อยากสอบถามธนาคารกสิกรไทยเกี่ยวกับกฎการงดบริการลูกค้าหลังหมดเวลาครับ

วันนี้ (25/09/2566) ได้ไปกดรับคิวบริการธนาคารกสิกรไทย เวลา 17.48.41 นาฬิกาดังภาพแนบ
ก่อนถึงคิว 1 คิวได้เดินเข้าไปเพื่อไปทำธุรกรรม ทางเจ้าหน้าที่บอกว่างดให้บริการเนื่องจาก **ไม่อยู่ภายในประตูก่อนหมดเวลาทำการ
ตอนนั้นเลยเวลาทำการมา 15 นาที(18.15)
เลยสงสัยว่า กฎนี้เป็นมาตรฐานเลยไหมครับ หรือแค่เจ้าหน้าที่คิดขึ้นมาเอง ครับ คราวหลังจะได้ทราบและปฏิบัติตามจะได้ไม่เสียเวลาครับ.
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่