หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ GOMO ยากเหลือเกินคุยอยู่แต่กับบอท แจ้งยกเลิกโปร ก็ยังไม่ทำให้
กระทู้สนทนา
GOMO by AIS
จะติดต่อ GOMO ติดต่อยากมาก แชทอยู่กับบอท
เจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้วแต่ยังไม่ได้ดำเนินการยกเลิกโปรที่แจ้งไป
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการย้ายจากgomo ไปเป็น ais
ทำไมตอนย้ายจากgomo ไป ais ย้ายได้เลยแต่พอตะย้ายกลับ ไปเป็นais ย้ายไม่ได้ ยุ่งยากซะจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 2897207
แอพgomo ล่มค่ะ เข้าระบบไม่ได้วันเน็ตหมดพอดีเซ็งมาก
สมาชิกหมายเลข 9163725
เซ็งมากค่ะแพ็ค15ไม่ลดสปรีดไม่ต่ออัตโนมัติให้ทั้งที่ข้อความบอกจะต่อให้ใช้ได้อีก12เดือน อุส่าเติมเรียนไว้gomoรับผิดชอบทีค่
สมาชิกหมายเลข 9163725
🔥 อยากย้ายจาก gomo ไป AIS แต่กลับกลายเป็นภารกิจที่แทบเป็นไปไม่ได้!
🔥 อยากย้ายจาก gomo ไป AIS แต่กลับกลายเป็นภารกิจที่แทบเป็นไปไม่ได้! ลูกค้าตั้งใจจะ ย้ายเบอร์จาก gomo ไป AIS ค่ายแม่ในเครือเดียวกัน คิดว่าน่าจะง่ายสุดใช่มั้ยคะ? แต่ไม่เลยค่ะ... เพราะตอนเข้าแอป gomo เพื
ลูกชิ้นปลานึ่ง
ยกเลิก Netflix จากเบอร์ AIS
สมาชิกหมายเลข 9139334
ทำยังไงจึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆของ Gomo by AIS
ทำยังไงจึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆของ Gomo by AIS ครับลองพยายามทั้ง 2 ช่องทาง Facebook และ live chat เจอแต่บอทที่ไม่เข้าใจคำถาม ตอบซ้ำๆ และให้ข้อมูลผิดๆ หรือต้องคุยในเวลาทำการ
สมาชิกหมายเลข 8062799
เปิดใช้งานซิม gomo. แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบเลยค่ะ
ทำesim แล้วไม่สามารถรับสายโทรเข้าได้ จึงแจ้งยกเลิกesim แล้วส่งนาโนซิมอันใหม่เบอร์มาให้ ทางgomo ให้คิดต่อทาง Live Chat ของเวปและช่องทางแชทของเฟสบุ๊คgomo แต่ไม่ได้รับการช่วยใดๆๆเลย เดือดร้อนมากค่ะ เนื่อ
สมาชิกหมายเลข 2889984
สอบถามรายละเอียดการย้ายค่ายครับ
ผมย้ายซิมจากซิม my ไปใช้gomo ได้รับซิมแล้วแต่ยังไม่ได้รับข้อความยืนยันการย้ายค่ายเลยครับ ต้องทำยังไงต่อครับ เบอร์ 0863230117 ตอนนี้ซิมยังขึ่นว่าเป็นของ myครับ ผมรอข้อความยืนยันว่าจะย้ายไปใช้gomobซิมได
สมาชิกหมายเลข 7236471
สมัครเน็ต AIS ในMyAis แต่พอดูๆแล้วไม่คุ้มเลยยกเลิก แต่ยังไม่ได้ใช้ยังไม่ได้แตะเพราะมีแพ็คเก็ตเก่าอยู่ แต่AISไม่คืนเงิน?
หงุดหงิดมาก เพราะจะติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยากเหลือเกิน คุยกับบอทอยู่นั่นแหละ คุยก็ไม่รู้เรื่อง โทรก็เสียตังค์ ห่วยแตกจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 8513002
เน็ตgomoเล่นไม่ได้
เน็ตโกโมเล่นไม่ได้เลย สัญญาณเต็มแต่เน็ตทำอะไรไม่ได้สักอย่าง แจ้งไปก็มีแต่บอทตอบติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก อยากย้ายกลับไปใช่ทรูเลย
สมาชิกหมายเลข 4187249
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ GOMO ยากเหลือเกินคุยอยู่แต่กับบอท แจ้งยกเลิกโปร ก็ยังไม่ทำให้
เจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้วแต่ยังไม่ได้ดำเนินการยกเลิกโปรที่แจ้งไป