
ฝั่งซ้าย ขายน้ำดื่มเนสท์เล่ ติดป้ายน้ำทิพย์
โลตัสช่วยกรุณาพิมพ์ยี่ห้อ, มิลลิลิตร, จำนวนชิ้น, ราคา และวันที่หมดอายุโปร ตัวโตๆ เท่ากับเลข90ให้ลูกค้าหน่อยได้ไหม เพราะลูกค้าสายตาไม่ดี ชีวิตลำบาก
#โลตัส #Lotus's
ใครไม่เห็นด้วยกับจขกท.เชิญนำศรีษะของท่านไปกระทู้อื่น ไม่ต้องมาเสนอคำตอบ รำคาญ ขอบคุณที่ฉลาด
ท่านใดเดือดร้อนแบบเดียวกัน เชิญโพสต์ตามสบาย
เวลาไปซื้อ ลูกค้าก็มุ่งไปที่ขวดยี่ห้อที่จะดื่ม
แล้วก็ดูว่าราคาเท่าไหร่ แล้วก็ยกแพ็คน้ำใส่รถเข็น
1.โลตัสกรุณาจ่ายค่าแรงช่างภาพ ที่ลูกค้าต้องกลับไปถ่ายภาพสินค้าไปถวายพนง.ลูกค้าสัมพันธ์
2.โลตัสกรุณาจ่ายค่าเสียเวลา ลูกค้ายืนรอ พนง.ถ่ายรูปชันสูตร เพื่อรอคืนเงินแค่2บาท
3.โลตัสกรุณาจ่ายค่าแรงอัตราจ้างในตำแหน่งผู้จัดการ เพราะลูกค้าต้องรายงานว่าความผิดพลาดเกิดจากอะไร แล้วจะอบรมพนง.แถมให้ ฟรี
เช่น เลยวันหมดอายุโปรไปแล้ว ก็ไม่คืนเงินให้ พนง.พูดง่ายๆคำเดียวว่าหมดอายุแล้วจ้า
4.โลตัสกรุณาจ่ายค่าแรงงานอัตราจ้างในตำแหน่งที่ปรึกษา ลูกค้าต้องเสนอวิธีแก้ปัญหา
พนง.จัดของลงผิดช่อง สก็อตจัมพ์ 20 ครั้งตามราคาที่เกิน
พนง.ไม่เช็ครายละเอียด ให้ยืนกางแขนยกขาคาบกล่องข้าว แต่ไม่ให้กิน
พนง.ติดป้ายราคาผิด หักคะแนนค่าแรง
คืนเงินให้ลูกค้า 20 บาท ขอโทษ และแก้ราคาให้ถูกต้องด้วย
5.โลตัสกรุณาจ่ายค่าแรงงานกรรมกร ลูกค้าต้องแบกน้ำตอนซื้อ *แบกตอนเอามาให้ลูกค้าสัมพันธ์ชันสูตร แล้วต้องไปแบกตอนไปซื้อใหม่อีกรอบ
6.โลตัสกรุณาจ่ายค่านักเขียนและค่าชีวประวัติต้องเขียนชื่อ-นามสกุล เบอร์โทร ที่อยู่ โดยไร้ความผิดแต่ลูกค้าต้องรับผิดชอบแทน
#Lotus's กรุณาจ่ายค่าแรงงานให้ลูกค้าด้วย
ฝั่งซ้าย ขายน้ำดื่มเนสท์เล่ ติดป้ายน้ำทิพย์
โลตัสช่วยกรุณาพิมพ์ยี่ห้อ, มิลลิลิตร, จำนวนชิ้น, ราคา และวันที่หมดอายุโปร ตัวโตๆ เท่ากับเลข90ให้ลูกค้าหน่อยได้ไหม เพราะลูกค้าสายตาไม่ดี ชีวิตลำบาก
#โลตัส #Lotus's
ใครไม่เห็นด้วยกับจขกท.เชิญนำศรีษะของท่านไปกระทู้อื่น ไม่ต้องมาเสนอคำตอบ รำคาญ ขอบคุณที่ฉลาด
ท่านใดเดือดร้อนแบบเดียวกัน เชิญโพสต์ตามสบาย
เวลาไปซื้อ ลูกค้าก็มุ่งไปที่ขวดยี่ห้อที่จะดื่ม
แล้วก็ดูว่าราคาเท่าไหร่ แล้วก็ยกแพ็คน้ำใส่รถเข็น
1.โลตัสกรุณาจ่ายค่าแรงช่างภาพ ที่ลูกค้าต้องกลับไปถ่ายภาพสินค้าไปถวายพนง.ลูกค้าสัมพันธ์
2.โลตัสกรุณาจ่ายค่าเสียเวลา ลูกค้ายืนรอ พนง.ถ่ายรูปชันสูตร เพื่อรอคืนเงินแค่2บาท
3.โลตัสกรุณาจ่ายค่าแรงอัตราจ้างในตำแหน่งผู้จัดการ เพราะลูกค้าต้องรายงานว่าความผิดพลาดเกิดจากอะไร แล้วจะอบรมพนง.แถมให้ ฟรี
เช่น เลยวันหมดอายุโปรไปแล้ว ก็ไม่คืนเงินให้ พนง.พูดง่ายๆคำเดียวว่าหมดอายุแล้วจ้า
4.โลตัสกรุณาจ่ายค่าแรงงานอัตราจ้างในตำแหน่งที่ปรึกษา ลูกค้าต้องเสนอวิธีแก้ปัญหา
พนง.จัดของลงผิดช่อง สก็อตจัมพ์ 20 ครั้งตามราคาที่เกิน
พนง.ไม่เช็ครายละเอียด ให้ยืนกางแขนยกขาคาบกล่องข้าว แต่ไม่ให้กิน
พนง.ติดป้ายราคาผิด หักคะแนนค่าแรง
คืนเงินให้ลูกค้า 20 บาท ขอโทษ และแก้ราคาให้ถูกต้องด้วย
5.โลตัสกรุณาจ่ายค่าแรงงานกรรมกร ลูกค้าต้องแบกน้ำตอนซื้อ *แบกตอนเอามาให้ลูกค้าสัมพันธ์ชันสูตร แล้วต้องไปแบกตอนไปซื้อใหม่อีกรอบ
6.โลตัสกรุณาจ่ายค่านักเขียนและค่าชีวประวัติต้องเขียนชื่อ-นามสกุล เบอร์โทร ที่อยู่ โดยไร้ความผิดแต่ลูกค้าต้องรับผิดชอบแทน