คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update ข้อมูลล่าสุดวันที่ 18/09/2023 เวลา 15.28 น.
สมาร์ท-ทนงเกียรติ ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ประสานงานติดต่อกลับแจ้งหน่วยงานที่ดูแลให้แล้ว วางใจในการดูแลได้เลยครับ
++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 4080980
สมายล์-ดรุณาณัติเข้ามาดูแลในวันนี้ค่ะ เข้าใจถึงความไม่สะดวกที่ได้รับนะคะ อย่างไรไม่ต้องกังวลใจนะคะ ปัจจับนได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เพื่อดำเนินการตรวจสอบและดูแลให้เรียบร้อยแล้วค่ะ และทั้งนี้ขอแนะนำช่องทางใหม่ในการแจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู"แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/RegismyAIS
สมาร์ท-ทนงเกียรติ ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ประสานงานติดต่อกลับแจ้งหน่วยงานที่ดูแลให้แล้ว วางใจในการดูแลได้เลยครับ
++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 4080980
สมายล์-ดรุณาณัติเข้ามาดูแลในวันนี้ค่ะ เข้าใจถึงความไม่สะดวกที่ได้รับนะคะ อย่างไรไม่ต้องกังวลใจนะคะ ปัจจับนได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เพื่อดำเนินการตรวจสอบและดูแลให้เรียบร้อยแล้วค่ะ และทั้งนี้ขอแนะนำช่องทางใหม่ในการแจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู"แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/RegismyAIS

แสดงความคิดเห็น
มีใครพอจะทราบเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่AIS ได้บ้างไหม ติดต่อยากมากเลย มีแค่ระบบอัติโนมัติ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่มากๆ