หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
อยากสอบถามค่ะว่าทำไมดีแทคส่งข้อความมาแบบนี้เพราะปกเป็นคนใช้เน็ตรายเดือน
ขณะนี้ยอดการใช้งานของคุณถึง 305.00 บาท ตามที่กำหนดไว้และระบบได้ควบคุมการใช้งานให้แล้วค่ะ หากต้องการเพิ่มยอดควบคุม กด*146*1*ยอดควบคุมใหม่# แล้วโทรออก หรือคุณจะสามารถใช้งานได้ตามปกติในรอบบิลถัดไปค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามค่าบริการดีแทค
คือเมื่อช่วง 11 โมง มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนแพคเก็จให้เพราะแพ็คเก็จที่ใช้อยู่จะหมดอายุ เราก็ตกลงไปเค้าบอกว่าจะดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเก็จให้ ซึ่งเราก็ไม่ได้สนใจอะไรต่อจนช่วงค่ำมี sms ส่งมาว่า &ldqu
สมาชิกหมายเลข 3772196
เข้าสู่ระบบแอปดีแทคไม่ได้
สืบเนื่องจากกระทู้ https://pantip.com/topic/43788522 (ไม่พบประวัติการใช้งาน - ค่าบริการในแอปดีแทค ) ก็ได้รับคำแนะนำจากน้องฟ้า ได้ทำตามคำแนะนำทุกอย่าง ก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้ แม้น้องฟ้าบอ
houbaim
Dtac เปลี่ยนแพ็คเกจให้เอง โดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลย
ก่อนหน้านี้ใช้แพ็คเกจอินเทอร์เน็ต Go no limit 299/เดือน เน็ตไม่จำกัด 10mbs โทร 50 นาที โทรฟรีในเครือข่าย เสียค่าบริการเดือนละ 299 บาทไม
สมาชิกหมายเลข 4305312
เน็ตดีแทค
ขณะนี้ยอดการใช้งานของคุณถึง 309.00 บาท ตามที่กำหนดไว้และระบบได้ควบคุมการใช้งานให้แล้วค่ะ หากต้องการเพิ่มยอดควบคุม กด*146*1*ยอดควบคุมใหม่# แล้วโทรออก หรือคุณจะส
สมาชิกหมายเลข 7102211
เน็ตดีแทค ?
ตอนนี้ใช้เน็ต 5G Flexy Unlimited 769บ เน็ต30Mbps โทรฟรีทุกเครืออยู่ค่ะ แต่ยังงงกับที่บอกว่า 12 รอบบิลค่ะ คือเราต้องจ่ายทุกเดือนหรือเป็นปีหรอค่ะ แล้วหากต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักต้องทำอย่างไรบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8689071
เน็ตทรูช้าอีกแล้ว ขอวิธีแก้ที
คือมันช้าตลอดเวลาที่เติมเน็ตใหม่ๆจะช้ามากกก ช้าแบบพึ่งมาเร็วเอาวันถัดไปอะซึ่งรู้สึกว่าไม่คุ้มสุดๆเพราะเป็นรายวันด้วยก็อยากใช้เน็ตให้มันครบจำนวนบ้าง นี่คือกว่าเน็ตจะเร็วต้องรอแบบข้ามคืนค่อยมาเร็วให้อะเ
สมาชิกหมายเลข 7745153
ต้องรอตัดรอบบิลถึงจะใช้เน็ตต่อได้หรอคะดีแทค
คือ เราได้ทำการซื้อแพ็กเกจ เขาให้เน็ตมาใช้ก่อนละค่อยจ่ายในเดือนถัดไป ทีนี้เราจ่ายล่าสุดไปวันที่ 6 มิ.ย. แต่มันขึ้นตัดรอบบิล 16 มิ.ย. คือค้องรอใช่ไหมคะ ถึงจะต่อเน็ตต่อเนื่องให้
สมาชิกหมายเลข 5626757
โปร “เน็ตไม่อั้น + โทรฟรี” Postpaid ของทรู… ใช้ได้จริงหรือแค่หลอก!? 😱
สวัสดีค่ะทุกคน 🙋♀️ เราเพิ่งสมัครแพ็กเกจมือถือรายเดือน (Postpaid) ของทรู ที่โฆษณาว่า “เน็ตไม่อั้น (Unlimited) + โทรฟรี 500 นาที” แต่ปรากฏว่า… พอใช้งานจริง ระบบ กำหนดวงเงิน (Cre
คุณแม่ติ่งเกาหลี
ดีแทค คิดอยากจะเปลี่ยนโปรที่ลูกค้าหรือตัดยอดบิล ใหม่ก็ทำเห็นลูกค้าเป็นอะไร
ดิฉันมีเบอร์เติมเงินดีแทคมานานหลายปี โปรนาทีละ 25สตางค์ แล้วเมื่อปีที่แล้วดีแทคส่ง sms มาชวนสมัครให้จดทะเบียนแบอร์ข้าราขการ รายละเอียดโปร 1. โทรเครือข่ายเดียวกันฟรี 6 โมงเช้า - 6 โมงเย็น นอกช่วงเวลา
สมาชิกหมายเลข 2634435
ค้างบิลทรู1เดือนเกินกำหนดจ่ายไป5วันโดนตัดเน็ตเลย
คือค้างบิลทรูเดือนพฤษภาคม1บิลละเกินกำหนดจ่ายไป5วันเเล้วโดนตัดสัญญาณไปเลยเท่ากับว่าได้ใช้เน็ตบ้านเเค่20วันหรอค่ะละค้างบิลเดียวก็โดนตัดเลยใช้มั้ยถึงจะเลยกำหนดจ่ายมาเเค่5วันตอนเเรกย้ายจาก3bbมาเจอทรูนึกว่
สมาชิกหมายเลข 4131688
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตดีแทค
ขณะนี้ยอดการใช้งานของคุณถึง 305.00 บาท ตามที่กำหนดไว้และระบบได้ควบคุมการใช้งานให้แล้วค่ะ หากต้องการเพิ่มยอดควบคุม กด*146*1*ยอดควบคุมใหม่# แล้วโทรออก หรือคุณจะสามารถใช้งานได้ตามปกติในรอบบิลถัดไปค่ะ