คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7725217
ขอขอบคุณที่สนใจข้อมูลของ AIS นะคะ เมื่อสักครู่ สมายล์-ภรภัทร ติดต่อกลับหมายเลข 092XXX8901 แจ้งข้อมูลครบถ้วนเรียบร้อยนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ สมายล์-ภรภัทร มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
และ วันนี้ขอแนะนำช่องทางเช็กแพ็กที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว ผ่านแอป my AIS ง่ายๆ เพียง คลิก https://bit.ly/Oper_CurrentPack หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/CheckCurrentPack นะคะ
ขอขอบคุณที่สนใจข้อมูลของ AIS นะคะ เมื่อสักครู่ สมายล์-ภรภัทร ติดต่อกลับหมายเลข 092XXX8901 แจ้งข้อมูลครบถ้วนเรียบร้อยนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ สมายล์-ภรภัทร มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
และ วันนี้ขอแนะนำช่องทางเช็กแพ็กที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว ผ่านแอป my AIS ง่ายๆ เพียง คลิก https://bit.ly/Oper_CurrentPack หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/CheckCurrentPack นะคะ
**เพื่อความปลอดภัยในการใช้งานหมายเลข แนะนำลบหมายเลขออกจากหน้าโพสด้วยนะคะ **

แสดงความคิดเห็น
สมัครโปรไม่ได้ AIS
ไม่สามารถทำรายการได้ เนื่องจากคุณกดรับสิทธิ์เกินระยะเวลาที่กำหนด
ต้องแก้ยังไงคับ เบอร์ 09x-xxx-890x ขอบคุณคับ