หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้ซิมเบอร์ดีแทค อยู่ๆก็ใช้งานไม่ได้ โทรไม่ได้ ไม่มีสัญญาณ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
ใช้ซิมเบอร์ดีแทค อยู่ๆก็ใช้งานไม่ได้ โทรไม่ได้ ไม่มีสัญญาณ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะวันใช้งานหมดหรือว่าอะไร ถ้าต้องการใช้เบอร์นี้ต่อทำไงดีครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อดีแทคทำยังไงถึงจะได้คุยกับมนุษย์ถ้าไม่ตั้งพันทิป
โทร1678แล้วมีวิธีไหนที่จะได้คุยกับคนบ้างมั้ยคะ หรือการตั้งกระทู้คือการรับเรื่องไวที่สุด Dtac รับเรื่องแล้วหลังไมค์ด่วนค่ะ อยากคุยกับมนุษย์
สมาชิกหมายเลข 7800267
E-SIM ใช้ไม่ได้
สวัสดีค่ะพอดี เปลี่ยนซิมเป็นระบบ E-SIM จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้ได้ ไม่มีสัญญาณใดๆ นานเกิน 1 ชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4512579
โปรโมชั่นเน็ตดีแทค
ขอโปรดีแทครายเดือนงบ200 ไม่ลดสปีด
สมาชิกหมายเลข 5307256
เน็ตดีแทคไม่ขึ้นสัญญาน
ไอโฟน13 เน็ตดีแทคไม่ขึ้นสัญญาณ โทรออกก็ไม่ได้ เกิดจากอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 5323740
Dtac เปิดสัญญาณ
ต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราวยังไม่ได้เปิด แต่ระบบบอกว่าเคยเปิดแล้ว ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7833924
ซิมดีแทค ถูกระงับสัญญาณ ต้องการใช้เบอร์เดิมครับ
พอดีกดผิดปิดสัญญาณซิมดีแทคไว้ มาเห็นอีกทีสัญญาณเปิดไม่ขึ้นแล้วครับ ต้องการใช้เบอร์เดิมเพราะ ข้อมูลต่างๆผูกกับเบอไว้ครับ #Dtac #ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8583492
ซิมเทพDTAC
ใช้โปรซิมเทพของดีแทคมาได้3ปีกว่า แล้วเปลี่ยนเครื่องและเบอร์โทร ปกติเติมเงินแล้วเน็ตจะต่อให้เอง พอวันนี้เติมเงินไปในเบอร์ดีแทคโปรหาย หาอะไรไม่เจอเลย ต้องการที่จะกลับไปใช้เน็ตเดิมและเบอร์เดิม
สมาชิกหมายเลข 7776524
สมัครแพ็กเกจกับดีแทคแล้วเข้าไม่ได้
พอดีว่าสมัครแพ็กเกจดังกล่าวแล้วเข้า Youtube Premium ไม่ได้ ต้องเข้ายังไงคะ ไม่เห็นมีส่งรายละเอียดมาแจ้ง เข้าได้แต่Netflix ต้องติดต่อทางไหน? แล้วต้องยกเลิกยังไงไม่อยากให้ต่อโปร ลูกค้าดีแทครายเดือนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8068561
dtacเคยโทรบอกว่าโปรที่ใช้อยู่ไม่มีแล้วเลยต้องอัพราคามาเรื่อยๆสรุปเจอน้องในที่ทำงานใช้โปรที่dtacบอกว่าไม่มีแล้วอยู่
ควรแจ้งกสทช.ไหมว่าเราไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะโทรมาให้เพิ่มค่าเน็ตเพิ่มขึ้นทุกปึโดยเพิ่มเวลาโทรเพื่อรักษาความเร็วเท่าเดิมแล้วน้องที่ทำงานยังใช้โปรแรกที่เราเคยใช้อยู่หรือควรไปติดต่อที่ศูนย์เพราะเข้าข่
สมาชิกหมายเลข 9135601
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้ซิมเบอร์ดีแทค อยู่ๆก็ใช้งานไม่ได้ โทรไม่ได้ ไม่มีสัญญาณ