Tomorrow X Together สร้างรายได้ 6.2 ล้านดอลลาร์หรือประมาณ 200 ล้านบาท ไทย จากการเผยแพร่สื่อให้กับ Dior หลังการประกาศ Ambassadorship
เคป๊อปและความหรูหราเป็นการผสมผสานที่ชนะตามข้อมูลล่าสุดของ Launchmetrics เมื่อวันพุธที่ผ่านมา บริษัทซอฟต์แวร์และกลยุทธ์เปิดเผยว่าTomorrow X Togetherสร้างรายได้ 6.2 ล้านดอลลาร์จากการเผยแพร่สื่อให้กับDior
ยอนจุน, ฮยูนิงไค, บอมกยู, แทฮยอน และซูบิน ได้รับการเปิดเผยว่าเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ล่าสุดของแบรนด์แฟชั่นฝรั่งเศสในเดือนสิงหาคม ทั้งแบรนด์และกลุ่มได้โพสต์รูปภาพชุดหนึ่งลงในบัญชี Instagram ของพวกเขาเพื่อยืนยันข่าว
ในภาพใหม่ Tomorrow X Together สวมลุคแบบกำหนดเองที่ออกแบบโดยKim Jones ผู้อำนวย การฝ่ายศิลป์ฝ่ายศิลป์ของเสื้อผ้าบุรุษของDior พวกเขาสวมชุดเดียวกันสำหรับการแสดงที่ เทศกาลดนตรี Lollapaloozaในชิคาโกเมื่อเดือนที่แล้ว
โพสต์บนอินสตาแกรมของ Tomorrow X Together สร้างมูลค่าให้กับสื่อได้มากที่สุด โดยภาพถ่ายของ Yeonjun มียอดไลค์มากกว่าล้านไลค์และมีคนเห็นถึง 636,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 22,705,200.00 บาท
“ดิออร์มีความยินดีที่จะประกาศให้ไอคอนระดับโลกอย่าง Tomorrow X Together เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ Dior ซึ่งช่วยกระชับสายสัมพันธ์ระหว่างเฮาส์กับกลุ่มชาวเกาหลีใต้” อ่านคำบรรยายจากอินสตาแกรมของ Dior
Big Hit Entertainment เปิดตัว Tomorrow X Together ในปี 2019 ในปี 2023 พวกเขากลายเป็นศิลปินเคป๊อปวงแรกที่พาดหัวข่าว Lollapalooza และในวันอังคาร กลุ่มนี้ได้รับรางวัล MTV Video Music Award ครั้งแรกในประเภท Push Performance สำหรับ "Sugar Rush Ride" ” Tomorrow X Together ได้รับการยอมรับจากการแสดงเพลงสองภาษาในรายการ "MTV Push" ในเดือนเมษายน ซีรีส์นี้เปิดตัวในปี 2017 นำเสนอศิลปินหน้าใหม่
Launchmetrics บริษัทข้อมูลและเทคโนโลยี พัฒนาข้อมูลอัจฉริยะโดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยให้แบรนด์แฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์ขยายธุรกิจของตน อัลกอริธึมที่สำคัญอย่างหนึ่งของ Launchmetrics คือมูลค่าผลกระทบของสื่อ ซึ่งวัดผลกระทบของตำแหน่งสื่อและการกล่าวถึง ช่วยให้แบรนด์สามารถประเมินผลตอบแทนจากการลงทุนที่เกิดจากความร่วมมือของผู้มีอิทธิพลและผู้มีชื่อเสียง
TOMORROW X TOGETHER สร้างมูลค่ารายได้ $6.2 ล้านดอลลาร์เหรียญสหรัฐ ให้กับ Dior จากการออกสื่อ