หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ GOMO ยากเหลือเกินคุยอยู่แต่กับบอท แจ้งยกเลิกโปร ก็ยังไม่ทำให้
กระทู้สนทนา
GOMO by AIS
จะติดต่อ GOMO ติดต่อยากมาก แชทอยู่กับบอท
เจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้วแต่ยังไม่ได้ดำเนินการยกเลิกโปรที่แจ้งไป
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายจาก GOMO กลับเป็น AIS ยังไง
กดขอรหัสย้ายค่ายในแอพ gomo ให้เจ้าหน้าที่ ais ที่ศูนย์ ก็ย้ายไม่ได้ ยังจะมาไล่ให้ไปย้ายไป true ฝั่งตรงข้ามอีก แล้วค่อยย้ายกลับมา คือจะให้ย้ายไปจ่ายเงินฟรีๆกับค่ายที่จะไม่ใช้ทำไม งง พนักงานไร้ประโยชน์ม
สมาชิกหมายเลข 1150257
ผมย้ายค่ายมาgomoแล้วแต่ทรูยังไม่ตัดสัญญาณจากซิมเก่า ต้องรอเวลาเท่าไหร่
สมาชิกหมายเลข 6654196
ติดต่อแชทพนักงาน GOMO ของ AIS ยากมาก
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ใช้บริการ gomo ของ ais จากปีก่อน เวลาติดต่อแชทพนักงาน gomo ของ ais ได้ไว โดยสามารถพิมพ์ว่า ติดต่อพนักงาน หรือ มีช่องทางให้เลือกว่า ครบถ้วนหรือไม่ ตั้งแต่กลาง ปี 2025 เป็นต้นมา ผ
สมาชิกหมายเลข 9012410
ais gomo ตัดเงินในบัญชีไปแล้วทำไมตัดเงินในบัญชีไปแล้ว ทำไมในแอพโกโมยังไม่ต่อโปรให้เลยค่ะ
สวัสดีค่ะคือเราสมัครต่อแพ็คเกจเอไอเอสโกโมไปค่ะแต่เงินตัดกับทางแอพธนาคารไปแล้วแต่ในระบบของโกโม่ยังไม่ต่อให้เราเลยติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่แอพแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะมีแค่ระบบบอทเท่านั้น จะติด
สมาชิกหมายเลข 8690425
สั่ง SIM GOMO ไป 5 SIM ได้รับ แค่ 2 SIM ตามไม่ได้ วนอยู่กับ BOT โง่ๆ มาจะครบอาทิตย์แล้ว
สั่ง SIM GOMO ไป 5 SIM ได้รับ แค่ 2 SIM ตามไม่ได้ วนอยู่กับ BOT โง่ๆ มาจะครบอาทิตย์แล้ว หมายเลขนี้ยังไม่ได้รับ SIM หมายเลข Tracking ก็ยังไม่ได้รับ เวลาตามในระบบ เบอร์ที่ยังไม่ได้รับก็ไม่ยอมให้เปิดแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9034873
ยกเลิก GOMO ต้องการใข้ AIS แบบเติมเงิน
ยกเลิกเบอร์กับ gomo ไป เเต่ตอนนี้ซิมทำอะไรไม่ได้เลย อยากใช้ เบอร์เดิมเป็น AIS เติมเงิน ติดต่อเเอดมินgomoไปตั้งเเต 31/07/68 ก็ไม่มีการดำเนินการอะไร อยากทราบว่าต้องทำยังไงถึงจะใช้ได้คับ🥲 มีใครพอมีวิธ
สมาชิกหมายเลข 8989792
ยกเลิกเบอร์กับ GOMO มาใช้ AIS เติมเงิน
ยกเลิกเบอร์กับ gomo ไป เเต่ตอนนี้ซิมทำอะไรไม่ได้เลย อยากใช้ เบอร์เดิมเป็นAIS เติมเงิน ติดต่อเเอดมินgomoไปตั้งเเต 31/07/68 ก็ไม่มีการดำเนินการอะไร อยากทราบว่าต้องทำยังไงถึงจะใช้ได้คับ🥲 มีใครพอจะมีวิธี
สมาชิกหมายเลข 8989792
ขอติดต่อเจ้ากน้าที่ AIS GOMO
เนื่องจากผมใช้เนตไม่ได้มาเกือบเดือนแล้ว ไม่มีใครช่วยเหลือซัพพอทได้เลย แค่4Gยังไม่วิ่งเลย จะให้ผมทำยังไง ผมกวนติดต่อกลับด้วย ก่อนที่จะประสานงานไปยหน่วยงานที่ช่วยเหลือได้
สมาชิกหมายเลข 7148663
ผมมีปัญหาเกี่ยวกับการสมัครเบอร์ใหม่ของGomo
ตอนที่ผมถ่ายรูปบัตรประชาชนทำไมตอนถ่ายแล้วบัตรประชาชนถึงไม่อยู่ในเฟรมกล้องที่ถ่ายครับ ทั้งที่ก่อนจะถ่ายผมวางบัตรตรงตามกรอบทุกอย่าง
สมาชิกหมายเลข 7782052
ไม่ประทับใจกับการให้บริการสามารถยกเลิกการติดตั้งเลยได้ไหม
พอดีติดตั้งเน็ตบ้านของ 3 BB แต่ไม่เคยได้ใช้เลยเพราะกล้องสัญญาณขึ้น los แจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้วแต่เงียบบอกว่าช่างรับเรื่องแต่ไม่เห็นมีช่างมาบ้านสักที ติดตั้งมาได้ 5 วันไม่ได้ใช้สักที เลยกะจะยกเลิกเลยงี้
สมาชิกหมายเลข 8376504
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ GOMO ยากเหลือเกินคุยอยู่แต่กับบอท แจ้งยกเลิกโปร ก็ยังไม่ทำให้
เจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้วแต่ยังไม่ได้ดำเนินการยกเลิกโปรที่แจ้งไป