▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกจ่ายบิลดีแทคทำยังไง?
โทรไป 1678 แต่ได้ถือสายนานมากค่ะ
คืออยากยกเลิกจ่ายบิล แล้วเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินค่ะ จ่ายบิลเริ่มไม่ไหวแล้ว มีวิธียกเลิกเองนอกจากโทรหา call center มั้ยคะ 🥹🙏🏼
สมาชิกหมายเลข 7168493
ผู้หญิงถ้าชอบคนเดียวกันทำไมถึงชอบไปตีสนิทกันมากขึ้นครับครับ
ทำไมครับ
สมาชิกหมายเลข 7596954
สามารถจำกัดเพดานเงินปันผลของผู้ร่วมทุนได้ไหม
เช่น สมมุติเงินทุน 100K
- ผมลง 70K
- ผู้ร่วมทุน A B C ลงคนละ 10K (รวม 30K)
สมมุติมีกำไรสัก 1M
แทนที่จะปันผลตามเปอร์เซ็นต์ (ผม 70
สมาชิกหมายเลข 7625663
สอบถามเรื่องบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพคะ
ไปกดเงินวดกับบัตรเครดิตแล้วโดนตู้ยึดไป จ้องทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7304184
ใครมีปัญหาเกี่ยวกับบัตร U-trip แบบผมบ้างมั้ย
ผมได้ทำการกดเงินที่ตู้ ANZ สาขา Sounthern Cross ยอดจำนวน 622.00 AUD ผมได้ลืมหยิบเงินจากตู้ทำให้ตู้ได้ดูดเงินคืนไป
ผมได้รอสักพักคิดว่าเงินจะคืน จากนั้นผมได้เช็ค APP บัตร U-TRIP ไม่มีการคืนเงินใดๆ จึงได้ทำการติดต่อไปยังธนาคาร กสิกร
ผมได้ยื่นเรื่องไปและกรอกแบบฟอร์มตามคำขอของธนาคารเรียบร้อย ล่าสุดผมไปได้เขียนอีเมลสอบถามความคืบหน้า ครั้งที่3 ไม่มีการตอบรับใดๆ
จึงอยากสอบถามพี่ๆน้องๆในกลุ่มมีใครเคยเกิดเหตุการณ์เช่นเดียวกับผมมั้ย T___T
อยากให้ผู้รู้หรือผู้เคยเจอประสบการณ์แนะนำ หรือ อยากให้ธนาคารได้รับรู้และแจ้งความคืบหน้าผมหน่อยครับ
Mr. Kitsada Phomret
Email : Kritsada-p6205604@gmail.com
Mobile number : 042-274-0479
Reference Number : FT-57860989
ATM : ANZ southern cross station