หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครเป็นแบบนี้ไหมครับ อินเตอร์เน็ต dtac ที่สมัครไว้ อยู่ก็ความไวอินเตอร์เน็ตไม่เท่ากับที่สมัคร แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภค
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเป็นบ้าง สัณญาณอินเตอร์เน็ต DTAC ใช้งานไม่ได้ ช่วงเวลา 17.00 น -24.00น
ตั้งแต่ DTAC รวมกับ TRUE สัณญาณอินเตอร์เน็ต ช่วงเย็นถึงเที่ยงคืนจะสดุด ดูเฟสบุ๊คไลน์ หรือ ติ๊กตอก ยังไม่ได้เลย ไม่ต้องพูดถึงเข้าไปเล่นเกม โดนเพื่อนด่าประจำเพราะอินเตอร์เน็ตเป็นภาระคนอื่น แจ้งให้มาปรับ
สมาชิกหมายเลข 6881926
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของดีแทค
โทรไปตามสายคอลเซ็นเตอร์ดีแทค บอกเขาว่าจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของพ่อ แล้วเขาบอกให้ไปทำที่ฟิวเจอร์ ทำไมเราต้องไปที่สาขาใหญ่ ในเมื่อในเน็ตบอกว่าสามารถเปลี่ยสได้เลยแค่โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ อย่างงี้เ
สมาชิกหมายเลข 8808624
internet ช้ามาก
ใช้เบอร์โทรของระบบ dtac มีปัญหาอินเตอร์เน็ตช้ามาหลายวันแล้ว ไม่ทราบว่ามีการเปลี่ยนโปรโมชั่นหรืออย่างไร เพราะแต่ก่อนเน็ตไม่ช้า แต่ตอนนี้เน็ตช้ามาก รบกวน dtac ตรวจสอบให้ด้วยค่ะ
สูตรคูณ
เรียนถามจนท.ของดีแทคค่ะ
วันนี้มีเบอร์ 081-2491678 โทรมาเสนออินเตอร์เน็ตบ้าน ให้เรา ซึ่งเราบอกใช้ของค่ายอื่นอยู่ แต่เค้าพยายามให้พูดรายละเอียดให้เราฟัง บลา บลา บลา..... แต่เรายังยืนยันว่าเราไม่สะดวก ผู้ชายปลายสายน
สมาชิกหมายเลข 1304620
ใครเคยโดน DTAC หักเงินจากค่าบริการที่ไม่ได้สมัครบ้างคะ?
โทรเข้า call center 4ครั้ง ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย จะติดต่อได้ทางไหนบ้าง? เรื่องคือ ใช้โปรเน็ตแบบเติมเงิน ซึ่งจะตัดวันที่ 13/11/68เวลาเที่ยงคืน เลยเติมเงินรอไว้วันที่ 9/11/68 แต่โดนหักค่าบริการต่
สมาชิกหมายเลข 1586395
DTAC ให้ความเร็วอินเตอร์เน็ตช้ากว่าแพคเกจที่ซื้อ ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคไหม
อยากถามผู้รู้ทางกฎหมายว่า ผมซื้อแพคเกจความเร็วอินเตอร์เน็ตจาก DTAC แพคเกจ 899 ได้ความเร็วสูงสุด 6 Mbps โทร 300 นาที ตลอดระยะเวลาที่สมัครมา 7-8 เดือน ความเร็วที่ได้ อยู่ประมาณ 0.5 - 2 Mbps บางวันมีบุญ
สมาชิกหมายเลข 1376303
ขอเปิดสัณญาณสัก 1 ชม. ได้มั้ยครับ ดีแทค
คือ ผมมียอดค้าง แล้วคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ไม่สามารถเปิดระบบให้ได้ แต่ผมจำเป็นต้องใช้เบอร์นี้เข้าอินเตอร์เน็ต ทำอย่างไรก็ไม่เปิดให้ ช่วยหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 1062187
ถ้าต้องการคุยกับพนักงานดีแทค ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติต้องติดต่อทางไหนคะ
มีปัญหาเรื่องการใช้งานอินเตอร์เน็ตหมดไวกว่าปกติ ต้องการคุยกับพนักงานแต่ไม่สามารถติดต่อได้เลย อยากทราบว่าต้องติดต่ออย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 1910716
ช่วยแนะนำโปรลับ เน้นเล่นเน็ต ราคาถูก สำหรับเบอร์เติมเงิน DTAC
ตามหัวข้อเลยครับ ช่วยแนะนำทีครับ วัตถุประสงค์ เน้นใช้งานอินเตอร์เน็ต อุปกรณ์ ใช้กับ Tablet
สมาชิกหมายเลข 5901355
ติดต่อ Dtac เรื่องหักเงิน4g
พอดีว่าปิดเครื่องแล้วเปิดเครื่องใหม่ แล้วสัญญาdata เปิดขึ้นเองอัตโนมัต แล้วคราวนี้โดนหักเงินไปโดยดยทีีปกติแล้วผมไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตของdtacเลย เพราะไม่เปิดใช้เลย ยังไงรบกวนเช๊คให้หน่อยนะคับ เบอร์โทร
สมาชิกหมายเลข 3601082
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครเป็นแบบนี้ไหมครับ อินเตอร์เน็ต dtac ที่สมัครไว้ อยู่ก็ความไวอินเตอร์เน็ตไม่เท่ากับที่สมัคร แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภค