หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์ฟาร์มา ทุ่ม 50 ล้าน ดึง “อั้ม พัชราภา” เปิดตัว “เบลลา พารา” สร้างการรับรู้!!
กระทู้สนทนา
พัชราภา ไชยเชื้อ (อั้ม)
ยา
นักแสดง
พรีเซ็นเตอร์โฆษณา
7 HD
บริษัท อินเตอร์ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) บริษัทผลิตภัณฑ์สุขภาพแบบครบวงจร และผู้นำในการคิดค้นและนำเสนอผลิตภัณฑ์สุขภาพที่ใช้เทคโนโลยีชีวภาพ เพื่อการป้องกันโรคและชะลอวัย ได้รับการยอมรับจากโรงพยาบาลและร้านขายยามายาวนาน ล่าสุดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มยาลดไข้ บรรเทาปวดครั้งแรก คือ “เบลลา พารา” (Bella Para) สรรพคุณลดไข้และบรรเทาอาการปวดทั้ง 7 ไม่ว่าจะเป็น ปวดหัว ปวดหลัง ปวดฟัน ปวดข้อ ปวดกล้ามเนื้อ ป่วยประจำเดือน และ ปวดเมื่อยจากไข้หวัด เตรียมทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท!! เพื่อทำการประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด พร้อมกันนี้ยังได้นางเอกสาวสวยเบอร์หนึ่งของเมืองไทย “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ มุ่งหวังที่จะให้ “เบลลา พารา” (Bella Para) เป็นที่รู้จักในวงกว้างสร้างการรับรู้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น
ดร. ตฤณวรรธน์ ธนิตนิธิพันธ์ เผยว่า “ผมมีแนวคิดที่จะขยายธุรกิจใหม่ๆของบริษัทฯ มีการศึกษาข้อมูล งานวิจัยใหม่ๆ ให้ครอบคลุมรอบด้าน และมีความแตกต่าง จนมั่นใจจึงเปิดไลน์ธุรกิจใหม่ เบลลา พารา สำหรับแผนกลยุทธ์การตลาด ผมต้องการให้ชื่อของ “เบลลา พารา” (Bella Para) เป็นที่รู้จักในประเทศไทยอย่างรวดเร็วและเป็นวงกว้างที่สุด ผมจึงทุ่มงบประมาณ 50 กว่าล้านบาท ในการทำประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาดกับกลุ่มผู้บริโภคให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย และต้องขอบคุณ คุณอั้ม พัชราภา ที่เชื่อมั่นในบริษัทฯ ไว้ใจเรา และตอบรับมาเป็น พรีเซ็นเตอร์ “เบลลา พารา” (Bella Para) ด้วยความที่คุณอั้ม เป็นซุปตาร์เบอร์หนึ่งและตรงกับสรรพคุณของ “เบลลา พารา” (Bella Para) สามารถเป็นตัวแทนสร้างความรับรู้เข้าถึงประชาชนได้ตรงกลุ่มผมจึงมั่นใจในตัวคุณอั้ม จะทำให้เบลลา พารา เติบโต ได้อย่างรวดเร็ว ผมหวังว่าเมื่อเกิดอาการป่วยไข้ และต้องการยาบรรเทาอาการปวด แบบครบองค์รวมคุณจะคิดถึง “เบลลา พารา” (Bella Para) ครับ”
“เบลลา พารา” (Bella Para) เป็นกลุ่มยาพาราเซตามอลเป็นแบรนด์แรก ที่มีสรรพคุณโดดเด่นมากในการลดไข้และบรรเทาอาการปวดทั้ง 7 ได้แก่ ปวดหัว ปวดหลัง ปวดฟัน ปวดข้อ ปวดเมื่อย ปวดกล้ามเนื้อ ปวดประจำเดือน และ ปวดเมื่อยจากไข้หวัด สรรพคุณครบจบอยู่ใน 1 tablet เป็นยาที่ควรมีไว้ในตู้ยาสามัญประจำบ้าน เกิดอาการเหล่านี้ครั้งใด นำมารับประทานบรรเทาอาการปวดของคุณให้ดีขึ้นได้
หากคุณต้องการเลือกซื้อ “เบลลา พารา” มีช่องทางการจัดจำหน่ายหลากหลายช่องทาง อาทิ Lab Pharmacy, 7-11, Boots, Lawson 108, Jiffy, Tops Care, Pure, Fascino , Dr.Pharma, ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ ร้านสะดวกซื้อทั่วไป และมีการเตรียมแผนที่จะเข้าร้านสะดวกซื้ออื่นๆ ทั่วประเทศ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พัชราภา ไชยเชื้อ (อั้ม)
ยา
นักแสดง
พรีเซ็นเตอร์โฆษณา
7 HD
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 21
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์ฟาร์มา ทุ่ม 50 ล้าน ดึง “อั้ม พัชราภา” เปิดตัว “เบลลา พารา” สร้างการรับรู้!!
