คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดตวันที่ 23/09/2023 เวลา 22.03 น.
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5717745
สมายล์ - หนึ่งฤทัยได้รับข้อมูลทางหลังไมค์พร้อมติดต่อกลับแจ้งแนวทางดำเนินการเรียบร้อยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5717745
สมายล์-วารัตดามาดูแล สำหรับการใช้งาน AIS Fibre เพื่อเร่งประสานงานตรวจสอบรบกวน แจ้งหมายเลข AIS Fibre ที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5717745
สมายล์ - หนึ่งฤทัยได้รับข้อมูลทางหลังไมค์พร้อมติดต่อกลับแจ้งแนวทางดำเนินการเรียบร้อยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5717745
สมายล์-วารัตดามาดูแล สำหรับการใช้งาน AIS Fibre เพื่อเร่งประสานงานตรวจสอบรบกวน แจ้งหมายเลข AIS Fibre ที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เน็ตบ้านaisเชื่อมโทรศัพท์ไม่ได้