SOYEON (G)-IDLE x UGG
[📸]
Feel like UGG ✨
UGG แบรนด์ระดับโลกรายงานว่ายอดขายสำหรับวัยรุ่นและผู้ที่มีอายุ 20 ปีเพิ่มขึ้น 560% หลังจากแคมเปญฤดูร้อนปี 2023 ของ
#SOYEON เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว และผลิตภัณฑ์เรือธงของพวกเขา รองเท้าแตะ “Aww Yeah” ที่
#SOYEON ใช้ในแคมเปญ เพิ่มขึ้น 231%
บริษัทคาดว่าจะเห็นยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวใหม่ "Feels Like UGG" โดยมี #SOYEON เป็นนางแบบของแบรนด์ ด้วยการทำกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ ร่วมกับเธอตลอดทั้งฤดูกาล
(Source :
http://www.slist.kr/news/articleView.html?idxno=484393)
#UGG #SOYEON
#GIDLE #여자아이들
SOYEON x UGG
[📸]
Feel like UGG ✨
UGG แบรนด์ระดับโลกรายงานว่ายอดขายสำหรับวัยรุ่นและผู้ที่มีอายุ 20 ปีเพิ่มขึ้น 560% หลังจากแคมเปญฤดูร้อนปี 2023 ของ #SOYEON เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว และผลิตภัณฑ์เรือธงของพวกเขา รองเท้าแตะ “Aww Yeah” ที่ #SOYEON ใช้ในแคมเปญ เพิ่มขึ้น 231%
บริษัทคาดว่าจะเห็นยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวใหม่ "Feels Like UGG" โดยมี #SOYEON เป็นนางแบบของแบรนด์ ด้วยการทำกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ ร่วมกับเธอตลอดทั้งฤดูกาล
(Source : http://www.slist.kr/news/articleView.html?idxno=484393)
#UGG #SOYEON
#GIDLE #여자아이들