บริษัท อินเตอร์ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) บริษัทผลิตภัณฑ์สุขภาพแบบครบวงจร และผู้นำในการคิดค้นและนำเสนอผลิตภัณฑ์สุขภาพที่ใช้เทคโนโลยีชีวภาพ เพื่อการป้องกันโรคและชะลอวัย ได้รับการยอมรับจากโรงพยาบาลและร้านขายยามายาวนาน ล่าสุดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มยาลดไข้ บรรเทาปวดครั้งแรก คือ “เบลลา พารา” (Bella Para) สรรพคุณลดไข้และบรรเทาอาการปวดทั้ง 7 ไม่ว่าจะเป็น ปวดหัว ปวดหลัง ปวดฟัน ปวดข้อ ปวดกล้ามเนื้อ ป่วยประจำเดือน และ ปวดเมื่อยจากไข้หวัด เตรียมทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท!! เพื่อทำการประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด พร้อมกันนี้ยังได้นางเอกสาวสวยเบอร์หนึ่งของเมืองไทย “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ มุ่งหวังที่จะให้ “เบลลา พารา” (Bella Para) เป็นที่รู้จักในวงกว้างสร้างการรับรู้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น
ดร. ตฤณวรรธน์ ธนิตนิธิพันธ์ เผยว่า “ผมมีแนวคิดที่จะขยายธุรกิจใหม่ๆของบริษัทฯ มีการศึกษาข้อมูล งานวิจัยใหม่ๆ ให้ครอบคลุมรอบด้าน และมีความแตกต่าง จนมั่นใจจึงเปิดไลน์ธุรกิจใหม่ เบลลา พารา สำหรับแผนกลยุทธ์การตลาด ผมต้องการให้ชื่อของ “เบลลา พารา” (Bella Para) เป็นที่รู้จักในประเทศไทยอย่างรวดเร็วและเป็นวงกว้างที่สุด ผมจึงทุ่มงบประมาณ 50 กว่าล้านบาท ในการทำประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาดกับกลุ่มผู้บริโภคให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย และต้องขอบคุณ คุณอั้ม พัชราภา ที่เชื่อมั่นในบริษัทฯ ไว้ใจเรา และตอบรับมาเป็น พรีเซ็นเตอร์ “เบลลา พารา” (Bella Para) ด้วยความที่คุณอั้ม เป็นซุปตาร์เบอร์หนึ่งและตรงกับสรรพคุณของ “เบลลา พารา” (Bella Para) สามารถเป็นตัวแทนสร้างความรับรู้เข้าถึงประชาชนได้ตรงกลุ่มผมจึงมั่นใจในตัวคุณอั้ม จะทำให้เบลลา พารา เติบโต ได้อย่างรวดเร็ว ผมหวังว่าเมื่อเกิดอาการป่วยไข้ และต้องการยาบรรเทาอาการปวด แบบครบองค์รวมคุณจะคิดถึง “เบลลา พารา” (Bella Para) ครับ”
“เบลลา พารา” (Bella Para) เป็นกลุ่มยาพาราเซตามอลเป็นแบรนด์แรก ที่มีสรรพคุณโดดเด่นมากในการลดไข้และบรรเทาอาการปวดทั้ง 7 ได้แก่ ปวดหัว ปวดหลัง ปวดฟัน ปวดข้อ ปวดเมื่อย ปวดกล้ามเนื้อ ปวดประจำเดือน และ ปวดเมื่อยจากไข้หวัด สรรพคุณครบจบอยู่ใน 1 tablet เป็นยาที่ควรมีไว้ในตู้ยาสามัญประจำบ้าน เกิดอาการเหล่านี้ครั้งใด นำมารับประทานบรรเทาอาการปวดของคุณให้ดีขึ้นได้
หากคุณต้องการเลือกซื้อ “เบลลา พารา” มีช่องทางการจัดจำหน่ายหลากหลายช่องทาง อาทิ Lab Pharmacy, 7-11, Boots, Lawson 108, Jiffy, Tops Care, Pure, Fascino , Dr.Pharma, ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ ร้านสะดวกซื้อทั่วไป และมีการเตรียมแผนที่จะเข้าร้านสะดวกซื้ออื่นๆ ทั่วประเทศ