หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดยกเลิกแพ็คเกจAISที่กำลังมาถึงทางไหนครับ แพ็คเกจใหม่ที่ระบบ AIS เปลี่ยนให้ไม่น่าสนใจครับ
กระทู้คำถาม
AIS
ทำไมไม่ออกแบบใน My AIS ให้ลูกค้ายกเลิกได้เอง
ต้องการยกเลิกโปรโมชั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง ที่กำลังจะตัดเงินครับ
ไม่ต้องการต่อเพราะไม่น่าสนใจครับ
081***6181
ข้อมูลส่วนตัวที่ ข้อความเก่าหลังไมค์ครับ
https://pantip.com/message/571dc356d5e217d62b8b4632
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครใช้โปรโมชั่น Internet Sharing ของ AIS บ้าง ครบปีแล้วยกเลิกไม่ได้
ผมใช้โปร internet sharing ของ ais แชร์กับอีกเบอร์ สัญญา 1 ปี ตอนนี้ใช้มาเกินแล้ว ผมสมัครแพ็คเกจหลักใหม่เป็น 5g max unlimited 1199 บาทแต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ แพ็คเกจ sharing แทนที่จะยกเลิกได้ กลับยกเลิกไ
สมาชิกหมายเลข 5119688
AIS ตอบหลังไมค์ด้วยค่ะ
https://pantip.com/message/68e948f0a50e2d001ff15efd
ไข่เจียวของออมเล็ต
แพ็คเกจ ais
คือเรากดสมัครแพ็ตเกจIQIYIไป คือเรายังไม่ได้ล้อคอินกับแอพด้วยซ้ำ พอเรากดยกเลิก เราจะไม่ได้เงินคืนหรอคะ กดยกเลิกหลังจากชำระเงินไม่ถึง10นาที
สมาชิกหมายเลข 8202669
วันนี้โทรหาais นี้ใช้งานมา8ปีสงสัยต้องได้ย้ายค่ายๆจริง
วันนี้ผโทร ติดต่อเรื่องแพ็คเกจเน็ตใช้งานเบอร์นี้มา8ปี6เดือน ซึ่งที่ผ่านมาจ่ายเน็ตแพงๆตลอด เลยยากจะเปลี่ยน package เน็ตพอดีติดต่อก็คิดว่าจะมีโปรโมชั่นแนะนำ สรุปว่าพนักงานแนะนำเป็นตัวเดิมมา ได้ถือสายรอน
สมาชิกหมายเลข 9065568
AIS ทำไมเปลี่ยนแพ็กเกจมือถือเอง
มีข้อความแจ้งเตือนว่าแพ็คเกจนี้จะสิ้นสุดลง แต่เจ้าของเบอร์ไม่ได้แจ้งยกเลิก ทำไมถึงแก้แพ็คเกจให้เองเหรอคะ มีใครเคยเจอมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 3233969
เผลอยกเลิกแพ็คเก็จ ais สามารถกู้แพ็คเกจกลับมาได้มั้ย?
สวัสดีครับคือผมเผลอไปยกเลิกแพ็คเกจเน็ต 30 วัน 150 แรง 4 เม้ก แบบว่าผมกดโปรไปคุยยกเลิกโดยตรงที่ *777 เลยครับ ตอนแรกผมตั้งใจจะยกเลิกแพ็คเก็จเสริม แต่พอเข้าไปดูใน myais มันขึ้นว่าผมไม่มีแพ็คหลักมีแต่แพ็ค
สมาชิกหมายเลข 8656092
เผลอยกเลิกแพ็คเกจดูหนังHBO goในAis แต่จ่ายตังค์ไปแล้ว จะขอเงินคืนหรืออย่างไรได้บ้าง
คือตอนแรกผมสมัคร HBO go ไว้ แต่ลืมครับ ว่า มันจะหักยอดเงิน พอผมเติมเข้าไป 100 บาท มันก็หัก แต่ผมไปเผลอกดยกเลิก ทำให้ดู HBO ต่อไม่ได้ จะทำอย่างไรได้บ้างครับ อยากดูต่อ แต่เผลอกดยกเลิก 😭😭😭 เสียดายเงินครั
สมาชิกหมายเลข 6837348
ต้องการยกเลิก ais secure nat ต้องทำยังไง กดเบอร์ก็แล้วแต่ขึ้นว่าไม่สามารถทำการได้
มีวิธีอื่นนอกจากกดโทรออก หรือบอกขั้นตอนที่ละเอียดถ้าจะยกเลิกในแอปmy ais
สมาชิกหมายเลข 9086090
อยากยกเลิกแพ็ก AIS PLAY ULTIMATE แต่ใน Appไม่มีให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7109755
ขอโปรเหมา เหมา เดือนละ200 เน็ตไม่จำกัดเร็ว 10 Mbps โทรฟรี30วัน
ค่ายอื่นมีโปรโมชั่นใหม่สำหรับลูกค้าลงไว้ให้ได้เลยค่ะ ถ้าไม่ได้Ais อาจย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 9068572
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดยกเลิกแพ็คเกจAISที่กำลังมาถึงทางไหนครับ แพ็คเกจใหม่ที่ระบบ AIS เปลี่ยนให้ไม่น่าสนใจครับ
ทำไมไม่ออกแบบใน My AIS ให้ลูกค้ายกเลิกได้เอง
ต้องการยกเลิกโปรโมชั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง ที่กำลังจะตัดเงินครับ
ไม่ต้องการต่อเพราะไม่น่าสนใจครับ
081***6181
ข้อมูลส่วนตัวที่ ข้อความเก่าหลังไมค์ครับ
https://pantip.com/message/571dc356d5e217d62b8b4632