มีใครพอจะทราบเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่AIS ได้บ้างไหม ติดต่อยากมากเลย มีแค่ระบบอัติโนมัติ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่มากๆ

สายสัญญาณอินเทอร์มีปัญหา เล่นเน็ตไม่ได้ ติดต่อ 1175 ไป ไม่สามารถที่จะต่อสายไปถึงเจ้าหน้าที่ได้ หัวจะปวด จะต้องทำยังไงให้เจ้าหน้าที่เข้ามาดูปัญหาคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update ข้อมูลล่าสุดวันที่ 18/09/2023 เวลา 15.28 น.

สมาร์ท-ทนงเกียรติ ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ประสานงานติดต่อกลับแจ้งหน่วยงานที่ดูแลให้แล้ว วางใจในการดูแลได้เลยครับ

++++++++++++++

สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 4080980

สมายล์-ดรุณาณัติเข้ามาดูแลในวันนี้ค่ะ เข้าใจถึงความไม่สะดวกที่ได้รับนะคะ อย่างไรไม่ต้องกังวลใจนะคะ ปัจจับนได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เพื่อดำเนินการตรวจสอบและดูแลให้เรียบร้อยแล้วค่ะ และทั้งนี้ขอแนะนำช่องทางใหม่ในการแจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู"แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/RegismyAIS


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่