TruemoveH โทร Call center 1242 ยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน ? เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินยังไง?

ก่อนหน้านี้เราใช้รายเดือน ได้โปรโมชั่นจากทรู 5G Ultra Max Speed 699 ลด 50% จ่ายเดือนละประมาณ 374 บาท (รวมภาษีแล้ว) ใช้มาประมาณ 1 ปี
แต่เมื่อเดือนสิงหาคม 2566 มียอดเรียกเก็บ 615.79 บาท (มีค่าบริการส่วนเกิน 226 บาท) ยอดเดือน 9 นี่หนักเลย 967.44 บาท (ค่าบริการส่วนเกิน 310 บาท)  
1.จากค่าใช้จ่ายเดือนสิงหาคมและกันยายนที่มีค่าบริการส่วนเกิน เป็นค่า HORO Bullish 44+62 ครั้ง ๆละ 5 บาท = 530 บาทเลยนะ คือบริการอะไร ใครรู้ช่วยบอกหน่อยค่ะ ไม่เคยใช้บริการดูดวงอะไรเลย พอจะแนะนำเรื่องการต่อรองกับ true ได้ไหมคะ 

2.ใครพอจะมีวิธีติดต่อ truemoveH ที่ได้คุยสายกับพนักงานไหมคะ 1242 โทรแล้วก็ไม่มีเมนูไหนโอนสายให้ได้ยกับพนักงานเลย
  **ประเด็นคือมีพนักงานโทรมาทวงค่าบริการ เพราะเราตั้งใจว่าจะสอบถามค่าบริการก่อนค่อยจ่าย แต่โทรมาแจ้งแล้วเราบอกว่าเดี๋ยวๆ พนักงานพูดๆ แล้วรีบวางไปเลย เดี๋ยวนี้บริการแบบนี้แล้วเหรอ #truemoveH

3. ถ้าเราอยากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินมีวิธีที่ไม่ต้องไป Shop มั้ยคะ ตอนจะเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนไม่ต้องเดินทางไปเลย

4. โปรโมชั่นเราเปลี่ยนเดือน 9 จากลด 50% เหลือลด 15% ปกติถ้าโปรโมชั่นเปลี่ยน call center จะต้องโทรมาแจ้ง แต่นี่ไม่มีการแจ้งใดๆ เดี๋ยวนี่แย่ขนาดนั้นเลยเหรอคะ 

*เราเป็นลูกค้าทรูมาเกือบ 10 ปี อยากเปลี่ยนก็ปีนี้นี่แหละ ทำไมยิ่งแย่มากทุกที ช่วยหาวิธีติดต่อ call center ที่เป็นคน ที่ไม่ใช่ BOT ได้มั้ย บางครั้งมันก็ไม่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกคนนะ 

#ติดต่อยากเหลือเกินนะtruemove
#truemove
#truemoveH
#trueonline
#ระบบรายเดือน
#trueiservice
#สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
#ร้องทุกข์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่