My AIS app ควรปรับปรุง

หลังจากที่ย้ายจากเน็ตบ้านของอีกค่าย มาใช้ AIS ด้วยความที่คิดว่าสัญญาณและการบริการจะดีกว่า
จากปัญหาที่พบจากการใช้งานจริง
- การเชื่อมต่อหลุดบ่อย ทั้งใช้งานผ่าน มือถือ และ ไอแพด 
- เน็ตช้า สะดุด ปิงค่อนข้างสูง
- การแก้ปัญหาจากของแอป My AIS ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย *ขนาดเน็ตใช้งานไม่ได้ แอปยังบอกว่าสถานะยังปกติ ไฟ LOS แดงที่กล่อง แต่ในแอปยังบอกว่า ใช้งานได้ปกติ คือกรอกข้อมูลหมายเลขเน็ตบ้าน ยืนยันไปเรียบร้อย แทนที่ควรจะเช็คข้อมูลและสรุปปัญหาแจ้งลูกค้า แต่คำตอบที่ได้เป็นข้อความอัตโนมัติโง่ๆ ซึ่งจากที่ลองใช้งานแอปอีกค่าย ระบบสามารถให้รายละเอียดที่มากกว่านี้มากครับ สามารถรีเซ็ตสัญญาณผ่านแอปได้เลย สามารถสรุปปัญหาเบื้องต้นให้ทราบได้ แต่ของ AIS ไม่มีอะไรเลย จะติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อแชทกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่มี ระบบตอบรับอัตโนมัติก็โง่เกิน หากอยากให้แอปมีประโยชน์กว่าเอาไว้โฆษณาและจ่ายบิลก็ควรปรับปรุงเรื่องการแก้ปัญหาลูกค้าเบื้องต้นให้ได้ด้วยนะครับ เน็ตช่วงนี้หลุดแทบทุกวัน ใช้งานไม่ได้หลายชั่วโมง แต่ไม่มีการรับผิดชอบใดๆ ในช่วงเวลาที่เสียไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่