พนักงานจำหน่ายพัสดุ Flash Express มีการแจ้ง(ข้อมูลปลอม)โยนความผิดให้ลูกค้าและมีสาขาปลายทางดองพัสดุโคตรนาน

ผมเป็นผู้ส่ง ส่งของไปให้ลูกค้า  ซึ่งมันเป็นของสำคัญสำหรับลูกค้า (คุณค่าทางใจ) 
ส่งเข้าระบบวันที่ 15/9/66 ของถึงสาขาพร้อมนำส่ง วันที่ 17/9/66 

วันที่ 17/9/66
 -แต่พนักงานขนส่งขึ้นในระบบว่าโทรหา ลูกค้าผม ตอน17/9/66 เวลา 18.02   ระบุว่า ลูกค้าขอเปลี่ยนเวลารับสินค้า  
    - ลูกค้าผมไม่ได้รับสายสักครั้ง แสดงว่ามีการให้ข้อมูลเท็จ กับลูกค้า แบบนี้อาจจะเข้าข่ายผิดกฎหมาย  มาตรา 14 (1) หรือไม่
วันที่ 18/9/66
- มีการนำส่งอีกครั้ง และได้ติดต่อหาลูกค้าผม เวลา 20.24
  - ขึ้นในระบบว่าลูกค้าผม ปฏิเสธการรับสินค้า  (ลูกค้าผมไม่ได้รับสายสักครั้ง และ ติดต่อหาลูกค้า ตอน 20.24 ซึ่งปกติไม่สามารถโทรหาลูกค้าได้เพราะมันเป็นยามวิกาล 
วันที่ 20/9/66 
- ขึ้นสถานะว่ากำลังจัดส่ง  ณ ตอนนี้ ของยังไม่ถึงมือลูกค้า  

ผมได้ติดต่อร้องเรียนไม่ต่ำกว่า 10ครั้ง  แต่ก็ตอบปัดๆ บอกส่งให้สาขาชี้แจ้ง ก็เงียบ 
บอกให้คนที่มีอำนาจตรวจสอบ ติดต่อกลับ ก็เงียบ ไม่มีความคืบหน้าใดๆ มีแต่รับเรื่องๆ รับเรื่อง 
มีแค่โทรมาถามเรื่องร้องเรียนเฉยๆ  แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ 

#Flash Express
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Flash Express สวัสดีครับ จากกรณีที่ลูกค้ามีการติดตามการจัดส่งพัสดุโดยสาขาบางเขน เบื้องต้นต้องขออภัยในความล่าช้าที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงครับ รบกวนลูกค้าแจ้งหมายเลขพัสดุเพื่อให้แอดมินตรวจสอบเพิ่มเติมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่