ร้องเรียน True Shop ได้ที่ไหน แล้ว ทำอย่างไรกับบริการที่ช้าและแย่

เริ่มจาก วันที่ 18/8/2566 ไป True Shop Bic C ได้ไปเปลี่ยนชื่อ จดทะเบียน จากของเราเป็นของแฟน เพียงแค่ เน็ตบ้าน กับเบอร์ที่ ผูกกับเน็ตบ้าน แต่เบอร์อื่น 4เบอร์ ต้องเป็นชื่อเรา  หลังจากนั้น ทิ้งเวลาจนวันที่ 24/8/2566 เช็คข้อมูลในแอปเพื่อจะชำระเงิน แต่ข้อมูลดันขึ้นบัตรประชาชนเรา แต่ชื่อแฟน ทั้งหมด และเป็นการเปิดเบอร์ใหม่ ทั้งก่อนหน้านั้น เราเป็น ทรูแบล็คการ์ด  ซึ่งติดต่อ ทาง callcenter บอกจะประสานงาน และให้ จนท. ติดต่อ ภายใน 24 ชม. ผ่านไป ก็เงียบ จน หลายครั้ง ก็ผิดเหมือนเดิม โทรไปทุก 24 ชม. พูดเหมือนเดิม  มีวันหนึ่ง จนท. ทรูชอป โทรมาว่าถ้าเปลี่ยนกลับชื่อเดิมจะต้องเปลี่ยนโปร เราก้อเลยบอกว่า ไม่ได้ เพราะไม่ได้เป็นคนทำผิด ไม่ได้เปลี่ยน คุณทำผิด ต้องแก้ให้เหมือนเดิม และเราให้ จนท. บอกเราหน่อยว่า call center แจ้งให้แก้ไขอะไรไว้บ้างจะได้เข้าใจ และจะได้แก้ไขให้ถูก แต่ จนท.True Shop บอกว่า งั้นเดวประสานงานให้ สวัสดีค่ะ แล้วตัดสาย เราก็ งง เลย ไม่ตอบคำถาม แถมตัดสาย  และปัจจุบันยังคง ไม่ได้รับการแก้ไข เน็ตบ้าน ก้อถูกระงับ โทรทุก 24 ชม. ทาง call center บอกส่งเรื่องตรวจสอบเช่นเคย และก็ผิดเช่นเคย ไม่ได้ร้บการแก้ไข ณ วันนี้ 10/9/2566 เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ ข้อมูลในระบบผิด โดนที่ บัตรประชาชนเรา แต่ชื่อแฟน โปรก็ผิด  ร้องเรียนความผิดพลาดแบบนี้ได้ที่ไหน ให้ได้รับการแก้ไข ติดต่อก็บอกจะประสานงานให้ ทำไม callcenter แก้ไข ไม่ได้ ต้องรอ จนจะครบ 1เดือนแล้ว คอมเพลนก็ไม่ได้ เรื่องเงียบ แก้ไขก็ไม่แก้ ซื้อบริการ แต่ไม่ได้ความสะดวก ไม่มีใครติดต่อมา โปรผิด true Shop ทำผิด แต่ให้เรามายอมรับโปรที่ไม่ได้เลือก เอาภาระมาลงลูกค้า ฝ่ายไหนสามารถดำเนินการได้บ้าง งงใจกับการบริการ  งงใจกับบริการที่ล่าข้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่