หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดยกเลิกแพ็คเกจAISที่กำลังมาถึงทางไหนครับ แพ็คเกจใหม่ที่ระบบ AIS เปลี่ยนให้ไม่น่าสนใจครับ
กระทู้คำถาม
AIS
ทำไมไม่ออกแบบใน My AIS ให้ลูกค้ายกเลิกได้เอง
ต้องการยกเลิกโปรโมชั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง ที่กำลังจะตัดเงินครับ
ไม่ต้องการต่อเพราะไม่น่าสนใจครับ
081***6181
ข้อมูลส่วนตัวที่ ข้อความเก่าหลังไมค์ครับ
https://pantip.com/message/571dc356d5e217d62b8b4632
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามค่ะสามารถยกเลิกแพ็กเกจเสริมตัวใดตัวนึงได้มั้ยคะ
พอดีว่าแพ็คเกจหลักน้องเหลือแค่ 6 GB ค่ะเลยทำการสมัครแพ็กเกจเสริมกะจะใช้แบบชั่วคราวไปก่อนแต่ดันไปเลือกความเร็วแค่ 512kbps น้องช้ามากค่ะเลยสมัครเสริมอย่างอื่นทับไปอีกเพราะคิดว่าจะใช้ต่อได้เลยแต่น้องตัวแ
สมาชิกหมายเลข 7959163
ทำไมแพ็คเกจถึงโดนยกเลิก ไม่ต่อให้
ต้องการใช้แพ็คเกจเดิม แต่อยู่ๆก็โดนยกเลิก เพราะอะไรคับ เน็ตมือถือ
สมาชิกหมายเลข 1561146
ยกเลิกแพ็คเกจคาราโอเกะของais ไม่ได้สมัครไม่มีแจ้งแต่คิดเงิน
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจคาราโอเกะที่คิดเงิน 119 บาทต่อเดือนของ Ais เราอยากรู้ว่าทำไมถึงมาคิดค่าบริการทั้งๆที่ไม่มีข้อความมาแจ้งอะไร หรือถ้ามีรบกวนบอกหน่อยส่งมาวันที่เท่าไหร่ โทรไป 1175 ก็มีแต่Ai ตอบคำถามว
สมาชิกหมายเลข 7436728
ทำไมais ไม่ตัดเงินค่าบริการ
ถึงรอบจ่ายแล้วแต่ไม่ตัดเงิน เชื่อมกับธนาคารแล้วก็ไม่ตัดแต่แพ็คเกจเน็ตสามารถใช้ได้ปกติ งงจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 5352251
อยากยกเลิกเเพ็หลักโดยไม่ใช่การเปลี่ยนเเพ็คเกจ
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักของเอไอเอสโดยไม่ได้อยากที่จะเปลี่ยน package ให้เป็น package อื่น เราลองเข้าไปในแอพ my AIS แล้วแต่มันไม่มีตัวที่ให้ยกเลิกมีแต่ให้เปลี่ยน package แต่เราไม่ได้อยากเปลี่ยนเราอยากยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 9179165
ต้องการยกเลิกบริการและขอเงินคืนจากการหักบริการ google play จาก AIS โดยที่เราไม่ได้สมัครและไม่ได้กดซื้อ ยังไง
เราใช้เบอร์รายเดือน AIS ในรอบบิลปัจจุบันและ 2 รอบบิลย้อนหลัง อยู่ๆได้รับ SMS โดนคิดค่าบริการจาก google 1.google one 2.whocall premium ทั้งที่เราไม่ได้สมัคร และไม่ได้กดซื้อ เราตรวจสอบในบัญชี g-mail ทั
สมาชิกหมายเลข 5180561
Ais บอกว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม.แต่ไม่มีการติดต่อมาเลย
เราเป็นลูกค้าAis มาหลายปีซึ่งแรกๆก็น่าจะเป็นแบบเติมเงิน หลังๆมาเราใช้แบบรายเดือนเพราะมีการเสนอแพ็คเกจมา ส่วนตัวตอนนั้นโอเค เลยสมัคร พอสักพักมีการเสนอแพ็คเกจใหม่ราคาแพงขึ้น เราเองก็มองว่าเหมาะกับการใช้
สมาชิกหมายเลข 4886247
กำลังจะโดนยกเลิกโปรเน็ตAISที่ใช้มานาน
ตอนนี้โปรที่ใช้ตามรูปเลยครับ แจ้งอีเมลทางAISไปก็เสนอโปรที่แพงกว่าเดิมแล้วจากใช้ได้ไม่จำกันเป็นจำกัดที่100Gbต่อเดือน แค่รู้สึกผิดหวังมากๆกับการที่เป็นลูกค้าค่ายAISมา10กว่าปี ต้องทำยังไงถึงจะได้โปรเดิมค
สมาชิกหมายเลข 9192136
สอบถามติดเน็ตบ้านทรู ย้ายจาก AIS
กำลังจะยกเลิกเน็ตบ้าน ais อยากทราบโปรเน็ตบ้านทรูตอนนี้ มีโปรโมชั่นยังไงบ้างครับ สำหรับลูกค้าใหม่ แบบที่มีกล่องดูทีวีด้วยครับ
คิมทัน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดยกเลิกแพ็คเกจAISที่กำลังมาถึงทางไหนครับ แพ็คเกจใหม่ที่ระบบ AIS เปลี่ยนให้ไม่น่าสนใจครับ
ทำไมไม่ออกแบบใน My AIS ให้ลูกค้ายกเลิกได้เอง
ต้องการยกเลิกโปรโมชั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง ที่กำลังจะตัดเงินครับ
ไม่ต้องการต่อเพราะไม่น่าสนใจครับ
081***6181
ข้อมูลส่วนตัวที่ ข้อความเก่าหลังไมค์ครับ
https://pantip.com/message/571dc356d5e217d62b8b4632