หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปลองนั่ง รถไฟฟ้า APM เชื่อมอาคาร SAT1 ก่อนเปิดใช้งาน สนามบินสุวรรณภูมิ 8.9.2023
กระทู้สนทนา
หุ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รถไฟฟ้าไร้คนขับที่รับ-ส่งผู้โดยสารไปอาคาร SAT-1 และอาคารผู้โดยสารหลัก เกิดขัดข้องติดค้างในอุโมงค์
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชี้แจง ปม รถไฟฟ้า APM ไร้คนขับ ขัดข้องชั่วคราว ทำ 4 เที่ยวบินดีเลย์ เผยระบบไฟฟ้าสำรองมีปัญหา ไม่สามารถจ่ายไฟเข้าระบบ APM ได้
สมาชิกหมายเลข 7920469
รถไฟฟ้าบางนา-สุวรรณภูมิเตรียมสร้างล่ะ ในข่าวบอกว่าน่าสร้างลงใต้ดินเหมือนสายก่อน จริงๆน่าต่อมาหัวตะเข้มากกว่า
มีรถไฟฟ้า 3 สายที่เตรียมจะสร้างต่อไม่นานนี้ สายสีเงินบางนา-สุวรรณภูมิก็เป็นสายสำคัญสายนึง แล้วระดับผู้บริหารก็บอกว่า ควรสร้างให้สถานีปลายทางอยู่ใต้ดินเหมือนแอร์พอร์ตลิงค์สายเดิม ซึ่งมันก็ดูดีอยู่ แต่จ
สมาชิกหมายเลข 4764697
คุณคิดเห็นอย่างไรกับการสร้างกับ "รถไฟฟ้าใต้ดิน" เชื่อมระหว่าง "สนามบินสุวรรณภูมิ" กับ "สนามบินดอนเมือง"
Nihaoman
แชร์ประสบการณ์ฉบับคู่รักเที่ยวไทย : เช่ารถ EV ขับเล่นในกรุงเทพฯ ก่อนบินลาพักร้อนไปภูเก็ต
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ พี่ ๆ ชาว Pantip วันนี้อยากมาเล่าทริปเล็ก ๆ ของเรากับแฟนที่เริ่มต้นจากกรุงเทพฯ ก่อนจะบินไปพักผ่อนทะเลภูเก็ตกันค่ะ เรา 2 คนยังไม่มีรถเป็นของตัวเองในกรุงเทพฯ ชีวิตประจำวันก็จะใช้พวกแท
สมาชิกหมายเลข 6512369
อู่ตะเภาได้สร้างรันเวย์ที่ 2 แล้วยัง เช็คพิกัดสถานีรถไฟอู่ตะเภา ดูที่ตั้งแย่ ทำให้ขยายทางรถไฟไประยอง-ตราด ยากหน่อย
ก่อนหน้านี้ตามข่าวที่บอกว่า ถ้าสนามบินอู่ตะเภาสร้างรันเวย์ที่ 2 แล้ว ก็จะไม่สามารถขุดอุโมงค์ทำสถานีรถไฟใต้สนามบินอู่ตะเภาได้ ซึ่งที่ผ่านมาเราก็ไม่ได้สนใจ เพราะถึงจะไม่มีสถานีรถไฟอยู่ใต้อุโมงค์ แต่การส
สมาชิกหมายเลข 4764697
ดอนเมืองเฟส 3 สร้าง Terminal 3 รองรับผู้โดยสารสูงสุด 50 ล้านคนต่อปี เปิดส่วนแรกปี 73
จากเพจ Progressive Thailand สร้างปี 69 !!! ดอนเมืองเฟส 3 สร้าง Terminal 3 รองรับผู้โดยสารสูงสุด 50 ล้านคนต่อปี เปิดส่วนแรกปี 73 การพัฒนาในระยะที่ 3 - อาคารผู้โดยสารหลังที่ 3 หรืออาคารผู้โดยสารระหว่า
ต้นโพธิ์ต้นไทร
ถ้าสร้างส่วนต่อขยายสายสีชมพูจากมีนบุรี ควรจะต่อขยายไปที่ลาดกระบังหรือสุวรรณภูมิ ถึงจะคุ้มค่า
ถ้าต่อขยายสายสีชมพูจากมีนบุรีไปลงที่สุวรรณภูมิ ปลายทางของสายสีชมพูก็น่าจะอยู่ที่สถานีขนส่งในสนามบิน ซึ่งก็จะไม่เชื่อมต่อกับสถานีแอร์พอร์ตลิงค์สุวรรณภูมิ เพราะระยะทางไกลกันอยู่ ต้อง
สมาชิกหมายเลข 4764697
ถ้านำแท็กซี่บินได้มาเปิดบริการในสนามบินที่ขาดทุน จะ work มั้ย ตั๋วเครื่องบินเล็กแพงมาก น่าจะไม่รอด
ตอนนี้ในไทยมีสนามบินที่ขาดทุนอยู่ถึง 28 แห่ง เชื่อว่าต่อให้มีการบริหารจัดการที่ดีขึ้น ก็จะมีจำนวนสนามบินที่ขาดทุนลดลง แต่ลดลงไม่มาก ยังต้องมีอีกหลายสนามบินที่ขาดทุนอยู่ ถ้าอนาคต ภาครัฐหร
สมาชิกหมายเลข 4764697
สนามบินสุวรรณภูมิ ผดส. สามารถไป-กลับระหว่าง อาคาร SAT I กับ Main Terminal ได้ไหมครับ
สวัสดีครับ พอดีผมดูคลิปแนะนำอาคาร SAT I ของสนามบินสุวรรณภูมิ แล้วเกิดสงสัยว่า ผู้โดยสารขาออก(อินเตอร์) สามารถเดินทางไปกลับระหว่างอาคาร SAT I กับ Main Terminal ได้ไหมครับ เช่น สมมติผู้โดยสารอยากไปชื่นช
สมาชิกหมายเลข 5414849
เที่ยวเซนได ดูใบไม้เปลี่ยนสี เขื่อนนารูโกะ กินซูชิร้านดังชิโอกามะ
เดินทางในวันที่25-31ตุลาคมนะครับ ใช้สายการบิน JAL เครื่องบินออก8.05 จากสนามบินสุวรรณภูมิ แต่เดินทางไปถึงสนามบินตั้งแต่6โมงเช้า เลยไปเข้าเล้าจ์ของMiracle โดยใช้สิทธิ์จากบัตร UOB premier ข้อดีของเล้าจ์
apotheker
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
หุ้น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปลองนั่ง รถไฟฟ้า APM เชื่อมอาคาร SAT1 ก่อนเปิดใช้งาน สนามบินสุวรรณภูมิ 8.9.2023