การส่งของของ Lazada

กระทู้สนทนา
สั่งของเมื่อวาน วันนี้ของมาถึงไอ้เราก็ไม่ได้ติดตามของไว้ว่ามาถึงวันไหน เอาง่ายๆก็คือไม่ได้เตรียมตังค์ว่ามันจะมาถึงเร็วขนาดนี้ เราก็บอกพนักงานส่งของจากบริษัท Lazada ว่าขอรับเป็นวันพรุ่งนี้ได้ไหมคะพี่ พนักงานส่งของ บอกเราว่า ทีหลังจะสั่งของก็ช่วยดูเงินในกระเป๋าแล้วค่อยกดสั่งนะครับ แค่เราบอกว่าวันพรุ่งนี้ค่อยมาส่งได้ไหมคะ บอกไม่ได้คืออะไร ปกติ มันเลื่อนการรับได้เพิ่มอีก 2 วันไม่ใช่หรอ เหมือนโดนหักหน้ายังไงก็ไม่รู้ ไอ้เราก็ หัวร้อนเลยสิ ตอบกลับไปว่าพี่โทรมาพอ หนูรับสายปุ๊บพี่ก็วางเลย ยัง 0.00 นาทีอยู่เลย อีกอย่างสั่งของมาไม่เคยปฏิเสธของสักที พนักงานเลยสตาร์ทมอไซค์ ขับรถออกไป สักพักพนักงานโทรมาคอนเฟิร์มโทรมาปุ๊บวางสายปั๊บ คือบริษัทนี้มีใครเต็มใจทำงานสักคนไหมเนี่ย มีใครอยากจะรับฟังปัญหาบ้างหรือเปล่างงจัง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่