คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่19/09/2566 เวลา 19.03 น. สมายล์-รุ่งนภาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 3777128
สมายล์-มัตติกายินดีตรวจสอบข้อมูลให้ทันทีนะคะ ปัจจุบันได้สอบถามหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งานไปยังหลังไมค์แล้ว เมื่อได้รับการตอบกลับจะรีบดูแลอีกครั้งทันทีค่ะ
ขอแนะนำ App myAIS ให้คุณตรวจสอบ Privileges ดีลเด็ด คัดสรรจาก 25,000 ร้านค้า นำเสนอให้คุณได้ตรงใจ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/myais/ ค่ะ
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 3777128
สมายล์-มัตติกายินดีตรวจสอบข้อมูลให้ทันทีนะคะ ปัจจุบันได้สอบถามหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งานไปยังหลังไมค์แล้ว เมื่อได้รับการตอบกลับจะรีบดูแลอีกครั้งทันทีค่ะ
ขอแนะนำ App myAIS ให้คุณตรวจสอบ Privileges ดีลเด็ด คัดสรรจาก 25,000 ร้านค้า นำเสนอให้คุณได้ตรงใจ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/myais/ ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
พอดีโดนระงับสัญญาณเน็ต Ais รายเดือน
ใช้เน็ตไม่ได้ โทรออกไม่ได้เลยค่ะ