หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลทรูแต่แอป I service ไม่ตัดยอดให้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
คือเราได้จ่ายบิลให้คุณแม่ โดยการ สแกน คิวอาร์โค้ด จากแอป i service ในเครื่องคุณแม่ แต่หลังจากจ่ายเงินไม่มีข้อความ หรือการแจ้งเตือนใดๆ ในแอปยังคงโชว์ว่า ค้างชำระ (0882822510 คือเบอรคุณแม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระค่าอินเตอร์เน็ตอยู่ แต่เดือนถัดไปเเต่ไม่ได้ใช้ แต่มียอดเพิ่มขึ้นมาทำอย่างไร
ค้างยอดเกินวงเงินของทรูของเดือนสิงหาคมอยู่ เดือนกันยายนไม่ได้ใช้งานเลย แต่พอถึงรอบกันยายน มียอดค่าบริการเพิ่มมา ควรทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 7791134
ค้างชำระทรูมูฟ
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามผู้รู้หรือให้คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องนี้หน่อยค่ะ พอดีเราจะไปเปิดซิมใหม่ที่ช็อปทรู เขาเอาบัตรประชาชนไปเช็คเขาบอกว่าเราค้างชำระเงินจากการใช้ซิมแล้วไม่แจ้งปิดการใช้งาน ซึ่งซิมนั้นเราไม่ได
สมาชิกหมายเลข 7869278
ไม่มีอะไร....แค่มาบ่น True
เราผู้ใช้ AIS มาตลอดตั้งแต่มีโทรศัพท์มา (22 ปีเห็นจะได้) จนมาเมื่อปีที่แล้วลองเปิดใจให้ทรู (เพราะใส่ได้ 2 ซิม) และติดเน็ตบ้านของทรูด้วย โอ้แม่เจ้าา!! มีปัญหาตลอดตั้งแต่เริ่มใช้เลย เน็ตช้า (จะใช้ 5G เด
สมาชิกหมายเลข 7511728
จ่ายบิลทรูมูฟแล้วยอดชำระไม่ถูกตัด!?
วันนี้จ่ายบิลทรูมูฟผ่านแอพธนาคาร ยอดเงินถูกหักเรียบร้อยแต่จำนวนยอดค้างชำระไม่ถูกตัด แก้ไขยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7758241
ค้างชำระทรู
ค้างชำระเบอร์ทรูหลายเดือนจนโดนระงับสัญญาณ เช็คยอดค่าบริการยังไง
สมาชิกหมายเลข 8311501
ไม่สามารถชำระบิลรายเดือนผ่านแอพทรูได้
ตามหัวข้อค่ะ ไม่สามารถชำระบิลผ่านแอพขอบทรูได้แอพขึ้นว่าไม่มีค่าบริการ แต่จริงๆน่าจะมีเพราะมีsmsแจ้งยอดบิลมาแต่ไม่ขึ้นในแอพ โดนระงับสัญญาณด้วยอีกไม่สะดวกไปติดต่อที่อื่นด้วยเพราะเดินทางไม่สะดวก
สมาชิกหมายเลข 9064757
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
จบคำถาม
จบคำถาม
สมาชิกหมายเลข 8002882
ชำระทรู ผ่านบัตร CardX แต่ระบบทรู Truemove พลาดตัดเงิน 2 รอบ และไม่มีการติดต่อเพื่อแจ้งขอผิดพลาดทั้ง ทรูและCardX
เมื่อวันที่ 20 มิย. 68 ได้ชำระเงินค่าโทรผ่านแอปทรู Truemove โดยชำระผ่านบัตรเครดิต CardX ซึ่งก็ดำเนินการปกติ มียืนยันทาง OTP 1 รอบ ดำเนินการชำระเรียบร้อย ซึ่งเราอาจจะไม่ได้เช็คจากระบบเพราะบัตร CardX
ฉันรักมิวเซียม
ชำระยอดทุกอย่างหน้าเว็บของทรูออนไลน์ไปแล้ว
พอดีว่าเบอร์ที่ได้มากับทรูออนไลน์มันหายและค้างชำระแล้วมันมีpopup เด้งมาหน้าคอมจ่ายไปแล้วแต่เบอร์ที่ชำระมันบอกยังค้างอยู่ต้องทำไง200 0พันกง่าบาทแต่ชำระหลังเบอร์ปิดไปแล้วต้องทำไง
Ninebooms
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลทรูแต่แอป I service ไม่ตัดยอดให้