หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งเน็ตบ้านขัดข้อง นัดหมายแล้วแต่เงียบ
กระทู้คำถาม
true online
เราแจ้งเน็ตบ้าน เข้าไม่ได้ โทรทัศน์ก็ดูไม่ได้ ตั้งแต่วันที่9 นัดหมายวันที่ 16 บ่าย 2 โทรตาม 3 รอบ บอกติดต่อช่างไม่ได้.. คือไม่ทราบว่าประสานงานกันยังไงคะ นัดล่วงหน้าเป็นอาทิตย์ แย่มากค่ะ เดือนนึงจ่าย ให้ทรูไม่ใช่น้อยๆนะ 1,823 ทุกเดือน รบกวนผู้เกี่ยวข้องช่วยตอบด้วยนะคะ..😤 ถ้าไม่ได้คำตอบ ขอย้ายค่ายดีกว่าค่ะ 😤😤😤
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
นัดหมายติดตั้งเน็ตบ้านกับ ทรู ปล่อยให้ลูกค้ารอไม่มาตามนัด ไม่โทรแจ้งอะไรเลย
นัดหมายติดตั้งเน็ตบ้านกับ ทรู ถึงวันนัดปล่อยให้ลูกค้ารอตั้งแต่ 9 โมงถึงเที่ยง ช่างหายเงียบ ไม่มีแม้แต่การติดต่อมาบอกหน่อยจะเลื่อนหรือจะยกเลิก บอกหน่อยไม่ใช่ปล่อยลูกค้ารอไปเถอะ ต้องโทรตามกับ call cente
สมาชิกหมายเลข 1773967
AIS fiber เสียติดต่อซ่อมไม่ได้เลย
ผิดหวังและเสียใจกับ AIS ไฟเบอร์เป็นอย่างมาก เน็ตช้า เสีย แจ้งซ่อมก็ไม่ได้ เป็นอย่างนี้มาเป็นปีแล้ว ปัจจุบันก็เสียอยู่ติดต่อแจ้งซ่อมทาง app AIS ช่างนัดเข้ามา 12:00 นถึง 15.00 น แต่ก็ยังไม่เห็นวี่แวว อย
สมาชิกหมายเลข 8974856
ยกเลิกนัดช่างซ่อม Ais ยังไงหรอคะ
พอดีวันก่อนได้รับ sms จากเอไอเอสไฟเบอร์บอกว่าเนื่องจากทีมวิศวกร AIS Fibre ตรวจสอบพบว่าเน็ตบ้านของท่านไม่สามารถใช้งานได้เพราะสายสัญญาณชำรุดหรือขัดข้อง ทางทีมจะมีการติดต่อกลับภายใน&n
สมาชิกหมายเลข 7778324
ติดเน็ตบ้านทรู — ปัญหาคิวติดตั้งวันนี้
ผมลงคิวติดตั้งเน็ตบ้านทรูไว้ วันอาทิตย์ รอบ 4 โมงเย็น ซึ่งเป็นวันหยุดที่ต้องสละเวลามารอ เพราะวันธรรมดาต้องทำงาน ก่อนถึงวันนัด ผมก็ โทรเช็กกับคอลเซ็นเตอร์แล้ว ว่าติดตั้งได้แน่นอนใช่ไหม? เขาก็บอกว่า &ld
สมาชิกหมายเลข 9152300
สัญญาณ wifi ขัดข้อง และการดูแลลูกค้าของ AIS WIFI
เล่าประสบการณ์ แจ้งแก้ไขเน็ต บ้าน ais fibre ที่สะดวกและรวดเร็วเกินคาด แบบงงๆ ที่บ้านใช้เน็ตบ้าน AIS fibre มาปีนี้เป็นปีที่ 5 และเช้าวันนี้เราตื่นมา 9 โมงพบว่า สัญญานเน็ตใช้ไม่ได้ จึงโทรติดต่อ 1148 แ
สมาชิกหมายเลข 5183867
เน็ตบ้านทรู ลอยแพเลื่อนนัดลูกค้าเก่า ย้ายได้ย้าย หนีได้หนีเลยค่ะ
ปกติเราใช้เน็ตโทรศัพท์จาก AIS แต่ได้เป็นลูกค้าเน็ตบ้านทรู เพราะที่คอนโดเก่าติดตั้งได้แค่ทรู น่าจะ 3-5 ปี จำระยะเวลาไม่ได้ ใช้เป็นกล่อง TrueVision เหตุเกิดจากแผ่นดินไหว เลยต้องทำให้ย้ายคอนโดค่ะ ก็เลยต
สมาชิกหมายเลข 4143327
นัดติดตั้งเน็ตตั้งแต่วันที่ 4 ยังไม่มีช่างเข้ามา ประสานงานไปแล้วก็ไม่มีใครโทรกลับและนัดหมาย
มีคิวนัดติดตั้ง internet ค่ายเขียวตั้งแต่วันที่ 4 จนปัจจุบันยังไม่มีช่างติดต่อมา ประสานงานไปแล้วก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เสียเวลาต้องมานั่งรอหลายวัน ไหนบอกว่าคิวติดตั้งไม่เกิน 1-2 วัน คือ ต้อวรอถึ
สมาชิกหมายเลข 8091069
ขอสอบถามค่ะ ทำไมจ่ายค่าเน็ต ais แล้วยังใช้ไม่ได้คะ
เนื่องจากว่า มียอดค้างชำระของ ais เลยชำระไปแล้วแต่ยังไม่สามารถเลรนได้ ต้องทำยังไงคะ เข้า my ais ก็ไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9136036
TRUE ความรับผิดชอบอยู่ที่ไหน
ขอระบายหน่อยครับ ต้องบอกก่อนว่าผมใช้บริการ Internet True มากว่า 10 ปี ซึ่ีงส่วนตัวพอใจกับการให้บริการตลอดมา จนกระทั่งผมอยากได้บริการ True Internet 3 Packet คือ net บ้าน, มือถือ True, กล่อง True Vision
Espanya
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งเน็ตบ้านขัดข้อง นัดหมายแล้วแต่เงียบ