หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คำถามถึง True จากใจผู้ใช้งาน เรื่อง SMS กินตัง และการโทรเสนอโปรโมชั่น
กระทู้คำถาม
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
1. เมื่อไหร่คุณจะจัดการกับปัญหา SMS คิดเงินที่เราไม่เคยสมัครได้ครับ หรือเพราะพวกคุณได้ส่วนแบ่ง เลยไม่ได้คิดจะดำเนินการอะไร ?
2. การโทรเสนอโปรโมชั่น เข้าใจนะว่าต้องการยอด แต่ช่วยทำฐานข้อมูลหน่อยได้ไหมว่าโทรมาแล้ว ตอบว่าอะไร เว้นระยะสัก หลายๆ เดือนหน่อยก็ได้
3. กรณีโทรไม่รับ โทรหากันทุกวัน เหมือนเป็นเจ้าหนี้เลยนะครับ ขยันอะไรขนาดนั้น
4. เรื่อง SMS คิดเงินเนี่ย ผมต้องคอยเปิดดูโทรศัพศ์ คนที่บ้าน เพื่อดูแล้วคอยโทร *135 แบบนี้ใช่ไหมครับ มันมีวิธีดีกว่านี้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คำถามถึง True จากใจผู้ใช้งาน เรื่อง SMS กินตัง และการโทรเสนอโปรโมชั่น
2. การโทรเสนอโปรโมชั่น เข้าใจนะว่าต้องการยอด แต่ช่วยทำฐานข้อมูลหน่อยได้ไหมว่าโทรมาแล้ว ตอบว่าอะไร เว้นระยะสัก หลายๆ เดือนหน่อยก็ได้
3. กรณีโทรไม่รับ โทรหากันทุกวัน เหมือนเป็นเจ้าหนี้เลยนะครับ ขยันอะไรขนาดนั้น
4. เรื่อง SMS คิดเงินเนี่ย ผมต้องคอยเปิดดูโทรศัพศ์ คนที่บ้าน เพื่อดูแล้วคอยโทร *135 แบบนี้ใช่ไหมครับ มันมีวิธีดีกว่านี้ไหมครับ