หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครแอป NAVER ไม่ได้
กระทู้คำถาม
Mobile Application
SMS ไม่ต้องมาเลยค่ะทั้งตัด 0 ข้างหน้าไปแล้ว มีวิธีมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Naver เราใส่เบอร์ไปแล้วแต่รหัสไม่ส่งในsmsต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7947698
truemove SMS หักเงิน เติมเงิน ทั้งๆที่ไม่เคยกดสมัคร เติมปุ๊บ หักปั๊บ ติดต่อ 1242 หักเงินค่าโทรอีก โคตรสุด TRUE
สมาชิกหมายเลข 1173011
TrueMove
อยากได้sms เวลาส่งรหัสotpไม่เข้าครับเเก้ปัญหายังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8810025
++ไม่ทราบว่าต่ออายุซิมเทพออกไปอีก 1 ปี ทำยังไงครับ++
พอดีอยากต่ออายุซิมเทพที่ใช้ นะครับ เห็นว่าต้องมี sms แจ้งต่ออายุ แต่ขณะนี้ยังไม่ได้รับครับ ที่สำคัญคือเผลอเอาเบอร์โทรไปผูกกับบัญชีธนาคารครับ เลยอยากจะต่ออายุซิมนี้ ไม่ทราบต้องทำยังไงครับ
Sloo
True move h
True ครับชาติไหนจะส่งsmsหาผมหรอครับ ผมรอตั้งนานล่ะ รอเป็นชั่วโมงแล้วก็ไม่ส่งมา🤨🤨
สมาชิกหมายเลข 7983256
สุดยอดมากๆเลยครับ AIS
โพลนี้ไม่มีอะไรระบายเฉยๆครับ เห็นเขาชอบมาระบาบกัน ผมสมัคร WIFI ไป แล้ว Ais บอกว่าให้แคปข้อความมายืนยัน แต่ก่อนแคปจอ ผมอ่านข้อความแล้วก็สงสัยขึ้นมาเลยถามคำถามไปว่า - โปรนี้ได้เราเตอร์สองตัวไม่คิดอะ
สมาชิกหมายเลข 9038821
ได้รับ SMS ขยะเยอะมาก DTAC ช่วยเข้ามาตอบหน่อย
ผมใช้ SIM DTAC อยู่ แต่จะได้รับ SMS พวก เวบพนัน มาแทบทุกวัน ผมไม่เคยเล่นเวบพนันเลย และเท่าที่ผมมีข้อมูล การส่ง SMS นั้น DTAC ก็จะคิดค่าบริการกับ ต้นทางอยู่แล้ว หรือเปล่าครับ ถ้าใช่ ทำไม DTAC ถึงปล่อย
axotic
SMS ขึ้นแบบนี้ ต้องแก้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9038854
แพ็คเกจรายเดือนหักเงินจากอะไร
สวัสดีครับพอดีว่าผมๆด้ทำการแพ็ครายเดือนไปแล้วทีนี้พอครบจำนวนวันผมกำลังจะไปชำระต่ออีกเดือนแต่พอเช็คจาก *121*32# ผมได้smsบอกว่า แพ็คผมใช้ได้ถึงเดือนหน้า ทั้งที่ผมยังไม่ได้ขำระ แต่พอไปเช็นในแอป my ais ใน
สมาชิกหมายเลข 9000070
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครแอป NAVER ไม่ได้