173473
ย้ายจาก GOMO กลับเป็น AIS ยังไง
กดขอรหัสย้ายค่ายในแอพ gomo ให้เจ้าหน้าที่ ais ที่ศูนย์ ก็ย้ายไม่ได้ ยังจะมาไล่ให้ไปย้ายไป true ฝั่งตรงข้ามอีก แล้วค่อยย้ายกลับมา คือจะให้ย้ายไปจ่ายเงินฟรีๆกับค่ายที่จะไม่ใช้ทำไม งง พนักงานไร้ประโยชน์ม
สมาชิกหมายเลข 1150257
เติมนาทีโทร gomo
หนูเหลือนาทีโทรอยู่184นาทีเป็นแพ็ครายเดือน30วัน300นาที99บาท แต่ทีนี้หนูอยากเติมเพิ่มอยากทราบว่ามันจะเป็น300นาทีหรือเป็น484นาทีคะ
สมาชิกหมายเลข 8689354
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ GOMO ยากเหลือเกินคุยอยู่แต่กับบอท แจ้งยกเลิกโปร ก็ยังไม่ทำให้
เจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้วแต่ยังไม่ได้ดำเนินการยกเลิกโปรที่แจ้งไป