อยากทราบว่า ธนาคารกสิกรไทย สาขา บางพลี พนักงานไม่เพียงพอกับการบริการที่เคาน์เตอร์?

ไปทำธุรกรรมครั้งนึงรอเกือบชั่วโมงที่สำคัญคือ สาขาใหญ่มากนะ แต่เปิดบริการแค่เคาน์เตอร์เดียวเนี่ยนะ บุคลากรไม่เพียงพอ หรือทางสำนักงานลดภาระค่าใช้จ่ายในการจ้างคนเพื่อมาบริการลูกค้า เท่าที่เห็นพนักงานเยอะนะ แทบจะวิ่งชนกันตายภายในสาขา แต่ทำไมถึงเปิดให้บริการลูกค้าเพียง 1 ช่อง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
สงสารตัวเอง สงสารครอบครัวตัวเองก่อนเถอะ ความคิด ล. การแสดงความคิดเห็นก็ ส.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่