หลังจากจบรายการชชอ 2023 ที่อิหร่าน ญี่ปุ่นทีมชายประสบความสำเร็จมาก
รวมถึงผู้เล่น Ran Takahashi ด้วย ที่คว้ารางวัลตัวตบหัวเสายอดเยี่ยม ที่บันทึกหน้าประวัติศาสตร์ให้กับตัวเองและทีมชาติญี่ปุ่น เป็นครั้งแรก
เมื่อกลับมาจากอิหร่านพร้อมเหรียญทองคำก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนวอลในประเทศ
สื่อหลายสำนัก ติดต่อเรียงคิวของสัมภาษณ์ ทั้งงานถ่ายแบบ โฆษณาก็วิ่งเข้าหาไม่ขาดสาย
ล่าสุด เครื่องสำอางยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น แบรนด์ KOSE ที่อยู่คู่กับญี่ปุ่นมายาวนานเกือบ 80 ปี มียอดขายถล่มทลาย และประสบความสำเร็จในการคว้าตัว Ran Takahashi เป็นพรีเซนเตอร์เป็นครั้งแรกและคนแรกของวอลเลย์บอลญี่ปุ่น
Ran เปิดเผยว่า
“ผมมีความสุขมากครับ ผมใช้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นประจำทุกวัน เมื่อผมทำงานที่อิตาลี น้ำที่อิตาลีไม่ดีต่อผิวของผม ผลิตภัณฑ์นี้ทำให้ผิวของผมดีขึ้น ผมอยากจะสร้างคุณค่าให้กับตัวเองและทำให้ดีที่สุดครับ “ (ยิ้ม)
นอกจากนี้ แบรนด์ KOSE ยังเคยคว้า นักกีฬาสเก็ตอย่าง ยูซุรุ ฮานิว ,และนักกีฬาอื่นๆ อย่าง โชเฮ โอทานิ ด้วย
เป็นการเซ็นสัญญาของผู้เล่นระดับโลกอย่างแท้จริง
ที่มา
https://hochi.news/articles/20230913-OHT1T51285.html?page=1
Ran Takahashi เป็นนักวอลเลย์บอลคนแรกที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางรายใหญ่ของญี่ปุ่น
หลังจากจบรายการชชอ 2023 ที่อิหร่าน ญี่ปุ่นทีมชายประสบความสำเร็จมาก
รวมถึงผู้เล่น Ran Takahashi ด้วย ที่คว้ารางวัลตัวตบหัวเสายอดเยี่ยม ที่บันทึกหน้าประวัติศาสตร์ให้กับตัวเองและทีมชาติญี่ปุ่น เป็นครั้งแรก
เมื่อกลับมาจากอิหร่านพร้อมเหรียญทองคำก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนวอลในประเทศ
สื่อหลายสำนัก ติดต่อเรียงคิวของสัมภาษณ์ ทั้งงานถ่ายแบบ โฆษณาก็วิ่งเข้าหาไม่ขาดสาย
ล่าสุด เครื่องสำอางยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น แบรนด์ KOSE ที่อยู่คู่กับญี่ปุ่นมายาวนานเกือบ 80 ปี มียอดขายถล่มทลาย และประสบความสำเร็จในการคว้าตัว Ran Takahashi เป็นพรีเซนเตอร์เป็นครั้งแรกและคนแรกของวอลเลย์บอลญี่ปุ่น
Ran เปิดเผยว่า
“ผมมีความสุขมากครับ ผมใช้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นประจำทุกวัน เมื่อผมทำงานที่อิตาลี น้ำที่อิตาลีไม่ดีต่อผิวของผม ผลิตภัณฑ์นี้ทำให้ผิวของผมดีขึ้น ผมอยากจะสร้างคุณค่าให้กับตัวเองและทำให้ดีที่สุดครับ “ (ยิ้ม)
นอกจากนี้ แบรนด์ KOSE ยังเคยคว้า นักกีฬาสเก็ตอย่าง ยูซุรุ ฮานิว ,และนักกีฬาอื่นๆ อย่าง โชเฮ โอทานิ ด้วย
เป็นการเซ็นสัญญาของผู้เล่นระดับโลกอย่างแท้จริง
ที่มา
https://hochi.news/articles/20230913-OHT1T51285.html?page=1