คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Flash Express สวัสดีครับ จากกรณีที่ลูกค้ามีการติดตามการจัดส่งพัสดุโดยสาขาบางเขน เบื้องต้นต้องขออภัยในความล่าช้าที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงครับ รบกวนลูกค้าแจ้งหมายเลขพัสดุเพื่อให้แอดมินตรวจสอบเพิ่มเติมครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จากมหาชัยไปเซนทรัลเวิลด์ยังไง
เราอยากรู้ว่าต้องขึ้นรถสายไหนไปต่อสายไหนค่ะจากมหาชัยสมุทรสาครไปเซนทรัล
สมาชิกหมายเลข 7732138
FlashExpress ของนิ่ง
พัสดุนิ่ง ติดตามยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6456761
พนักงานจำหน่ายพัสดุ Flash Express มีการแจ้ง(ข้อมูลปลอม)โยนความผิดให้ลูกค้าและมีสาขาปลายทางดองพัสดุโคตรนาน
ส่งเข้าระบบวันที่ 15/9/66 ของถึงสาขาพร้อมนำส่ง วันที่ 17/9/66
วันที่ 17/9/66
-แต่พนักงานขนส่งขึ้นในระบบว่าโทรหา ลูกค้าผม ตอน17/9/66 เวลา 18.02 ระบุว่า ลูกค้าขอเปลี่ยนเวลารับสินค้า
- ลูกค้าผมไม่ได้รับสายสักครั้ง แสดงว่ามีการให้ข้อมูลเท็จ กับลูกค้า แบบนี้อาจจะเข้าข่ายผิดกฎหมาย มาตรา 14 (1) หรือไม่
วันที่ 18/9/66
- มีการนำส่งอีกครั้ง และได้ติดต่อหาลูกค้าผม เวลา 20.24
- ขึ้นในระบบว่าลูกค้าผม ปฏิเสธการรับสินค้า (ลูกค้าผมไม่ได้รับสายสักครั้ง และ ติดต่อหาลูกค้า ตอน 20.24 ซึ่งปกติไม่สามารถโทรหาลูกค้าได้เพราะมันเป็นยามวิกาล
วันที่ 20/9/66
- ขึ้นสถานะว่ากำลังจัดส่ง ณ ตอนนี้ ของยังไม่ถึงมือลูกค้า
ผมได้ติดต่อร้องเรียนไม่ต่ำกว่า 10ครั้ง แต่ก็ตอบปัดๆ บอกส่งให้สาขาชี้แจ้ง ก็เงียบ
บอกให้คนที่มีอำนาจตรวจสอบ ติดต่อกลับ ก็เงียบ ไม่มีความคืบหน้าใดๆ มีแต่รับเรื่องๆ รับเรื่อง
มีแค่โทรมาถามเรื่องร้องเรียนเฉยๆ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ
#Flash Express