หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณทรูใช้ไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
สัญญาณทรูใช้ไม่ได้ น่าจะเกือบเดือนแล้วครับ แจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้วก็ไม่เห็นมาดูสักที แบบนี้ต้องทำยังไงครับ??
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณเน็ตทรู กระตุก
แฟลตเคหะร่มเกล้า วัดปากบึง อาคาร 1 ชั้น 2 แขวงคลองสองต้นนุน เขตลาดกระบัง กทม. สัญญาณเน็ตกระตุก อยากให้เจ้าหน้าที่ ช่วยดูสัญญาณให้หน่อย
สมาชิกหมายเลข 7933228
ทำยังไงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้คะ?? โทร รอสายเป็นครึ่งชม.ยังไม่ได้คุยกับใครสักคนเลย!!
ตามหัวข้อเลยค่ะ เจ้าหน้าที่เขาไปไหนกันหมดหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 978078
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากอยากถามถึงเงินที่เติมหายไปไหน
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู อยากรู้ว่าเงินที่เติมหายไปไหน ดูประวัติการใช้งานก็ไม่มีในแอปแล้วติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9069448
ต้องการ ยกเลิกและ refund แพคเกจเสริม Truemove
พึ่งสมัคร account หลังไมค์ไปไม่ได้ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยหลังไมค์มาให้หน่อย โทร 1242 รอเกือบสิบนาทีก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ เราสมัครโปรของซิมเทพทรูผิดตัว ต้องการ refund และยกเลิกโปรที่ซื้อมา สาม
สมาชิกหมายเลข 9070063
ร้องเรียนสัญญาณอินเตอร์เน็ตของเครือข่ายทรูมูฟ
อินเทอร์เน็ตทรูรายเดือนมีปัญหาบ่อยมาก แจ้งปัญหาตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมาก ปัญหาไม่ก็ไม่เคยแก้ไขได้อย่างถาวรเลย
สมาชิกหมายเลข 8820102
095-383-7079 ใช่เบอร์ของทรูไหม โทรติดต่อกลับไม่ได้
มีเบอร์แบบนี้ใช่เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาหาไหมครับ ชวนลูกค้าใช้บริการ ดูไม่ค่อยมีความน่าเชื่อถือเท่าไหร่ ไม่มีแบบกลางไว้สำหรับติดต่อบ้างหรอครับ พอจะติดต่อกลับติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5707243
ทรูไม่ให้ยกเลิกซิมรายเดือนและคิดค่าใช้จ่ายเกินไปกว่าที่ใช้บริการ
ก่อนหน้านี้เราใช้เน็ตของทรูมา เริ่มต้นแพ็คเกจที่เดือนละ200 บาท และล่าสุดมีค่าบริการเพิ่มเติมที่มาจากไหนเราไม่แน่ใจแค่ไม่ได้สมัค จึบติดต่อเพื่อยกเลิกบริการเสริมนั้น แต่ก็โทรไม่คิด เลยตัดสินใจไปติดต่อทร
สมาชิกหมายเลข 6269644
เพิ่งย้ายค่ายกลับมาใช้ทรูไม่ถึงเดือน
เพิ่งย้านค่ายกลับมาใช้ทรูยังไม่ถึงเดือนหงุดหงิดกับค่ายทรูมากเร่งพัฒนาสัญญาณสักทีเถอะ เป็นบ่อยเกินเป็นทุกวัน อยากให้ใช้สัญญาณเหมือนอยู่นอกบ้านบ้าง ไม่ใช่อยู่ในบ้านแล้วสัญญาณไม่มีเล่นอะไรก็ไม่ได้ ไม่ใช่
สมาชิกหมายเลข 6306985
Sim TRUE ขึ้น MIM
ตามหัวข้อเลยค่ะ ซื้อมาจาก 7-11 แต่พึ่งมาใช้วันนี้แต่ใส่ไปกลับไม่ขึ้นอะไรเลย ไม่มีสัญญาณ ร รบกวนเจ้าหน้าที่ดูแลให้หน่อยค่ะอยากใช้ซิมนี้เบอร์นี้จะต้องทำ รบกวนเจ้าหน้าที่ดูแลให้หน่อยค่ะอยากใช้ซิมนี้เบอร์
สมาชิกหมายเลข 6408965
จะติดต่อเรื่องทรูเรื่องค่าเช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณได้ที่เบอร์ไหนครับ เบอร์ 02-202-8058 ไม่มีคนรับสายครับ
พอดีจะสอบถามทางทรูเรื่องค่าเช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณที่ยังค้างไม่ได้้รับค่าเช่า ได้โทรตามเบอร์ข้างต้นแล้วหลายรอบไม่มีคนรับสายครับ พอจะมีใครทราบเบอร์ติดต่อไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6685398
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณทรูใช้ไม่ได้