หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รายเดือนทรูมูฟ
กระทู้สนทนา
truemove
True iService
คือบิลทรูเราตัดทุกๆวันที่21แตาวันนี้22แล้วยังไม่ตัดเลยสัญญาเราหมดวันที่12เดือนตุลาคมนี้เดือนตุลาคมไม่ต้องจ่ายหรอคะเราสงสัยอ่ะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมยกเลิกโปรรายเดือนไปแล้วยังมีบิลส่งมาเก็บค่ารายเดือนอยู่
ผมไปยกเลิกรายเดือนโปรเก่า (ในภาพ)ในวันที่10 พฤศจิกายน ที่ศูนย์ทรู และวันที่7 มีแจ้งเตือนให้จ่ายบิลรอบเดือนตุลาคม แล้วทำไมวันที่13 มีการแจ้งเก็บบิลเดือน พฤจิกายนด้วยครับ เพราะในวันที่10 ผมยกเลิกแล
สมาชิกหมายเลข 8375584
ทรูมูฟ ช่วยยกเลิกแพ็คเกจเสริมWeTVให้ตลอดไปทีเถิด เดือดร้อน
มีเราสมัครวีไอพีแอพ WeTV กับทรูมูฟแล้วไม่รู้ว่ามันเชื่อมต่อ อัตโนมัติ พอเรารู้ก็แจ้งน้องมะลิในแอพให้ยกเลิกมีการกดให้ยกเลิกแพ็คเกจเสริม แต่พอผ่านไปมาเดือนนี้คิดเงินค่าแพ็คเกจเสริมอีกแล้ว มันยกเลิกให้เด
สมาชิกหมายเลข 1451609
ขอสอบถาม true
ขอสอบถาม true ได้ขอเปลี่ยนวันตัดรอบบิลจากวันที่ 21 เป็น วันที่ 12 ของทุกเดือน โดยให้มีผลวันที่ 12 สิงหาคม 2567 นี้ ...แต่ในเอพพลิเคชั่น true iservice ยังคงแสดงเป็น 21 อยู่เลย ...ทำให้ไม่ทราบว่านาทีการ
ตะกอง ตะกอง
ค่าบริการทรูมูฟ
เราจ่ายค่าบริการเดือนตุลาคมไปแล้ว เดือนพฤศจิกายนเราค้างค่างวด 11 วัน โดนตัดสัญญาณและขึ้นรอบบิลใหม่ ปกติแล้วค้างได้ 15 วันถึงจะตัดสัญญาณนี่ยังไม่ถึง15วันทำไมตัดกันเร็วจังเลยคะ
สมาชิกหมายเลข 2915691
สัญญาณทรูมูฟ ทำไมขาดหายบ่อย สะดุดบ่อย แต่เรียกเก็บค่าบริการเต็มจำนวน
ใช้รายเดือนนึกว่าใช้รายวันเน็ตขยันสะดุด ขยันค้าง ขยันหลุด แต่ถึงเวลาเรียกเก็บบิลขยันโทรทวงตรงเวลามาก ทำไมเน็ตให้ไม่ตรงตามที่จ่ายเงินร◌ายเดือน ตอบหน่อยทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9051004
คืออะไร True ทั้งที่ตัดสัญญาณทุกอย่าง รับได้อย่างดียว แต่กลับคิดเงินทุกๆรอบ
ทั้งไปที่โดนระงับสัญญานทุกอย่าง รับสายได้อย่างเดียว แต่กลับคิดเงินทุกรอบบิล บิลที่ไม่ได้ใช้งานจริงก็คิดเงิน ขอดูสัญญาก็ไม่ให้ดูบ่ายเบี่ยงทั้งศูนย์ทรู และคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ก็พูดอีกอย่าง ศูนย์ก็พ
สมาชิกหมายเลข 6033523
บิลทรู
อยากจะขอยกเลิกทรูรายเดือนคะ เเต่ตอนนี้ค้างยอดอยู่คะ อยากจะไห้ยกเลิกเเบบรายเดือน เเล้วมาผ่อนจ่ายที่หลังได้ไหมคะ เพราะตอนนี้มันครบสัญญา1ปีกับทรูเเล้วคะ รบกวนช่วยเเนะนำหน่อยคะ อยากจะทยอยจ่ายคะ
สมาชิกหมายเลข 7441264
ทรูสมัครแพ็กเกจเน็ตเสริมเอง ใช้เน็ตไม่อั้นอยู่แล้วจะสมัครอีกทำบ้าอะไรอีก
สวัสดีครับทุกท่านวันนี้ผมมาระบายทรูหน่อย ผมใช้เน็ตบ้านทรูอยู่ ส่วนซิมเบอร์ก็เป็นแพ๊คเกจทีีแถมมากับ แพ๊คเกจเน็ตบ้านเป็นซิมเน็ตไม่อั้ม จ่ายรวมทุกอย่างตกเดือนละ ห้าร้อย กว่าบาท พอมาเดือนนี้ บิลแจ้งมาพันห
สมาชิกหมายเลข 9148303
ยกเลิกเน็ตรายเดือนทรูมูฟ
พอดีว่าเราใช้รายเดือนอยู่ค่ะ ติดสัญญาตอนซื้อโทรศัพท์ 12 เดือนค่ะ อยากทราบว่าถ้าต้องการยกเลิกรายเดือนต้องไปยกเลิกเดือนช่วงไหนค่ะ เราซื้อมาวันที่ 25 พฤษภาคม เราต้องไปยกเลิกวันที่25 พฤษภาคมหรือช่วงต้นเดื
สมาชิกหมายเลข 3230306
ติดสัญญาค่าเครื่องทรูมูฟ12เดือน ลืมไปยกเลิก เกินไป1เดือน จะยกเลิกได้ไหม
เราติดสัญญาค่าเครื่องทรูมูฟ12เดือน เดือนละ533 บาท จะครบกำหนดวันที่30 มิถุนายน 67 แต่เราค้างชำระไว้1เดือน คือเดือนพฤษภาคม แต่รอบบิลเดือนมิถุนายนแจ้งเตือนมาแล้ว รวมยอด1067บาท แล้วเหมือนต่อสัญญาอีก
สมาชิกหมายเลข 8251545
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รายเดือนทรูมูฟ