ทุกคนคิดว่า YG จะเล่น Mediaplay กับสื่อยังไงสำหรับการที่จะเดบิวต์ Babymonster ที่ลากยาวมา 8 เดือน

ในตอนนี้แฟนๆที่ติดตาม Babymonster มาตั้งแต่ช่วงแรกๆหรือมาตามช่วง  3-4 เดือนหลังจะรู้ได้เลยว่า  ช่อง Babymonster ปล่อย content มาเยอะช่วงเดือนมกราคม -พฤษภาคม ซึ่งเป็นช่วงเปิดตัว คลิปแนะนำตัว Performance ต่างๆ และรายการ Last Evaluation หาเด็กฝึกที่ดีสุดที่จะได้เดบิวต์

แต่หลังจากนั้น ช่วงเดือนมิถุนายนเป็นต้นมา  YG กลับไม่ได้ปล่อยอะไรที่เป็นคลิปใหม่ออกมาเลย  ปล่อยแค่ Dance performance คลิปเก่า ที่เป็นเวอร์ชั่นของแต่ละคน Ahyeon Ruka Rora แค่ 3 คน ยังไม่ครบ 7 อีก ทั้งที่มีเวลาหลายเดือนก็ปล่อยมาก็ได้    แต่ YG กลับ ไม่ทำ งงจริงๆ  แล้วยังไม่ได้ปล่อย
Test Profile Image set ที่ 2 ของ Ahyeon Haram เลย
 
ยังดีที่เดือนมิถุนายน น้อง Baemon ทั้ง 7 คน มาถ่ายทำ Vlog  ท่องเที่ยวที่ ประเทศไทย  ถือเป็นการออกนอกประเทศครั้งแรก ครบทั้ง 7 คนพร้อมกัน  และได้มาสร้างความทรงจำดีๆให้แฟนๆไทย ที่ได้พบเจอ  ช่วงนี้ก็มียอด engagement เยอะ เพราะมีรูปที่แฟนๆถ่ายได้  ลง Twitter ต่างๆ ติด Trend ยาวๆ
ถือว่าดีมาก สำหรับการมาครั้งนี้  หลังจากนั้น ก็กลับเกาหลี  เตรียมตัวเดบิวต์กัน

จากข่าวลือที่บอกกันว่า  น้องๆ ทั้ง 7 จะได้เดบิวต์เดือนสิงหาคม ซึ่งเป็นเดือนที่ดี  เพราะ เลข 8 หมายความว่า เลข Infinity คือ เลขที่ไม่มีที่สิ้นสุด เปรียบเสมือน ความนิยม    พี่ๆ Bigbang Blackpink. Treasure  ก็เดบิวต์เดือนนี้กัน แต่ไปๆ มาๆ กลับเลื่อนเป็นช่วง เดือน กันยา-ตุลา  เพราะ
น้องๆ อาจจะยังไม่พร้อม หรือ MV ยังไม่พร้อม อะไรต่างๆ และเรื่องสัญญา BLACKPINK  ที่นักลงทุน ต้องการ ความชัดเจนเรื่องนี้

ทุกคนคิดว่า YG จะเล่นกับสื่อเรื่องการเดบิวต์ Babymonster อย่างไร   
ให้ดึงยอด Engagement และปลุกแฟนๆ ที่บางคนจะกลับมาตามช่วงใกล้เดบิวต์ เพราะช่วงนี้หลายคนไม่ active เท่าช่วงแรก  
อยากให้มีความคืบหน้าอะไรบ้างได้แล้ว ไม่ใช่อย่างนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่