หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ พนักงาน true ไม่ได้เลยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
จะสอบถามพนักงานจริงๆ ที่ไม่ใช่ระบบอัติโนมัติ ติดต่อยากมากค่ะ จะสอบถามเรื่องเน็ต ใช้เบอร์ของtrue 1242 ก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ ใครพอมีช่องทางบ้านไหมคะ รบกวนหน่อยนะคะ เบื่อมากๆค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปิดเน็ตช้า 1 นาที ทรูหักเงิน 80 บาทเลยเหรอ!!
เราสมัครเน็ต 9 GB ไว้ แล้วมีข้อความส่งมาว่าเน็ตกำลังจะหมด เหลือ 100 MB เรายังไม่ทันทำอะไรเลย หักเงินเราภายใน 1 นาที 80 บาท!!!! โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 1242 รอนาน 30 นาทีเลย โทรจนเงินหมด ย้ายค่ายไปสีเข
สมาชิกหมายเลข 3490092
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
กล่องเน็ตบ้านทรู สามารถมาติดตั้งเองได้มั้ยคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ กำลังสนใจซื้อกล่องเน็ต แต่ไม่ค่อยสะดวกใหเช่างมาติดตั้งค่ะ อยากรู้ว่าติดตั้งด้วตัวเองได้มั้ย?
สมาชิกหมายเลข 5304112
ทำไมเน็ตบ้าน True มีปัญหาใช้งานไม่ได้ตลอด
เน็ตบ้าน True สัญญาณแย่มาก ใช้ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ตั้งแต่ไปลดราคารายเดือนจาก 640 เป็น 533.34 ก็มีปัญหาเครือข่ายมาโดยตลอด ต้องโทรไป กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เสียเวลาสุด ๆ น่าเบื่อมาก โทรก็ต้องเสี
เกือบหลับ แต่กลับมาได้
โดนระงับสัญญาณแต่ครบกำหนดจ่ายเดือนหน้า
เบอร์โดนระงับสัญญาณแต่ครบกำหนดจ่ายวันที่ 9 ธันวาคม (ทำอะได้บ้างครับ ลองทำใน true service แล้วแต่บอทบอกว่าครบกำหนดการเปิดสัญญาณแล้วต้องชำระบิลก่อนถึงจะเปิดสัญญาณได้)
สมาชิกหมายเลข 1967509
เน็ตทรูมูฟ
คือเราไปเปลี่ยนเน็ตเป็นแพ็ค 350 แต่ทำไมเดือนนี้ได้จ่าย 458 แพงมาก แพ็คอันเก่าก็เกือบ 700
สมาชิกหมายเลข 8295609
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟด่วนมาก
โดนระงับสัญญาณรับเข้าและโทรออกต้องการเปิดสัญญาณรับรหัส OTA เพื่อชำระค่าบริการ ด่วนมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9176945
เน็ตทรูกากมาก
ถ้ายังไม่ดีขึ้นก็คงต้องเลิกใช้จะไม่ใช้ค่ายนอกกระแสแล้วเบื่อ
สมาชิกหมายเลข 8444588
ยกเลิกแพ็คเก็จเน็ตทรูยังไงคะ
อยากยกเลิก เน็ตทรูSuper You Max 649 โทร100นาที โทรในเครือข่าย30นาที เน็ตไม่จำกัด ค่าโทรส่วนเกิน1.50 บ./นาที SMS2.5บ. MMS 4.5บ. ต้องกดอะไรติดต่อตรงไหนคะเพราะยังไม่ได้ใช้งานและพนักงานที่โทรมา แจ้งรายละเ
สมาชิกหมายเลข 9176247
แนะนำเน็ตระบบรายเดือนของ AIS เดือนละไม่เกิน 300-400 ไม่จำกัดปริมาณด้วยครับไม่ไหวแล้วเน็ตช้ามาก ว่าจะย้ายไปทรูแล้ว
แนะนำเน็ตระบบรายเดือนของ AIS เดือนละไม่เกิน 300-400 ไม่จำกัดปริมาณด้วยครับไม่ไหวแล้วเน็ตช้ามาก ว่าจะย้ายไปทรูแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4021978
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ พนักงาน true ไม่ได้เลยค่ะ