โดนร้องเรียนเพราะเราพูดจาปกติ ไม่ถึงขั้นดี พูดจาตรงๆ(แต่ก็ตรงในเนื้องาน) มันผิดถึงขั้นโดนร้องเรียนเลยเหรอ

คือเราแค่ไม่พูดหวาน  พูดแบบปกติทั่วไป พูดจาตรง(ในเรื่องงาน)  ไม่ได้เกรงใจลูกค้าขนาดพินอบพิเทา
พูดจากับลูกค้าแบบคนเท่ากัน
ทำตามหน้าที่จบ   โดนร้องเรียนเลย

เขาแจ้งว่าเราพูดน้ำเสียงไม่ดี   ดูไม่ค่อยเกรงใจ   ซึ่งเขาคาดหวังเพราะเชื่อมั่นในแบรนด์องค์กรบริษัทที่ขึ้นชื่อในด้านบริการ

แบบนี้สมควรโดนร้องเรียนไหม(วิจารณ์ได้พร้อมรับฟัง)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่