หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนส่งเรื่องพิจารณากรณีพิเศษ เพิ่มวงเงินไห้ด้วยAis ขอเพิ่มจาก7100 เพิ่มขึ้นไปสูงสุด
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
0622010464 ติดต่อ โทรมาใหม่ทีพนักงานAis รายเดือน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สวัสดีค่ะ พอดีจ่ายบิลไปวันที่ 30/04/67 เวลา 17.55 น. ผ่านแอพธนาคาร แต่วงเงินซื้อสินค้า มันไม่พอที่จะใช้จะเพิ่มขึ้นยังไง
ต้องการให้พนักงาน ส่งเรื่อง ขอเพิ่มวงเงินหลัก ถาวร กรณีพิเศษขอเพิ่มวงเงินซื้อสินค้า20% ขอส่งเรื่องกรณีพิเศษสามารถเพิ่มได้ปะมาณ 12000 ไหม เพราะมันใช้ได้แต่20% และตอนนี้ก็ไม่สามารรถใช้ได้ถ้าเพิ่มมาก็เหล
สมาชิกหมายเลข 7999695
ขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้าน
เปิดสัญญาณเน็ตบ้านชั่วคราวไห้หน่อยค่ะ 8882952028 ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9100575
Ais อิเตอร์เน็ตบ้าน
เดียวนี้ท่าเราติดตั้งเน็ตบ้าน Ais ท่าเราจ่ายล่าช้า หรือค้างยอดเดือนสองเดือน แต่คอยจ่ายอยู่ตลอด ไม่ได้ตัด เพราะบิลมากลางเดือนเราจ่ายต้นเดือนช่วงเงินออก แต่สิ้นเกือนนี้ว่าจะปิดยอดให้หมดสองเดือนเพราะรำคา
สมาชิกหมายเลข 6052779
เน็ต ais
ค่าเน็ตเดือนนี้ทำไมถึง 1000 กว่าทั้งๆที่ไม่เคยเกิน 700 มาตลอด อีกอย่างกดเปิดสัญญาณเน็ตชั่วคราวก็ใช้ไม่ได้บอกกดเปิดไปแล้วทั่งๆที่พึ่งกดเปิดเมื่ิคืน โทรยังไงก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักทีหงุดหงิดมากครับถ้าเ
สมาชิกหมายเลข 8124012
Ais fibre แย่มากๆ แจ้งปัญหาไป2ครั้งไม่มีการคิดต่อกลับไม่ได้รับการแก้ไข
ที่บ้านผมใช้ทั้งกล่อง Ais playbox (5ปี) และ กล่อง True vision ครับ ปัญหาอยู่ตรงที่ เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา กล่อง Ais ให้อัพเดทซอฟแวร์ ซึ่งผมไปค้นหาข้อมูล ใน My AIS แล้ว กล่องรุ่นผมมันเป็นรุ่นเก่าไม่สามา
สมาชิกหมายเลข 2483259
ย้ายมาอยู่ DENIM Jatujak โทรหา AIS Fibre บอกให้เสียบเราเตอร์รอได้เลย พอถึงวันจริงช่างมาบอก "ใช้ไม่ได้"
ขออนุญาตมาเล่าประสบการณ์ล่าสุด เผื่อเป็นอุทาหรณ์สำหรับใครที่คิดจะย้ายคอนโดแล้วใช้บริการ AIS Fibre เหมือนผมครับ ผมเพิ่งย้ายมาอยู่คอนโดใหม่ที่ DENIM Jatujak และตั้งใจจะใช้เน็ตบ้านจาก AIS Fibre ต่อ เพรา
สมาชิกหมายเลข 3149890
สมัคร พรีเมียมแต่ดูไม่ได้
วันนี้ได้มีการสมัครโปรเอไอเอสพรีเมียมและดูไม่ได้ ติดต่อพนักงานบอกจะติดต่อกลับมาภายใน3ชั่วโมงนี้3ชาติละเงียบกริบ ใช้ai ทำงานแทนคน แก้ปัญหาไม่ถูกจุดแย่มาก เอไอเอสไฟเบอ
สมาชิกหมายเลข 8140039
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนส่งเรื่องพิจารณากรณีพิเศษ เพิ่มวงเงินไห้ด้วยAis ขอเพิ่มจาก7100 เพิ่มขึ้นไปสูงสุด