หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
M-stamp
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
M-stamp ไม่ขึ้นค่ะ ต้องทำไงคะ จากเดิมมี112บาท แล้วซื้อของไปได้มา33บาท พอไปเช็คในเเอปเซเว่น มันก้มีแค่112บาท เท่าเดิมเลยค่ะ แบบนี้ต้องทำไงคะ ??
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานเซเว่นคิดเงินผิด ไม่แคสหน้าจอให้ลูกค้า
คือวันที่22/08/25 ที่กม.1 ของสัตหีบ วันนั้นประมาณ 2 ทุ่ม เราไปซื้อของที่เซเว่น ราคา161(ยังไม่รวมส่วนลด) ถ้ารวมส่วนลดเหลือ112 แต่พนักงานไม่แคสหน้าจอ คือหน้าจอยังขึ้นราคาเต็ม ซึ่งเรามองและก็จ่ายราคาเต็ม
สมาชิกหมายเลข 9024368
ผิดหวังกับบริษัทเซเว่นมากค่ะ
วันนี้เราไปแลกM-Stampกับคนในกลุ่มมาค่ะ แล้วทีนี้ดูท่าเหมือนเขาจะโกง แล้วเราโอนM-Stampไปละ โอเคเราผิดเองที่ไม่ได้เช็คให้ดีก่อนว่าเขาเคยติด Blacklist seller ทีนี้เราเลยจะไปแจ้งให้เซเว่นระงับบัญชีนี้ เพร
สมาชิกหมายเลข 8436937
M-stamp ของ 7-11 ใช้แลกของพรีเมียมบางประเภทไม่ได้เหรอคะ
สวัสดีค่ะ เรื่องของเรื่องคือเราเก็บรวบรวม M-stamp ไว้ 1107 ดวง เมื่อวานเราไป 7-11 สาขาเพชรบุรีซอย 5 ค่ะ เวลาประมาณ 3ทุ่มครึ่ง เราขอแลกเป็นบัตรเข้าสวนน้ำราคา 550 ดวงสแตมป์ 2 ใบ แต่ทางร้านตอบกลับมาว่าไม
namfonnaiiz
ส่งของให้ลูกผ่าน ผ่าน j&t ตั้งแต่วันที่ 9 จนเมื่อวานลูกค้าโทรมาถามยังไม่ได้รับของ
ส่งของให้ลูกผ่าน ผ่าน j&t ตั้งแต่วันที่ 9 จนเมื่อวานลูกค้าโทรมาถามยังไม่ได้รับของ เลยกดเช็คเลขส่ง ในระบบบอกว่าส่งแล้ว ตั้งแต่วันที่ 14 แต่ลูกค้าไม่ได้รับของ เมื่อวานลูกค้าโทรมาตาม ถึงได้รูว่า
สมาชิกหมายเลข 6743704
Dtac ติดต่อคลอเซ็นเตอร์นานจัด
ทำไงดี คลอเซ็นเตอร์ D tac โทรไป20นาทีละยังไม่รับเลย
สมาชิกหมายเลข 5801933
True เก็บค่าบริการเพิ่มเติมที่ไม่ได้สมัคร
ไม่มีสมัครบริการเสริม ไม่มีซื้อของผ่านเบอร์ เช็คกับแอป True มะลิก็บอกว่าไม่ได้สมัครแต่มียอด 280 บาทบอกว่าค่าแพ็คเกจเสริม เก็บมั่วแบบนี้อีกแล้วหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 6002642
KEX ไม่มีเลขพัสดุ เราสามารถเช็คสถานะจากชื่อหรือเบอร์โทรของผู้รับได้ไหม
ขนส่ง KEX ไม่มีเลขพัสดุ เราสามารถเช็คสถานะจากชื่อหรือเบอร์โทรของผู้รับได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1290762
ใครติดต่อฝ่ายสินไหมชับบ์สามัคคีได้บ้าง พิจารณาเคลมช้าไหม
ใครเจอฝ่ายสินไหมชับบ์สามัคคีพิจารณาเคลมนานมาก หรือใครได้แล้วใช้เวลากี่วัน ติดต่อได้แต่Call center ให้รอๆๆๆๆๆๆๆๆฝ่ายสินไหม คุยตรงไม่ได้ ทำมานานไม่เคยเคลม เสียดายเงินที่จ่ายเบี้ยไปจุงง
สมาชิกหมายเลข 5760928
Best express ส่งของช้ามาก
สั่งของใน ชป. บบริษัทเข้ารับพัสดุเสร็จวันที่ 5 ส.ค. 68 เวลา 13:49 น ตอนนี้วันที่ 8 ส.ค. 68 ของยังไม่ถึงเลย วันที่ 7 ส.ค. โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์พูดจาดีแต่จะเร่งการส่งให้ พอ 12:13 น. ขึ้นพัสดุอยู่ระหว่างน
สมาชิกหมายเลข 7286422
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
M-stamp