▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
คำถามถึง True จากใจผู้ใช้งาน เรื่อง SMS กินตัง และการโทรเสนอโปรโมชั่น
2. การโทรเสนอโปรโมชั่น เข้าใจนะว่าต้องการยอด แต่ช่วยทำฐานข้อมูลหน่อยได้ไหมว่าโทรมาแล้ว ตอบว่าอะไร เว้นระยะสัก หลายๆ เดือนหน่อยก็ได้
3. กรณีโทรไม่รับ โทรหากันทุกวัน เหมือนเป็นเจ้าหนี้เลยนะครับ ขยันอะไรขนาดนั้น
4. เรื่อง SMS คิดเงินเนี่ย ผมต้องคอยเปิดดูโทรศัพศ์ คนที่บ้าน เพื่อดูแล้วคอยโทร *135 แบบนี้ใช่ไหมครับ มันมีวิธีดีกว่านี้ไหมครับ