การบินไทยรัก (เงินในกระเป๋าของ) คุณเท่าฟ้า

คอมเพลนแจ้งเรื่องการบริหารการจัดการของสายการบินค่ะ เดี๋ยวนี้จัดการได้แย่มาก ไม่สนใจลูกค้าเอาแต่ผลประโยชน์
 
เนื่องมาจากการจองตั๋วแลกไมค์ยากมากและรอการคอนเฟริมตั๋วขากลับมาหลายเดือนยังไม่มีวี่แววว่าจะได้ รอตั๋ว ไป4-5เดือนแล้ว รอแล้วรอเล่า ควรจะมีกำหนดให้หน่อยไหมว่าจะได้ตั๋วเมื่อไหร่คนเข้าจะได้รออย่างมีความหวังบ้าง
การจัดการเรื่องการแลกไมค์แย่มาก และให้สิทธิ์คนที่เสียเงินก่อนตั๋วแลกไมค์ ทั้งๆที่สำรองที่นั่งมาหลายเดือนแล้วยังไม่ได้ตั๋วขากลับเลย ทำให้รู้สึกท้อ รู้สึกแย่และเสียความรู้สึกอย่างมาก ภาษีนำมันก็ขึ้นมาเยอะขนาดนนี้ ผู้โดยสารก็ยอมจ่าย ทั้งๆที่แพงกว่าเมื่อก่อนมากและ เสียกับการแลกไมล์ไปหลายหมื่นมาก ที่นั่งก็ไม่ได้สักทีแจ้งกับคอลเซนเตอร์ไปหลายรอบว่าให้ส่งเรื่องขอที่นั่งไปหน่อย ก็ไม่เห็นจะทำอะไรให้......... ตั๋วแลกไมล์ก็ต้องแยกบุ้คกิ้งจ่ายอีกเพราะยังไม่ได้ที่นั่งสักทีราคาก็แพงขึ้นมาเพราะต้องแยก เพราะตอนนี้ได้แต่ตั๋วไปแต่ ตั๋วกลับยังไม่ได้ .....แล้วให้รอไปถึงเมื่อไหร่ เมื่อไหร่ถึงจะได้ เมื่อไหร่จะปรับปรุงสักที
 
เสียความรู้สึกกับการเอาคะแนนในบัตรเครดิตมาเสียให้กับไมล์มาก เมื่อก่อนไม่เป็นแบบนี้แลกไม่กี่ทีก็ได้เลย แปปเดียว
อย่างนี้คุณควรประกาศยกเลิกตั๋วแลกไมล์ไปตั้งแต่แรกแล้วคืนคะแนนมา หรือไม่ก็ประกาศไปเลยว่าในช่วงเวลานี้มีให้แลกไมล์ได้แค่ที่เดียวหรือมีสัญญานอะไรก็ได้ แจ้งบอกหน่อยว่าเดี๋ยวนี้คุณให้สิทธิ์ไม่เท่าเทียมกัน นี่แย่มากๆนะคะแบ่งแยกประเภทของชนชั้นคน ซึ่งคนที่เขาใช้คะแนนก็เป็นคนเหมือนกันแต่คุณมองข้ามและไม่ให้ความสำคัญ นี่หรือเปล่าสายการบินระดับประเทศ ต่อไปก็ประกาศไปเลยว่าให้แลกไมล์ได้เที่ยวบินละที่เดียวเท่านั้น จะได้ตัดสินใจได้ง่ายหน่อย และคนจะได้ไม่หลงผิดมาใช้บัตรเครดิตเยอะๆเพื่อหวังต้องการจะแลกไมล์ค่ะ
 
เตื่อนเพื่อนๆที่อยากจะเอาคะแนนมาแลกไมล์นะคะ การบินไทยเปลี่ยนไปแล้ว จะแลกไมล์คือยากมากกกกกกกกก
กำคะแนนในบัตรของคุณไว้แลกอย่างอื่นดีกว่าค่ะ แบบนี้ไม่มีหวังค่ะ เค้าเอาประโยชน์ของสายการบินมาก่อนคุณค่ะ การบินไทยรัก(เงินในกระเป๋า)ของคุณเท่าฟ้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่